Tổng hợp dự đoán đến nay về chiếc smartwatch tương lai Huawei dự định cho mắt

Cách đây không lâu, CEO của Huawei là ông Richard Yu đã tiết lộ về kế hoạch phát triển sản phẩm smartwatch mới nhất của hãng.

Trước đó, Huawei đã tạo được tiếng vang đồng thời nhận được sự ủng hộ rất lớn với hai sản phẩm thiết bị đeo công nghệ Huawei Watch – Huawei Watch 2 chạy hệ điều hành Wear OS.

Hiện nay, sự tồn tại của chiếc đồng hồ thông minh Huawei tương lai với tên gọi Huawei Watch 3 vẫn chưa được bất cứ nguồn thông tin nào chính thức xác nhận. Nhưng không vì thế mà các nhà phân tích và các chuyên gia công nghệ giảm đi hứng thú, bằng chứng là có rất nhiều dự đoán xoay quanh chiếc đồng hồ này.

Thiết kế

Theo thông tin mới nhất được Huawei đăng tải, hãng đã đưa ra hình ảnh về thiết kế của một chiếc đồng hồ thông minhcó tích hợp tai nghe bluetooth có vị trí được đặt ở phần nối giữa dây đeo và mặt đồng hồ. Sự bổ sung này được mong là sẽ giúp quá trình nghe gọi cũng như việc thưởng thức âm nhạc trở nên thuân tiện và dễ dàng hơn.

Tổng hợp dự đoán đến nay về chiếc smartwatch tương lai Huawei dự định cho mắt

Cũng trong một bài đăng khác, Huawei Watch 3 được cho rằng sẽ được trang bị cảm biến thông minh để có thể nhận diện các thao tác điều khiển ngay trên bề mặt bàn tay của người dùng. Cụ thể khi bạn thực hiện hành động viết chữ hoặc vẽ hình lên tay thì chúng sẽ được hiển thị trên màn hình đồng hồ của bạn.

Thiết kế của những thế hệ trước đó cũng nhận được rất nhiều lời khen của người dùng với tổng thể hiện đại nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Nếu Huawei Watch 2 mang đậm phong cách thể thao với vòng bezel to bản thì Huawei Watch 3 có khả năng cao sẽ sở hữu một thiết kế thanh mảnh hơn nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các tính năng hữu ích cần có.

Thao tác màn hình

Màn hình của Huawei Watch 3 có khả năng cảm ứng và vẫn sẽ được thiết lập cảm biến chạm quen thuộc như các thế hệ trước đây. Có nhiều dự đoán cho rằng Huawei sẽ “lấy ý tưởng” thiết kế của chiếc Samsung Gear S3 với vòng bezel xoay được. Cũng từ thông tin do Huawei tiết lộ, hãng sẽ không chỉ dùng vòng bezel vật lý mà sẽ trực tiếp có cảm ứng chạm để thực hiện các lệnh điều khiển.

Tổng hợp dự đoán đến nay về chiếc smartwatch tương lai Huawei dự định cho mắt

Những kỳ vọng

- Thiết kế đẹp và thu hút hơn cùng với việc đảm bảo đầy đủ các tính năng tiện ích.

- Cấu hình mạnh mẽ hơn bằng cách nâng cấp chip xử lý, bộ nhớ RAM và tăng thêm ứng dụng.

- Các ứng dụng có tốc độ khởi động nhanh hơn và cảm ứng phản hồi tốt hơn.

Tổng hợp dự đoán đến nay về chiếc smartwatch tương lai Huawei dự định cho mắt

- Vẫn giữ lại nút xoay vật lý. Thực tế mặt dù việc tương tác hầu như đều được thực hiện trên màn hình cảm ứng nhưng người dùng vẫn cảm thấy dễ hơn khi tương tác hơn với giao diện menu bằng nút xoay vật lý.

- Kích cỡ màn hình lớn hơn.

- Có thể thay đổi quai đeo tùy thích.

- Cải thiện thời lượng sử dụng pin.

Thời gian ra mắt và giá bán

Theo dự kiến, Huawei Watch 3 có thể sẽ được ra mắt vào cuối 2018 hoặc đầu 2019 với mức giá khởi điểm khoảng 300 USD. Nhưng cũng theo chia sẻ từ CEO Huawei, hãng sẽ không vội trong việc cho ra mắt phiên bản smartwatch mới vì mẫu Huawei Watch 2 vẫn còn mang về doanh thu rất tốt.

Nguồn tổng hợp

Giá Huawei Watch 3 mới nhất

  1. Đồng hồ thông minh Smartwatch A1 giá 206.167₫
  2. Smartwatch Kiddy giá 280.000₫
  3. Smartwatch AW09 giá 175.000₫
  4. Đồng Hồ Thông Minh ZADEZ SmartWatch SQ2 giá 650.000₫
  5. Đồng hồ thông minh Samsung Gear Fit 2 giá 3.250.000₫
  6. Tai nghe Samsung Gear IconX 2018 R140 giá 1.499.000₫
  7. Vòng đeo tay thông minh Huawei Watch Fit giá 1.590.000₫
  8. Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT2 46mm giá 2.517.000₫
  9. Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT2 Pro 46mm giá 4.790.000₫
  10. Đồng Hồ Thông Minh HUAWEI WATCH GT 3 46mm/42mm giá 3.890.000₫
Tags: Huawei Watch 3 , Huawei Watch 2 , Huawei Watch , Samsung Gear S3 , Samsung Gear , Đồng hồ thông minh Huawei , Đồng hồ thông minh Samsung , Đồng hồ thông minh , Smartwatch , Thiết bị đeo thông minh , Thiết bị đeo công nghệ