Dưỡng da trắng hồng với trọn bộ chăm sóc da “cực chất” vừa túi tiền

Bạn là nhân viên văn phòng, sinh viên hoặc nội trợ không có quá nhiều tài chính. Bạn muốn có một làn da đẹp trắng hồng? Đừng lo, tạm quên những sản phẩm nước ngoài “đắt chảy nước mắt” thì bạn vẫn còn sự lựa chọn nội địa “ngon-bổ-rẻ”.

Bộ mỹ phẩm được nhắc đến ở đây chính là dòng sản phẩm Pond’s White Beauty vừa được ra mắt cách đây không lâu của Ponds. Với chất lượng được đảm bảo cùng mức giá thành quá hợp túi tiền thì không có lý do gì khiến bạn phải chần chừ không trải nghiệm cả.

1. Nước tẩy trang Pond’s White Beauty có công dụng làm sáng da

Dưỡng da trắng hồng với trọn bộ chăm sóc da “cực chất” vừa túi tiền

Trong quá trình chăm sóc da, tẩy trang là bước không thể thiếu. Giúp bạn lột bỏ đi lớp trang điểm cùng hàng tá bụi bẩn sau một ngày dài. Với việc ứng dụng sự tác động của vitamin B3 đối với làn da, nước tẩy trang Pond’s White Beauty vừa có thể giúp làm sạch bụi bẩn trên gương mặt vừa  giúp dưỡng sáng làn da trước khi bắt đầu bước chăm sóc da tiếp theo.

2. Sữa rửa mặt Pond’s White Beauty có công dụng làm sáng da

Dưỡng da trắng hồng với trọn bộ chăm sóc da “cực chất” vừa túi tiền

Trong môi trường làm việc và học tập ngày nay việc tiếp xúc với máy lạnh là điều không tránh khỏi, điều này làm da bạn trở nên khô căn và dần mất đi độ ẩm cần thiết. Đặc biệt, nếu bạn sở hữu làn da dầu thì càng khiến quá trình tiết dầu của da tăng lên đồng thời dễ dàng gây nên tình trạng mụn.

Với sữa rửa mặt Pond’s White beauty, bạn sẽ không còn phải lo điều này nữa. Dòng sữa rửa mặt này vừa làm sạch vừa giúp bạn làm trắng làn da của mình một cách hiệu quả. Với việc tích hợp phức hợp glycerin cùng Vitamin B3 tạo ra một công thức dưỡng da hoàn toàn mới giúp loại sạch bã nhờn, bụi ẩn sâu trong da tác dụng ngăn ngừa mụn song song đó cung cấp dưỡng chất giúp làn da trắng hồng rạng rỡ.

3. Nước hoa hồng (toner) Pond’s white beauty công dụng se khít lỗ chân lông

Dưỡng da trắng hồng với trọn bộ chăm sóc da “cực chất” vừa túi tiền

Việc sử dụng toner cũng rất quan trọng vì bước này chính là nền tảng cân bằng lại độ pH vốn có của da. Hãy chọn cho mình loại toner dịu nhẹ với độ pH chuẩn để có làm da khỏe mạnh hơn.

Sản phẩm toner Pond’s White Beauty được tạo nên từ công thức Pro kết hợp cùng dưỡng chất vitamin B3 mang đến khả năng làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông, sáng da và cân bằng nồng độ pH về chỉ số lý tưởng.

4. Kem dưỡng da Pond’s white beauty ban đêm

Dưỡng da trắng hồng với trọn bộ chăm sóc da “cực chất” vừa túi tiền

Bước quan trọng và cũng là chìa khóa giúp các dưỡng chất được giữ lại trên da chính là kem dưỡng. Kem dưỡng Pond’s white beauty với việc kết hợp các công nghệ dưỡng trắng từ vitamin B3 mang đến khả năng cung cấp dưỡng chất từ sâu bên trong giúp nhanh chóng loại bỏ những vùng da không đều màu cho bạn làn da sáng và mịn màng chỉ trong thời gian ngắn.

5. Pond’s White Beauty perfector Cream

Dưỡng da trắng hồng với trọn bộ chăm sóc da “cực chất” vừa túi tiền

Nếu bạn muốn nhanh chóng khắc phục được làn da tối màu thiếu sức sống thì Pond’s White Beauty perfector cream chính là lựa chọn dành cho bạn. Sản phẩm tạo nên từ sự kết hợp giữa Vitamin B3 và Vitamin E với công thức giúp các dưỡng chất có thể đi sâu vào da cho làn da sáng mịn và căng tràn nhanh chóng.

Nguồn tổng hợp

Giá Nước tẩy trang Ponds mới nhất

  1. Kem Dưỡng Trắng Da Ban Ngày Pond's Trắng Hồng Tinh Khiết (50g) giá 125.000₫
  2. Sữa Rửa Mặt Ngừa Mụn Đa Tác Động Pond's Acne Clear Facial Foam 100g giá 66.000₫
  3. Sữa Rửa Mặt Trắng Da Tinh Khiết Pond's Pure White Facial Foam 100g giá 63.000₫
  4. Sữa Rửa Mặt Trắng Da Tinh Khiết Pond's Pure White Facial Foam 50G giá 36.000₫
  5. Kem Dưỡng Da Chống Lão Hóa Ban Đêm Pond's Age Miracle Wrinkle Corrector Night Cream 50g giá 380.000₫
  6. Sữa Rửa Mặt Ngăn Ngừa Lão Hóa Pond's Age Miracle 100g giá 77.000₫
  7. Sữa Rửa Mặt Da Trắng Pond'S Flawless White Deep Whitening Facial Foam 100G giá 109.000₫
  8. Sữa Rửa Mặt Ponds Đất Sét Khoáng Sáng Da 40G giá 9.000₫
  9. Sữa Rửa Mặt Dưỡng Trắng Da Ponds White Beauty 100g giá 58.800₫
  10. Nước Tẩy Trang Vitamin Pond's Micellar Water 100ml giá 16.000₫
Tags: Nước tẩy trang Ponds , Sữa rửa mặt Ponds , Kem dưỡng da Ponds , Tẩy trang , Nước Tẩy Trang , Sữa rửa mặt , Nước hoa hồng , Toner , Kem dưỡng da , Mỹ phẩm , Làm đẹp