Nội trợ dễ dàng và tuyệt vời hơn với 5 lựa chọn máy đánh trứng chất lượng

Bạn là một người yêu thích việc nấu nướng hay chỉ đang muốn mua sắm cho gia đình một chiếc máy đánh trứng và cần tìm hiểu về những sự lựa chọn, hãy cùng xem qua 5 sản phẩm được gợi ý dưới đây nhé.

Máy đánh trứng là một thiết bị không thể thiết trong danh mục gia dụng nhà bếp nếu bạn muốn chế biến các món bánh ngon và hấp dẫn có thành phần trứng, bột hoặc kem. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu cũng như giá thành máy đánh trứng để bạn có thể lựa chọn nhưng nhìn chung máy đánh trứng được chia thành hai loại chính là máy đánh trứng cầm tay và máy đánh trứng để bàn. Tùy vào nhu cầu sử dụng và kinh phí mà bạn có thể lựa chọn loại máy phù hợp.

- Nếu chỉ có nhu cầu làm các món bánh cho gia đình, không có quá nhiều đòi hỏi phức tạp bạn nên lựa chọn máy đánh trứng cầm tay. Loại máy này có chi phí rẻ hơn, nhỏ gọn và rất dễ sử dụng.

- Ngược lại nếu bạn cần làm bánh với số lượng lớn (để kinh doanh, tiệc tùng,...) thì có thể tìm đến máy đánh trứng để bàn.

Dưới đây là 5 gợi ý sản phẩm máy đánh trứng được người dùng tin tưởng và ưa chuộng hiện nay.

1. Máy đánh trứng cầm tay Electrolux EHM2000

Nội trợ dễ dàng và tuyệt vời hơn với 5 lựa chọn máy đánh trứng chất lượng

Gợi ý đầu tiên cho bạn chính là chiếc máy đánh trứng Electrolux mã hiệu EHM2000, máy có thiết kế đơn giản gọn nhẹ nhưng cũng hết sức tinh tế và thu hút ánh mắt người dùng, khá thuận tiện để cầm nắm trong quá trình sử dụng.

Máy được làm từ nhựa ABS và thép không gỉ cho phần vỏ và các que trộn đảm bảo tốt cho sức khỏe người dùng đồng thời dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng.

Ngoài ra, với công suất 250W cùng việc sử dụng được cho nhiều phương pháp chế biến khác nhau Electrolux EHM2000 mang đến cho bạn nhiều sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian. Máy cũng cho quá trình vận hành êm ái và ít tạo ra tiếng ồn.

Giá tham khảo: 550.000 VNĐ

2. Máy đánh trứng Panasonic MK-GB1WRA

Nội trợ dễ dàng và tuyệt vời hơn với 5 lựa chọn máy đánh trứng chất lượng

Lựa chọn thứ hai bạn có thể tham khảo là máy đánh trứng Panasonic mã hiệu MK-GB1WRA. Chiếc máy đánh trứng để bàn này có thiết kế gọn gàng nhưng cũng không kém phần hiện đại và sang trọng. Máy được tích hợp nhiều tính năng chế biến đồng thời có thể giúp bạn rảnh tay hơn để làm những việc khác trong quá trình máy hoạt động.

Dung tích lớn lên đến 3L đáp ứng tốt nhu cầu chế biến thực phẩm nhiều chỉ trong một lần trộn. Các bộ phận của máy từ vỏ ngoài đên que trộn đều được làm từ chất liệu cao cấp như nhựa ABS hay thép không gỉ bền bỉ, an toàn sức khỏe và dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng.

5 tùy chỉnh tốc độ phối hợp cùng công suất 200W, Panasonic MK-GB1WRA giúp cho việc chế biến của bạn nhanh chóng thuận tiện hơn.

Giá tham khảo: 637.000 VNĐ

3. Máy đánh trứng Philips HR7920

Nội trợ dễ dàng và tuyệt vời hơn với 5 lựa chọn máy đánh trứng chất lượng

Gợi ý tiếp theo cho bạn là chiếc máy đánh trứng Philips HR7920. Đây là chiếc máy đánh trứng để bàn có dung tích lớn lên đến 4L cho phép chế biến lượng nguyên liệu nhiều hơn. Nếu bạn thường hay làm bánh cần nhào hoặc trộn lượng bột nhiều thì đây chính là một trợ thủ cực kỳ đắc lực cho bạn đấy.

