5 tiêu chí giữ vững tuổi thanh xuân của phụ nữ Hàn

Bạn có bao giờ tò mò tại sao phụ nữ đến từ “sứ sở kim chi” lại có thể giữ được làn da luôn căng bóng và không hiện nếp nhăn dù đã “đến tuổi” hay chưa? Nếu có hãy cùng xem qua bài viết này nhé.

Không phải tự nhiên mà phụ nữ Hàn Quốc từ trẻ tới già đều có thể giữ được làn da đẹp như vậy. Tất cả đều là một quá trình dài kiên trì và cố gắng.

1. Quá trình dưỡng da không bao giờ là quá sớm

5 tiêu chí giữ vững tuổi thanh xuân của phụ nữ Hàn

Nếu tìm hiểu về nền văn hóa Hàn Quốc, bạn có thể thấy chăm sóc dakhông chỉ là việc dành riêng cho nữ giới. Và không chỉ dừng lại ở việc làm đẹp, chăm sóc dacòn là một cách thể hiện phong cách sống. Từ nhỏ, người Hàn đã lớn lên trong lời khuyên của mẹ về các biện pháp chăm sóc da nên không hề ngạc nhiên việc họ đã có rất nhiều kiến thức ở khía cạnh này từ khi còn rất trẻ và thực hiện một cách nghiêm túc thậm chí là chuyên sâu khi bước sang tuổi 18. Vậy nên, dù bạn đang bao nhiêu tuổi thì cũng hãy chăm chỉ chăm sóc làn da của mình, một cách đúng đắn và khoa học để làn da luôn khỏe mạnh và làm chậm đi quá trình lão hóa.

2.  Quy trình dưỡng da nhiều bước

5 tiêu chí giữ vững tuổi thanh xuân của phụ nữ Hàn

Khi xem các chương trình và các bài báo về làm đẹp bạn sẽ thấy quy trình dưỡng da của người Hàn có rất nhiều bước, nhiều nhất thậm chí còn hơn 10 bước. Tuy nhiên không cần cố gắng làm quá nhiều như vậy, bạn chỉ cần là từ 5-6 bước gồm double cleansing (dùng tẩy trangsữa rửa mặt), thoa toner, serum (essence, tinh chất,..), dưỡng ẩm và tuyệt đối không được quên sử dụng kem chống nắng khi ra ngoài vào buổi sáng. Bên cạnh đó, phải tẩy da chết, đắp các mặt nạ dưỡng và mặt nạ ngủ để cung cấp chuyên sâu thêm độ ẩm và các dưỡng chất cho da (những bước này chỉ cần thực hiện từ 1-2 lần một tuần. Nếu thực hiện một cách nghiêm túc và chăm chỉ, chắc chắn bạn sẽ có được làn da được cải thiện và đẹp hơn rất nhiều.

3. Ngăn chặn một cách sớm nhất sự lão hóa

5 tiêu chí giữ vững tuổi thanh xuân của phụ nữ Hàn

Thà phòng hơn chữa là cách thức được người Hàn Quốc luôn tin tưởng. Nghĩa là đừng đợi tới lúc làn da báo hiệu dấu hiệu tuổi tác rồi mới thực hiện chăm sóc mà hãy bắt đầu ngăn ngừa từ sớm. Ở Hàn, chỉ tầm 20 tuổi thì họ đã bắt đầu quan tâm đến vấn đề này thậm chí sớm hơn bằng cách luôn sử dụng kem dưỡng ẩm và serum,...với thành phần có công dụng chống lão hóa.

4. Đừng bao giờ cảm thấy xấu hổ khi có sự can thiệp của thẩm mỹ trên gương mặt

5 tiêu chí giữ vững tuổi thanh xuân của phụ nữ Hàn

Dù mới nghe thì có vẻ vô lý nhưng nếu đã quen thuộc thì bạn sẽ thấy đây là chuyện rất bình thường tại Hàn Quốc và đây cũng là cánh nhanh nhất để khiến các dấu hiệu lão hóa diễn ra chậm thậm chí mờ nhạt nhanh nhất. Phụ nữ tại đất nước này cũng rất cởi mở và nhiệt tình trong việc chia sẻ và đưa ra lời khuyên cho bạn. Thậm chí, thẩm mỹ còn được coi là một phần thưởng và sự khích lệ cho con cái khi chúng đạt được thành tựu.

Việc tiêm các chất làm đầy và thậm chí là dinh dưỡng thẳng vào da là một phương pháp đơn giản được người Hàn thực hiện không cần băng khoăn, không chỉ phụ nữ mà nam giới cũng rất chuộng thủ thuật này.

5. Không cần phải gò bó mình vào một thương hiệu nhất định

5 tiêu chí giữ vững tuổi thanh xuân của phụ nữ Hàn

Là một đất nước gần như “tôn thờ” cái đẹp thì việc có siêu nhiều các thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da và trang điểm là không có gì lạ. Phụ nữ hàng không quá quan trọng về vấn đề thương hiệu có lớn hay không, họ càng quan tâm hơn về việc sản phẩm đó có hiệu quả và cải thiện làm da hay không. Nói đơn giản sản phẩm chất lượng là phải làm cho da họ khỏe mạnh, đẹp và tràn đầy sức sống. Và tất nhiên, để có được có làn da không lộ tuổi thì trong tủ làm đẹp của người Hàn luôn có vô số những sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau.

Nguồn tổng hợp

Giá Tẩy trang mới nhất

  1. Nước Hoa Hồng Làm Sáng Da Loreal White Perfect Moisturising Toner 200ml giá 129.000₫
  2. Nước hoa hồng trà xanh Benew Green Tea Whitening Natural Herb Skin Toner 150ml giá 179.000₫
  3. Nước hoa hồng Paula's Choice Calm Redness Relief Toner 118ml giá 488.430₫
  4. Nước hoa hồng phục hồi độ ẩm Paula's Choice Skin Recovery Enriched Calming Toner 190ml giá 621.000₫
  5. Nước hoa hồng Paula's Choice Skin Balancing Pore Reducing Toner 190ml giá 488.430₫
  6. Nước hoa hồng chống lão hóa Paula's Choice Resist Weighfless Advanced Repairing Toner 118ml giá 731.000₫
  7. Nước hoa hồng cho da nhạy cảm Eucerin Dermatoclean Clarifying Toner 200ml giá 482.400₫
  8. Nước Hoa Hồng Dickinson’s Original Witch Hazel Pore Perfecting Toner 473ml giá 350.000₫
  9. Nước Hoa Hồng Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner 200ml giá 55.000₫
  10. Nước Hoa Hồng Không Chứa Cồn Hương Lavender Thayers Alcohol Free Witch Hazel Toner Lavender 355ml giá 215.000₫
Tags: Tẩy trang , Sữa rửa mặt , Toner , Serum , Kem chống nắng , Tẩy da chết , Mặt nạ , Mặt nạ ngủ , Kem dưỡng ẩm , Mỹ phẩm , Trang điểm , Chăm sóc da , Làm đẹp