Có nên mua sắm loa đến từ thương hiệu Samsung?

Nghe nhạc là một phương pháp giải stress hiệu quả và thứ thiết yếu nhất cần lúc này chính là một sản phẩm loa thật chất lượng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm loa nghe nhạcdàn âm thanh đến từ nhiều thương hiệu để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Nhưng hôm nay chúng ta sẽ nói đến thương hiệu Samsung, nếu bạn thích hãng sản xuất này hay chỉ đơn giản muốn tìm hiểu về loa nghe nhạc Samsung hoặc dàn âm thanh Samsung khi đang có nhu cầu mua sắm để quyết định xem có nên chi tiền hay không thì hãy cùng xem qua bài viết này nhé.

Nguồn gốc xuất sứ

Có nên mua sắm loa đến từ thương hiệu Samsung?

Hãng sản xuất Samsung ra đời tại Hàn Quốc năm 1938, đến nay Samsung đã được cả thế giới công nhận là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh điện tử và công nghệ với rất nhiều giải thưởng và thành tựu.

Thương hiệu Samsung quen thuộc tại thị trường Việt Nam với các sản phẩm như điện thoại di động, máy tính bảng, loa nghe nhạc, dàn âm thanh, máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt , lò nướng, lò vi sóng,...

Có nên mua sắm loa đến từ thương hiệu Samsung?

Hiện tại vì để đảm bảo mức giá hợp lý nên các sản phẩm loa của SamSung được sản xuất phần lớn tại Trung Quốc nhưng vẫn đảm bảo áp dụng công nghệ hiện đại, linh kiện tốt được kiểm định kỹ càng nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Nhiều công nghệ tuyệt vời được tích hợp

Công nghệ Dolby Digital cho âm thanh lan tỏa đầy không gian

Có nên mua sắm loa đến từ thương hiệu Samsung?

Các sản phẩm loa được tích hợp công nghệ Dolby Digital sẽ cho ra âm thanh đa chiều, liền mạch có thể lan tỏa đầy không gian phòng, cho bạn cảm giác như đang ngồi trong rạp chiếu phim.

Bạn có thể xem phim chiếu rạp hay thưởng thức buổi hòa nhạc đúng nghĩa tại nhà.

Công nghệ DTS Digital Surround cho âm thanh bùng nổ

Có nên mua sắm loa đến từ thương hiệu Samsung?

Công nghệ DTS Digital Surround được Samsung phát triển và tích hợp vào sản phẩm loa của họ giúp bạn có những trải nghiệm âm thanh chân thực trong từng khoảnh khắc. Âm thanh chạm đến từng giác quan của bạn, khiến bạn như bước vào thế giới đa âm sắc.

Công nghệ âm thanh 3 chiều Panoramic ấn tượng

Có nên mua sắm loa đến từ thương hiệu Samsung?

Công nghệ Panoramic mang lại hiệu ứng âm thành vòm ảo với việc sử dụng 2 đường ống (tương tự như cây sáo nhỏ) đặt ở phía mặt trên của loa, với mỗi ống là một loa tweeter để khi thông qua đường ống, âm thanh sẽ truyền qua lỗ trống với vai trò như từng loa đơn nhầm tạo ra âm thanh vòm tổng thể.

Chính điều này sẽ mang đến cho bạn âm thanh tuyệt vời lan tỏa mạnh mẽ đến từng không gian của căn phòng. Cho bạn một trải nghiệm âm thanh sống động và chân thực hơn hẳn.

Công nghệ Samsung Acoustic Beam

Có nên mua sắm loa đến từ thương hiệu Samsung?

Sam sung kết hợp giữa công nghệ này và dẫn truyền âm thanh thông qua một tập hợp các khe hở được đặt chính xác ở đầu thanh loa tạo ra âm thanh chính xác bắt kịp với từng hành động đang diễn ra trên màn hình cho bạn trải nghiệm nghe nhìn hoàn hảo và thực tế hơn.

Chế độ Game mode

Có nên mua sắm loa đến từ thương hiệu Samsung?

Chế độ này sẽ cài đặt hệ thống loa tự động mang lại âm thanh được tối ưu nhất cho trò chơi của bạn. Việc này giúp bạn có được một trải nghiệm game cực kỳ tuyệt vời và thực tế.

Công nghệ Surround Sound Expansion cho âm thanh đa chiều lan tỏa

Có nên mua sắm loa đến từ thương hiệu Samsung?

Công nghệ Surround Sound Expansion cũng được Samsung chú ý tích hợp vào các sản phẩm loa của họ nhằm mang đến cho người dùng âm thanh được lan tỏa, trải rộng khắp mọi không gian đồng thời còn tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm mạnh mẽ, giúp bạn tận hưởng âm nhạc một cách hoàn hảo nhất.

Điều khiển loa bằng điện thoại, máy tính bảng

Có nên mua sắm loa đến từ thương hiệu Samsung?

Bạn có thể kết nối với các thiết bị công nghệ một cách dễ dàng bằng cách chọn ngõ vào USB, HDMI, Optical,...

Ngoài ra bạn còn có thể tăng, giảm âm lượng, điều chỉnh nhạc để bạn có thể tận hưởng những bài hát yêu thích trên thiết bị di động thông qua ứng dụng Samsung Audio Remote.

Kết nối đa dạng với nhiều thiết bị

Có nên mua sắm loa đến từ thương hiệu Samsung?

Loa Samsung có thể kết nối qua Bluetooth, cổng HDMI, cổng Optial,...

Kết

Với chất lượng tuyệt hảo cùng nhiều công nghệ và tính năng thú vị được tích hợp thì các sản phẩm loa của Samsung quả thật rất đáng để bạn suy nghĩ. Sau đây là một số sản phẩm được ưa chuộng bạn có thể tham khảo: Samsung HT-J5150K, Samsung HW-M450, Samsung HW-M360,...

Nguồn tổng hợp

Giá Samsung HW-M450 mới nhất

  1. Dàn âm thanh Samsung HW-M360 giá 1.990.000₫
  2. Loa soundbar LG SJ7 giá 3.990.000₫
  3. Loa Bose Soundbar SoundTouch 300 giá 13.490.000₫
  4. Loa Samsung Soundbar HW-MS750 giá 4.990.000₫
  5. Loa Soundbar Bluetooth Fenda T-160X giá 890.000₫
  6. Loa Soundbar Jamo SB40 giá 9.950.000₫
  7. Loa Soundbar Jamo SB36 giá 7.300.000₫
  8. Loa Soundbar JBL Bar 2.1 giá 8.900.000₫
  9. Loa Soundbar JBL Bar 5.1 giá 17.900.000₫
  10. Loa Soundbar Sony HT S500RF//CSP1 5.1 Kênh giá 7.990.000₫
Tags: Samsung HW-M450 , Samsung HW-M360 , Loa nghe nhạc Samsung , Dàn âm thanh Samsung , Loa Nghe Nhạc , Dàn âm thanh , Loa soundbar , Loa thùng