Tất cả những phụ kiện kèm theo (que đánh, tô trộn) đều được làm từ thép không gỉ có độ bền cao và bảo đảm an toàn cho sức khỏe người dùng.

7 tùy chỉnh tốc độ cùng công suất 300W mang đến cho máy hiệu năng mạnh mẽ và thuận tiện hơn trong việc chế biến các nguyên liệu. Máy cũng cho quá trình vận hành rất êm ái, ít tiếng ồn.

Điểm trừ duy nhất của Philips HR7920 chính là có mức giá khá cao, không quá phù hợp với người không có nhiều kinh phí.

Giá tham khảo: 2.810.000 VNĐ

4. Máy đánh trứng Philips HR1459

Nội trợ dễ dàng và tuyệt vời hơn với 5 lựa chọn máy đánh trứng chất lượng

Kế đến là  là chiếc máy đánh trứng Philips có mã sản phẩm HR1459, đây là một trong những thiết bị nhận được rất nhiều sự yêu thích từ hãng. Chiếc máy đánh trứng này được làm từ nhựa ABS với tone màu trắng chủ đạo cho tổng thể hết sức sang trọng và tinh tế. Bên cạnh đó, chất liệu này còn có thể hạn chế được bụi bẩn, khả năng chịu lực và nhiệt tốt đồng thời dễ dàng trong việc làm sạch sau sử dụng.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng khi các bộ phận tiếp xúc với thực phẩm (que trộn, que đánh trứng,...) để được làm từ hợp kim thép không gỉ, giúp bạn xử lý thực phẩm nhanh hơn và an toàn với sức khỏe người dùng.

Philips HR1459 cho phép bạn trộn hay đánh tan thực phẩm một cách dễ dàng và tiết kiệm thời gian với công suất lên đến 300W. Thiết bị cũng rất thuận tiện trong việc cất giữ nhờ vào thiết kế kẹp dây thông minh.
Ngoài ra thiết bị còn có 5 tốc độ cho bạn lựa chọn và một nút tăng cường giúp bạn chế biến được đa dạnh thực phẩm hơn.

Giá tham khảo: 580.000 VNĐ

5. Máy đánh trứng BlueStone HMB-6333S

Nội trợ dễ dàng và tuyệt vời hơn với 5 lựa chọn máy đánh trứng chất lượng

Cuối cùng là chiếc máy đánh trứng BlueStone mã hiệu HMB-6333S. Máy có thiết kế nhỏ gọn đơn giản, vẻ ngoài tinh tế phù hợp với mọi kiểu dáng không gian bếp, ngoài ra trọng lượng nhẹ cũng là một điểm cộng của chiếc máy này.

Bên cạnh đó bộ dụng cụ bằng inox không gỉ được trang bị cho sản phẩm giúp bạn tiện lợi hơn trong nhiều nhu cầu chế biến khác nhau như nhào và đánh đều thực phẩm,...đảm bảo an toàn sức khỏe và dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng.

6 tùy chỉnh tốc độ để bạn lựa chọn và công suất lên đến 300W cho thực phẩm được chế biến một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Thêm một điểm cộng cho BlueStone HMB-6333S chính là máy có độ ồn thấp, cầm vừa tay và vận hành rất êm, không có độ rung lắc quá lớn.

Giá tham khảo: 595.000 VNĐ

Nguồn tổng hợp

Giá Panasonic MK-GB1WRA mới nhất

  1. Máy đánh trứng Panasonic MK-GB1WRA giá 2.020.000₫
  2. Máy đánh trứng BLUESTONE HMB-6333S giá 570.000₫
  3. Máy đánh trứng Bluestone HMB-6338 giá 649.000₫
  4. Máy đánh trứng Electrolux EHM3407 giá 619.000₫
  5. Máy đánh trứng Philips HR1559 giá 1.369.000₫
  6. Máy đánh trứng Philips HR3705 giá 549.780₫
  7. MÁY ĐÁNH TRỨNG PHILIPS HR3741 giá 1.450.000₫
  8. Máy đánh trứng Philips HR3750 giá 1.399.000₫
  9. Máy đánh trứng Panasonic MK-GH1WRA giá 1.298.000₫
  10. Máy đánh trứng Panasonic MK-GH3WRA giá 869.750₫
Tags: Panasonic MK-GB1WRA , Philips HR1459 , BlueStone HMB-6333S , Máy đánh trứng Electrolux , Máy đánh trứng Panasonic , Máy đánh trứng Philips , Máy đánh trứng BlueStone , Máy đánh trứng , Gia dụng nhà bếp