5 lý do gia đình bạn nên có một chiếc nồi áp suất?

Để tăng thêm sự tiện lợi và tiết kiệm nhiều thời gian hơn trong việc nội trợ thì nồi áp suất là một thiết bị rất được người dùng quan tâm hiện nay.

Hãy cùng xem điểm qua những nguyên nhân vì sao nên có một chiếc nồi áp suất trong danh mục gia dụng nhà bếp của bạn nhé.

1. Làm phong phú thêm thực đơn hàng ngày đồng thời tiết kiệm nhiều thời gian hơn

5 lý do gia đình bạn nên có một chiếc nồi áp suất?

Với những công nghệ tiên tiến được nghiên cứu và tích hợp (vi mạch thông minh) nên các nồi áp suất có khả năng cảm ứng được nhiệt độ, thực phẩm đang nấu, thậm chí có thể tự động đưa ra thời gian nấu phù hợp.

Khi sử dụng nồi áp suất, bạn sẽ tiết kiệm được một nửa thời gian so với những công cụ nấu nướng thông thường, đây chính là ưu điểm nổi bật của thiết bị được người dùng đánh giá cao nhất.

Nhiều chế độ nấu nướng được tích hợp sẵn như nấu cháo, nấu chè, soup, hầm xương,...người dùng chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu sau đó cho vào nồi, cài đặt thời gian thích hợp và bấm nút khởi động.

Nồi áp suấtsẽ thay bạn thực hiện tất cả các công đoạn nấu chín thức ăn với thời gian khác nhau tùy vào từng món ăn (tối đa khoảng 30 phút), bạn không cần phải ngồi túc trực cạnh bên mà có thể làm những việc khác nhưng vẫn đảm bảo việc chuẩn bị đa dạng các món ăn cho gia đình yêu thương.

2. Giữ lại các chất dinh dưỡng trong thực phẩm một cách tối ưu nhất

5 lý do gia đình bạn nên có một chiếc nồi áp suất?

Theo nghiên cứu khoa học, thực phẩm ngâm trong nước sôi càng lâu thì chất dinh dưỡng và hương bị tươi ngon cũng sẽ mất đi càng nhiều. Nhưng với nồi áp suất bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề này nữa vì thức ăn sẽ được nấu chín nhanh hơn nhờ cơ chế hơi nóng không thoát ra ngoài khiến áp suất và nhiệt độ trong nồi tăng cao và nhiệt được dàn đều.

3. Cách sử dụng dễ dàng

5 lý do gia đình bạn nên có một chiếc nồi áp suất?

Các thiết bị nồi áp suất có thiết kế và cấu tạo hợp lý mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Với bảng điều khiển thông minh cùng chế độ nấu đa dạng được cài đặt sẵn đảm bảo việc sử dụng dễ dàng ngay cả với lần đầu tiên tiếp xúc.

Đặc biệt thiết bị còn có chế độ hẹn giờ giúp người dùng có thể chủ động trong việc lên lịch nấu ăn từ trước.

4. An toàn trong quá trình sử dụng

5 lý do gia đình bạn nên có một chiếc nồi áp suất?

Khi sử dụng nồi áp suất người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn vì mỗi nồi đều được trang bị van xả áp khi áp suất tăng lên quá cao, van khóa, tự điều chỉnh nhiệt độ và thời gian, tự ngắt điện khi quá tải.

Các sản phẩm nồi áp suất hiện nay còn được trang bị tính năng tự động điều chỉnh và ngắt điện khi nhiệt độ và áp suất tăng lên quá mức cho phép, đảm bảo độ an toàn được tối ưu nhất trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, nắp nồi còn có khả năng khóa cho đến khi khí nóng thoát hết ra ngoài, tránh người dùng bị bỏng khi khí trong nồi bay ra.

5. Nhiều mức giá thành và thiết kế đa dạng

5 lý do gia đình bạn nên có một chiếc nồi áp suất?

Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu nồi áp suất với nhiều mẫu mã và mức giá thành. Có thể đáp ứng tốt hầu hết các nhu cầu, điều kiện tài chính và sở thích của người dùng,  bạn có thể dễ dàng trong việc lựa chọn ra sản phẩm có chất lượng tốt và phù hợp với nhu cầu bản thân.

Những thương hiệu nồi áp suất được người dùng tin tưởng hiện nay như nồi áp suất Sunhouse, nồi áp suất Kangaroo, nồi áp suất Comet, nồi áp suất Philips, nồi áp suất Supor, nồi áp suất Midea, nồi áp suất Sanaky,...và nhiều những thương hiệu khác để bạn có thể lựa chọn.

Nguồn tổng hợp

Giá Nồi áp suất Sunhouse mới nhất

  1. Nồi áp suất Supor SPC50YA310VN 5L giá 1.399.000₫
  2. Nồi áp suất Supor CYYB50YA10VN 5L giá 1.370.000₫
  3. Nồi áp suất cho bếp từ Supor YL183FC/YL183F5 3.5L giá 1.090.900₫
  4. Nồi áp suất Quick Supor YS22ED 5.2L giá 1.299.000₫
  5. Nồi áp suất Supor CYSB50YC520QVN-100 5L giá 1.590.000₫
  6. Nồi áp suất Midea MY-12CH501B/12CH501C 5L giá 1.059.000₫
  7. Nồi áp suất Midea MY-12LS508A 5L giá 950.000₫
  8. Nồi áp suất Midea MY-CH501A/CH501B 5 lít giá 990.000₫
  9. Nồi áp suất Midea MY-CS5039 giá 4.013.000₫
  10. Nồi áp suất Comet CM6156 2L giá 1.816.364₫
Tags: Nồi áp suất Sunhouse , Nồi áp suất Kangaroo , Nồi áp suất Comet , Nồi áp suất Philips , Nồi áp suất Supor , Nồi áp suất Midea , Nồi áp suất Sanaky , Nồi áp suất điện , Gia dụng nhà bếp