Sức khỏe được bảo vệ tốt hơn với máy lọc không khí Sharp

Tuy trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy lọc không khí nhưng Sharp vẫn là lựa chọn đầu tiên được nghĩ tới, vì sao vậy?

1. Thương hiệu uy tín

Nói không ngoa khi tại thị trường Việt Nam thương hiệu Sharp đã trở nên quá quen thuộc với các dòng sản phẩm như đồ gia dụng, điện lạnh, điện tử thậm chí cả điện thoại di động. Hãng luôn tích cực trong việc nghiên cứu phát triển nhằm tính hợp những công nghệ mới nhằm mang đến chất lượng tốt hơn cho các sản phẩm của mình. Công nghệ nổi tiếng nhất hiện nay có thể kể đến là Plasmacluster Ion.

Sức khỏe được bảo vệ tốt hơn với máy lọc không khí Sharp

Bên cạnh những công nghệ hiện đại đầy tiện ích, Sharp cũng rất chú trọng trong việc làm các sản phẩm của mình thân thiện với môi trường một cách tối ưu nhất.

2. Các công nghệ tiên tiến được tích hợp trên máy lọc không khí Sharp

Công nghệ Plasmacluster ion

Các thiết bị máy lọc không khí Sharp luôn được tích hợp công nghệ Plasmacluster ion độc quyền. Công nghệ này có thể khủ mùi hôi, loại bỏ những vi khuẩn, nấm mốc, virus,...trong không khí đồng thời có thể giảm tĩnh điện trên bề mặt đồ vật một cách nhanh chóng và hiệu quả. Hãng cũng đã đưa ra lời hứa an toàn về nguyên lí tạo nên các ion âm và dương, hoàn toàn phù hợp cho người già và trẻ em sử dụng.

Sức khỏe được bảo vệ tốt hơn với máy lọc không khí Sharp

Với công nghệ Plasmacluster ion, ngay cả virus H5N1 máy cũng có thể loại bỏ đến 99.99% trong môi trường không khí và 96.5% trong môi trường dung dịch, đây có thể nói là một nghiên cứu trên cả tuyệt vời.

Bộ lọc HEPA 

HEPA là công nghệ màng lọc được ứng dụng khá phổ biến hiện nay mang đến khả năng lọc các hạt phóng xạ ô nhiễm. Với màn lọc có đường kính trong khoảng từ 0.5 đến 2 µm giúp giữ được bụi bẩn, vi khuẩn, nấm, khói...có kích thước 0.3 µm.

Sức khỏe được bảo vệ tốt hơn với máy lọc không khí Sharp

3. Bắt muỗi hiệu quả

Vì ở vùng khí hậu nhiệt đới ẩm nên khả năng bắt muỗi của máy lọc khí được người tiêu dùng Việt Nam cực kì đón nhận. Bằng ánh sáng UV, cửa tối dẫn muỗi, luồng khí hút và miếng dán muỗi đặt bên trong khiến muỗi, côn trùng bị bắt lại bên trong máy một cách hiệu quả.

Sức khỏe được bảo vệ tốt hơn với máy lọc không khí Sharp

4. Nhiều tính năng tiện ích khác

- Chế độ Haze thông minh cho khả năng điiều chỉnh tự động tốc độ quạt và tăng hiệu suất lọc.

- Loại bỏ các mùi hôi, nấm mốc cùng vi khuẩn có thể gây dị ứng,...

- Hong khô quần áo

- Chống tĩnh điện.

- Công nghệ Inverter cho khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu.

- Dưỡng ẩm cho da và tóc.

5. Sự phổ biến của máy lọc không khí Sharp

Hiện nay, máy lọc không khí Sharp đang là lựa chọn đáng tin cậy của nhiều môi trường chuyên nghiệp như bệnh viện, phòng khám, trường học, khách sạn,...và rất nhiều đơn vị khác chưa kể đến số lượng lớn các máy dùng tại gia đình.

Sức khỏe được bảo vệ tốt hơn với máy lọc không khí Sharp

Một vài mẫu sản phẩm máy lọc không khí được ưa chuộng hiện nay của Sharp như máy lọc không khí Sharp FP-F30E, FP-F40E, FP-GM30E, FU-A28EV, FP-FM40E,....

Mong rằng những thông tin trên có thể giúp bạn lựa chọn được một chiếc máy lọc không khí ưng ý để thêm phần tiện nghi cho những thiết bị gia dụng gia đình của bạn nhé.

Nguồn tổng hợp

Giá Sharp FP-F30E mới nhất

  1. Máy lọc không khí Sharp FU-A28EV-W giá 1.390.000₫
  2. Máy lọc không khí Sharp DW-D12A giá 4.879.000₫
  3. Máy lọc không khí Sharp DW-D20A giá 6.889.667₫
  4. Máy lọc không khí Sharp DW-E16FA giá 6.990.000₫
  5. Máy Lọc Không Khí SHARP FU-A80EA giá 7.390.000₫
  6. Máy lọc không khí Sharp IG-GC2E giá 2.083.308₫
  7. Máy lọc không khí và tạo ẩm Sharp KC-F30EV giá 4.025.000₫
  8. Máy lọc không khí, bắt muỗi Sharp FP-GM50E-B giá 4.086.000₫
  9. MÁY LỌC KHÔNG KHÍ SHARP FP J30E giá 1.749.000₫
  10. Máy lọc không khí Sharp FP-J40E giá 3.300.000₫
Tags: Sharp FP-F30E , Sharp FP-F40E , Sharp FP-GM30E , Sharp FU-A28EV , Sharp FP-FM40E , Máy lọc không khí Sharp , Máy lọc không khí , Gia dụng gia đình