Fenix 5 Plus - trải nghiệm hoàn thiện hơn với 5 mẫu tai nghe phù hợp nhất

Đến nay, Garmin đã cho ra mắt 5 mẫu đồng hồ hỗ trợ tính năng nghe nhạc độc lập với chất lượng tuyệt vời, song song đó họ còn chú trọng nâng cao trải nghiệm bằng những sản phẩm tai nghe tương thích phù hợp.

Hôm nay chúng ra sẽ nói đến những sản phẩm tai nghe có khả năng tương thích tối ưu nhất với dòng sản phẩm đồng hồ thông minh Garmin mới nhất là Fenix 5 Plus. Tất nhiên để tăng sự tiện lợi và mang đến quá trình sử dụng thoải mái hơn, những sản phẩm được nhắc đến đây đều là tai nghe Bluetooth.

1. Tai nghe Bluetooth Jabra Rox

Chiếc tai nghe Jabra này rất nhỏ gọn và dễ sử dụng. Điểm đặc biệt của chiếc tai nghe này là phía sau của mỗi earbud (củ loa chỉ bám vào vành tai) đều có một mảnh nam châm nhỏ giúp chúng có thể kết nối lại với nhau hạn chế sự vướng víu, điểm đáng khen ngợi là bạn có thể tùy ý bật -  tắt tính năng này, tăng sự tiện lợi khi sử dụng.

Fenix 5 Plus - trải nghiệm hoàn thiện hơn với 5 mẫu tai nghe phù hợp nhất

Jabra Rox có thời gian sử dụng trong khoảng 5.5 tiếng và có thể kết nối an toàn ở 7.5m. Âm thanh của chiếc tai nghe này rất rõ nét và chi tiết ở mức cao. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng cho phép kết nối với ứng dụng Dolby Digital Plus để tạo ra âm thanh vòm rất ấn tượng.

- Điểm cộng: âm thanh hay, phần nam châm có thể tùy chính tắt-mở, cho phép kết nối Dolby Digital Plus.

- Điểm trừ: thời lượng pin không cao.

2. Tai nghe Bluetooth Sony SBH70

SBH70 là chiếc tai nghe Sony Bluetooth có tuổi đời khá lâu nhưng nó vẫn là sản phẩm được ưu ái không chỉ với người dùng Việt Nam mà còn ở quốc tế với khả năng kháng nước tốt, chất lượng đàm thoại ổn định, thiết kế hiện đại và mang lại cảm giác đeo rất thoải mái.

Fenix 5 Plus - trải nghiệm hoàn thiện hơn với 5 mẫu tai nghe phù hợp nhất

Chiếc tai nghe này có thiết kế rất gọn nhưng âm thanh phát ra to và độ bám vào tai chắc chắn. Không thể nói chất lượng âm thanh của chiếc tai nghe này hoàn hảo nhưng thực tế điểm mạnh của SBH70hơi nghiêng nhiều về khả năng đàm thoại. Nếu bạn có nhu cầu nghe gọi nhiều thì đây là một lựa chọn tốt.

- Điểm cộng: thiết kế đẹp, có khả năng chống nước tốt, đàm thoại tốt.

- Điểm trừ: chất lượng âm thanh không quá cao, không có hệ thống báo thời lượng pin.

3. Tai nghe Bluetooth Bose SoundSport Free

Chiếc tai nghe Bose này có thiết kế nhét vào tai (in-ear) với phần nút đêm êm mang tới sự ổn định và thoải mái khi đeo. Vẻ ngoài của SoundSport Free tương tự như một hòn đá nhỏ với ba màu cam, đen, xanh dương cho tổng thể trẻ trung, năng động phù hợp với mục đích thể thao.

Cũng như nhiều sản phẩm khác, chất lượng âm thanh của những chiếc tai nghe thể thao thường không được tối ưu. Chất âm của SoundSport Free khá sáng và trong nhưng nó chỉ phù hợp nhất Pop, Country, R&B,… hơn là các thể loại yêu cầu cao về quãng âm như Rap hay Rock.

