Âm thanh chi tiết và cân bằng đỉnh nhất với JBL Everest 710

Everest 710 là chiếc tai nghe mới nhất vừa được ra mắt của hãng JBL trong phân khúc headphone không dây cao cấp. Đồng thời chiếc tai nghe này cũng được đánh giá cao so với những sản phẩm tai nghe Bluetooth nhấn bass khác trên thị trường.

1. Thiết kế

Âm thanh chi tiết và cân bằng đỉnh nhất với JBL Everest 710

Mẫu JBL Everest 710 thuộc dòng tai nghe JBL Everest được bán ra thị trường với 3 phiên bản màu sắc khác nhau là xám đậm, bạc, và xanh dương. Cả ba phiên bản này đều được thiết kế với bề mặt nhám. Bộ phận Earcup của JBL Everest 710 có bề mặt được làm cong và dẹt khiến bạn dễ dàng liên tưởng đến hình dang đĩa bay. Về tổng thể, mẫu tai nghe chụp tai này được đánh giá là có thiết kế mới lạ, đẹp mắt và rất thu hút ánh nhìn.

Âm thanh chi tiết và cân bằng đỉnh nhất với JBL Everest 710

Phần Pad tai nghe được thiết kế dạng Memory foam mềm mại, mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái dù đeo trong thời gian dài.

Âm thanh chi tiết và cân bằng đỉnh nhất với JBL Everest 710

Ngoài ra, chiếc tai nghe JBL mới này còn có thể gấp gọn lại, đi kèm theo đó là một hộp đựng giúp bạn thuận tiện hơn khi mang theo bên mình.

2. Tính năng

Âm thanh chi tiết và cân bằng đỉnh nhất với JBL Everest 710

bên phải phần Earcup là nơi đặt phím gạt nguồn và ba phím điều khiển chung. Trong đó phím ở giữa có chứng năng dừng - phát nhạc và nghe cuộc gọi, hai phím còn lại dùng để điều chỉnh âm lượng bằng cách nhấn và chuyển sang bài hát khác bằng cách nhấn giữ. Điểm được đánh giá cao của hệ thống phím này chính là được thiết kế dạng dẹt và được đặt dọc theo phần rìa của Earcup nên cho tổng thể trong rất tinh tế và hợp mắt.

Tuy nhiên, cách thiết kế này cũng có điểm trừ khi nút âm lượng cùng nút chuyển bài được tích hợp với nhau. Điểm này có thể khiến người dùng vô tình tăng âm lượng khi có nhu cầu chuyển bài khác. Tuy không phải là vấn đề quá lớn nhưng không thể phủ nhận đây vẫn là một phiền phức nhỏ đối với một số người dùng khó tính.

Âm thanh chi tiết và cân bằng đỉnh nhất với JBL Everest 710

Bù lại, chiếc tai nghe JBL Everest 710 còn có một tính năng độc đáo rất đáng khen ngợi là Share Me, bạn có thể kích hoạt tính năng này một cách dễ dàng bằng nút bấm bên Earcup trái. Tính năng này cho phép bạn kết nối với một chiếc tai nghe khác qua bluetooth và không nhất thiết phải là thiết bị của JBL, việc này giúp người dùng có thể chia sẻ nhạc với người thứ 2. Đây cũng là tính năng mà rất nhiều người dùng mong muốn có được trên chiếc tai nghe của họ mà không cần đến dây dẫn phức tạp.

3. Chất lượng âm thanh

Âm thanh chi tiết và cân bằng đỉnh nhất với JBL Everest 710

Trong trải nghiệm thực tế với những bài nhạc có nhiều Sub bass, JBL Everest 710tái tạo một cách suất sắc các dải trầm của âm thanh mà không gặp hiện tượng boost lên quá mạnh. Đồng thời, khả năng kiểm soát bass cũng đạt mức tốt, hiếm khi bass bị lấn lên mid và vocal.

Đối với các thể loại nhạc hòa tấu và Orchestral, âm thanh của nhạc cụ và vocal được thể hiện thiên sáng với âm thanh có độ chi tiết cao hơn hẳn so với những tai nghe không dây khác.

4. Kết

Nhìn chung, chiếc tai nghe JBL Everest 710 là sản phẩm Headphone bluetooth hiếm hoi cho chất lượng âm thanh có độ chi tiết cao và cân bằng. Có thể nói, với chất âm này, JBL Everest 710 hoàn toàn có thể đánh bại hầu hết các sản phẩm khác trong cùng phân khúc giá.

Nguồn tổng hợp

Giá JBL Everest 710 mới nhất

  1. Tai Nghe Bluetooth JBL Everest 710 giá 5.750.000₫
  2. Cáp USB C to 3.5mm Headphone Jack Ugreen 30632 giá 98.000₫
  3. CÁP CHUYỂN LIGHTNING RA CỔNG HEADPHONE 3.5MM CÓ HỖ TRỢ SẠC CHARGING UNITEK M1103A giá 330.000₫
  4. Tai nghe Verbatim Stereo Headphone Classic giá 260.000₫
  5. Tai nghe Bluetooth JBL Everest 700 giá 6.121.238₫
  6. Tai nghe JBL T110 giá 199.000₫
  7. Tai nghe Bluetooth JBL Reflect Contour giá 1.245.000₫
  8. Tai nghe JBL REFLECT AWARE giá 1.671.158₫
  9. Tai nghe JBL Inspire 300 giá 690.000₫
  10. Tai nghe JBL Focus 300 giá 345.000₫
Tags: JBL Everest 710 , JBL Everest , Tai nghe JBL , Tai nghe bluetooth , Tai nghe chụp tai , Headphone , Tai nghe