Yên tâm mua sắm với 7 thương hiệu quạt điện uy tín

Qua kì thi đại học cũng là lúc gia đình chuẩn bị cho con em mình những vật dụng cần thiết để bắt đầu cuộc sống “phòng trọ” xa nhà. Thiết bị Không thể nào thiếu được trong danh sách chính là quạt điện.

Trong cuộc sống hàng ngày, có thể nói quạt chính là món đồ gia dụng gia đình không thể thiếu mang lại sự thoải mái khi xua tan cơn nóng. Nếu máy lạnh đắt tiền, phải lắp đặt và chỉ có thể dùng trong một không gian nhất định thì quạt điện lại kinh tế hơn rất nhiều khi có mức giá rất phải chăng và có thể di chuyển cũng như đặt ở bất kì không gian nào.

Nếu bạn đang muốn mua và phân vân không biết nên chọn thương hiệu nào thì hãy xem qua bài viết này nhé. Lưu ý: thứ tự thương được sắp xếp một cách ngẫu nhiên.

1. Quạt điện Asia

Yên tâm mua sắm với 7 thương hiệu quạt điện uy tín

Quạt điện Asia vốn đã rất nổi tiếng với các dòng sản phẩm có thiết kế và mẫu mã đa dạng như quạt để bàn, quạt đứng, quạt treo tường với mức giá rất hợp lý trong khoảng từ 200 đến dưới 1.6 triệu VNĐ để người tiêu dùng lựa chọn.

Các dòng quạt Asia có mức công suất 45W và nhiều tùy chỉnh tốc độ gió khác nhau. Bên trong được trang bị motor bạc thau bền và êm được đặt trong hộp kín giúp gia tăng tuổi thọ cho thiết bị.

2. Quạt điện Senko

Yên tâm mua sắm với 7 thương hiệu quạt điện uy tín

Quạt điện Senko là thương hiệu nội địa đã có mặt từ rất lâu trên thị trường với rất nhiều những sản phẩm bền và chất lượng nhận được người dùng sự đánh giá rất cao.

Các sản phẩm quạt của Senko đều có thiết kế đẹp, nhỏ gọn và nhiều màu sắc giúp không gian xung quanh thêm phần thú vị hơn. Phần thân được làm từ kim loại và nhựa cao cấp mang đến độ bền cao cho sản phẩm.

3. Quạt điện Panasonic

Yên tâm mua sắm với 7 thương hiệu quạt điện uy tín

Panasonic từ lâu đã không còn xa lạ trong nhận thức của người dùng Việt Nam. Với nhiều sản phẩm được tin tưởng và bán chạy như tủ lạnh, máy lạnh, tivi,...trong đó có quạt điện.

Quạt điện Panasonic thường có thiết kế rất hiện đại, đơn giản và không kém phần tinh tế, nhiều kiểu dáng với chất lượng được đánh giá cao. Các dòng quạt tiêu biểu của hãng chính là quạt đứng, quạt treo tường và quạt trần.

Hãng thường tích hợp cho các sản phẩm quạt của mình rất nhiều tính năng tuyệt vời như hẹn giờ, chỉnh mức gió, điều khiển từ xa,...giúp người dùng có được trải nghiệm sử dụng tốt nhất.

4. Quạt điện Mitsubishi

Yên tâm mua sắm với 7 thương hiệu quạt điện uy tín

Thương hiệu được nhắc đến tiếp theo cũng đến từ đất nước Nhật Bản và cũng rất được người dùng ưa chuộng chính là Mitsubishi.

Quạt điện Mitsubishi gồm các dòng nổi tiếng như quạt trần, quạt đứng, quạt treo tường với nhiều công nghệ được tích hợp với chất lượng tuyệt vời, tiết kiệm điện năng tốt.

Các sản phẩm của hãng đều mang âm hưởng thiết kế đẳng cấp, sang trọng với các tính năng điều khiển từ xa, hẹn giờ,...theo công nghệ Châu Âu người dùng có thể chọn sản phẩm phù hợp nhất với điều kiện tài chính của mình.

5. Quạt điện Sunhouse

Yên tâm mua sắm với 7 thương hiệu quạt điện uy tín

Sunhouse chính là thương hiệu hợp tác Việt Hàn với nhiều sản phẩm chất lượng và giá cả lại rất phải chăng.

Các sản phẩm quạt điện Sunhouse hoàn toàn được sản xuất theo tiêu chuẩn Hàn Quốc với các dòng quạt hơi nước, quạt đứng, quạt sạc điện,... với nhiều tính năng thú vị và ưu điểm riêng mang đến cho khách hàng những lựa chọn sử dụng tuyệt vời nhất. Hiện nay Sunhouse cũng đã gây dựng cho mình sự uy tín và vị trí vững chắc trong lòng người dùng Việt Nam.

6. Quạt điện Vinawind

Yên tâm mua sắm với 7 thương hiệu quạt điện uy tín

Thương hiệu quạt điện Vinawind có quy mô rất lớn và cũng đã tạo được chỗ đứng của mình trong phân khúc thị trường quạt điện. Các dòng sản phẩm của hãng đều có thiết kế rất đẹp và bắt mắt, phù hợp với nhiều kiểu không gian khác nhau.

Vinawind có những dòng quạt tiêu biểu như quạt treo tường, quạt đứng, quạt trần, quạt hộp,...có mức giá cực kì phải chăng cho người dùng dễ dàng trong việc lựa chọn.

7. Quạt điện Lifan

Yên tâm mua sắm với 7 thương hiệu quạt điện uy tín

Đại diện cuối cùng trong danh sách chính là quạt điện Lifan. Hãng luôn cho ra mắt những sản phẩm có thiết kế mang phong cách sang trọng cùng hiệu năng mạnh mẽ, giá cả hợp lí được người dùng rất tin tưởng và ưa chuộng.

Các dòng quạt tiêu biểu của hãng chính là quạt đứng, quạt treo tường, quạt bàn, quạt hộp với nhiều công nghệ và tính năng được tích hợp như hẹn giờ, điều khiển từ xa, tùy chỉnh độ gió,...Điểm khiến người dùng rất hài lòng với các sản phẩm đến từ Lifan chính là sự bền bỉ cho dù hoạt động với tần suất liên tục trong thời gian dài.

Nguồn tổng hợp

Giá Quạt điện Asia mới nhất

  1. Quạt hộp Lifan HV-138 giá 325.000₫
  2. Quạt bàn Lifan B-106 giá 15.000₫
  3. Quạt bàn Lifan B-109 giá 225.000₫
  4. Quạt Bàn LIFAN B-212 giá 325.000₫
  5. Quạt Bàn LIFAN B-388 giá 425.000₫
  6. Quạt bàn Lifan B-398 giá 415.000₫
  7. Quạt đứng Lifan Đ-16RC-8/16RCH giá 915.000₫
  8. Quạt đứng Lifan Đ-16RCO giá 725.000₫
  9. Quạt đứng Lifan Đ-20CO/20CX giá 950.000₫
  10. Quạt đứng Lifan Đ-616/616A/616XI giá 539.000₫
Tags: Quạt điện Asia , Quạt điện Senko , Quạt điện Panasonic , Quạt điện Mitsubishi , Quạt điện Sunhouse , Quạt điện Vinawind , Quạt điện Lifan , Quạt điện , Quạt , Gia dụng gia đình