Fenix 5 Plus - trải nghiệm hoàn thiện hơn với 5 mẫu tai nghe phù hợp nhất

Bên cạnh đó, chiếc tai nghe này có một tính năng khá thú vị là Find My Buds chống thất lạc. Với tính năng này bạn có thể sử dụng GPS để định vị và tìm ra nó trong phạm vi 9m.

- Điểm cộng: khả năng kháng nước, hỗ trợ tìm kiếm khi thất lạc, thời lượng pin tốt.

- Điểm trừ: nặng tai khi đeo trong thời gian dài, không có khả năng chống ồn, nút điều khiển cứng.

4. Tai nghe Bluetooth Plantronics BackBeat Fit

Mẫu tai nghe Plantronics Bluetooth hướng đến người dùng yêu thích nghe nhạc khi tập thể thao. Chính vì thế nên sản phẩm có kích thước rất nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 24 gram. Cũng như những sản phẩm khác của hãng, BackBeat Fit được làm từ cao su và có khả năng kháng nước tốt.

Fenix 5 Plus - trải nghiệm hoàn thiện hơn với 5 mẫu tai nghe phù hợp nhất

Điểm đáng tiền nhất của chiếc tai nghe này chính là thời lượng pin khủng lên đến 7 tiếng liên tục và bạn có thể có thêm 1 tiếng sử dụng nữa với 15 phút sạc. Chất lượng âm thanh của BackBeat Fit được đánh giá cao trên tiêu chí tai nghe thể thao. Âm thanh không quá lớn nhưng có thể đảm bảo cho bạn không chịu quá nhiều ảnh hưởng từ những tạp âm từ môi trường bên ngoài.

- Điểm cộng: kháng nước, thời gian sử dụng lâu, âm lớn.

- Điểm trừ: chất âm chưa thật sự xuất sắc.

5. Tai nghe Bluetooth Sony SBH80

Bluetooth SBH80 có thể nói là chiếc tai nghe có chất lượng âm thanh tốt nhất so với 4 sản phẩm tai nghe còn lại với độ cao sắc nét và âm trầm rất ấm. Phần âm bass của sản phẩm cũng rất đáng khen ngợi với độ chi tiết và rõ ràng kể cả những loại nhạc yều cầu cao về quãng âm.

Fenix 5 Plus - trải nghiệm hoàn thiện hơn với 5 mẫu tai nghe phù hợp nhất

Dù vậy sản phẩm cũng không hoàn hảo vì có thiết kế nhận được khá nhiều lời phàn nàn của người dùng.

- Điểm cộng: tương thích với nhiều thiết bị, chất lượng âm thanh tốt, kháng nước và bụi.

- Điểm trừ: thiết kế gây khó chịu cho người dùng.

Nguồn tổng hợp

Giá Jabra Rox mới nhất

  1. Tai nghe Bose Soundsport Free Wireless giá 3.990.000₫
  2. Tai nghe Bluetooth Plantronics BackBeat FIT 305 giá 995.000₫
  3. Tai nghe Bluetooth Plantronics Voyager Edge giá 2.190.000₫
  4. Tai nghe Bluetooth Plantronics Explorer 500/E500 giá 890.000₫
  5. Tai nghe Bluetooth Plantronics Marque 2 M165 giá 1.390.000₫
  6. Tai nghe Bluetooth Plantronics Explorer 50/E50 giá 890.000₫
  7. Tai nghe bluetooth Plantronics Voyager Legend giá 2.290.000₫
  8. Tai Nghe Bluetooth Plantronics Voyager Legend Charge giá 2.990.000₫
  9. Tai nghe Bluetooth Plantronics M70 giá 950.000₫
  10. Tai nghe Bluetooth Plantronics M90 giá 1.150.000₫
Tags: Jabra Rox , Bose SoundSport Free , Plantronics BackBeat Fit , Sony SBH80 , Tai nghe Jabra , Tai nghe Sony , Tai nghe Bose , Tai nghe Plantronics , Tai nghe bluetooth , Tai nghe nhét tai , Tai nghe