Trên tay hai sản phẩm tai nghe Skullcandy mới nhất vừa được ra mắt

Skullcandy là một trong những hãng sản xuất tai nghe lớn nhất thế giới và mới đây hãng vừa trình làng chiếc hai sản phẩm tai nghe mới có tên Hesh 3 Wireless và Crusher Wireless. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về hai sản phẩm này nhé.

1. Thiết kế

Trên tay hai sản phẩm tai nghe Skullcandy mới nhất vừa được ra mắt

Tổng thể của hai chiếc tai nghe Skullcandy đều rất thu hút ánh mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên vì thiết kế vô cùng năng động và hiện đại. Nhìn chung, vẻ ngoài của cả hai chiếc tai nghe này khá giống nhau với phần vỏ ngoài (housing) sử dụng chất liệu nhựa nhám mịn với độ hoàn thiện cao. Cả hai headband đều được trang bị phần đệm cao su, riêng Crusher Wireless còn được bọc một lớp da mỏng phía ngoài. Bên cạnh đó, phần pad tai nghe được làm từ da và vải nhằm tạo sự mềm mại và cũng có hình oval giống như Earcup.

Trên tay hai sản phẩm tai nghe Skullcandy mới nhất vừa được ra mắt

Về tổng quan, thiết kế này mang đến cảm giác đeo khá êm và thoải mái. Dù Crusher Wireless có trọng lượng nhỉnh hơn so với người anh em Hesh 3 nhưng độ chắc chắn trong quá trình đeo vẫn được đảm bảo nhờ thiết kế ôm đầu.

2. Tính năng

Trên tay hai sản phẩm tai nghe Skullcandy mới nhất vừa được ra mắt

Cả hai sản phẩm tai nghe mới này đều có các nút điều khiển được thiết lập ở cạnh phần Earcup và có hướng quay vào trong nên rất dễ bấm mang đến sự thuận lợi tối ưu trong quá trình sử dụng. Phần điều khiển này gồm 2 phím tăng giảm âm lượng với 1 nút đa năng hình tròn đặt ở giữa vừa là nút nguồn vừa là nút dừng - phát nhạc và bật - tắt Bluetooth. Tuy sẽ gây một số khó khăn cho người dùng ở những lần đầu tiếp xúc vì tích hợp nhiều chức năng vào cùng một lúc nhưng khi đã quen bạn sẽ cảm thấy rất thích và tiện lợi.

3. Âm Bass đáng khen ngợi của Crusher

Trên tay hai sản phẩm tai nghe Skullcandy mới nhất vừa được ra mắt

Điểm đặc biệt khiến Crusher Wireless dành được đánh giá cao hơn người đồng hành của mình chính là việc có thêm phần thanh gạt có khả năng tùy chỉnh dải âm trầm (bass) được đặt bên trái phần Earcup. Nếu bạn yêu thích xem phim và chơi game thì chiếc tai nghe này chính là trợ thủ đắc lực của bạn với khả năng tái tạo tiếng rền rung của âm thanh siêu trầm.

Trên tay hai sản phẩm tai nghe Skullcandy mới nhất vừa được ra mắt

Cơ chế của quá trình tạo ra âm thanh siêu trầm này chính là nhờ một cầu nối riêng (Drive) gọi là Sensation55 sử dụng màng loa hoàn toàn bằng kim loại độc quyền do chính Skullcandy phát triển và sản xuất. Bạn sẽ vô cùng thích thú với âm thanh ấn tượng, sống động và thực tế mà chiếc tai nghe này mang lại khi chơi game (nhất là những game hành động có âm thanh súng, bom, tiếng motor xe,...)

Trên tay hai sản phẩm tai nghe Skullcandy mới nhất vừa được ra mắt

Tuy không được trang bị thanh điều chỉnh phần âm bass nhưng về cơ bản, ở chế độ bass bình thường Hesh 3 cũng không quá khác biệt với Crusher, vẫn có độ nhấn ở dải trầm (bass) nhưng đảm bảo được độ chi tiết ở mức khá với dải âm trung (Mid) và âm cao (Treble).

4. Kết

Tổng lại, cả hai chiếc tai nghe Crusher WirelessHesh 3 Wireless giống nhau ở hầu hết các khía cạnh. Riêng Crusher sở hữu thêm khả năng điều chỉnh dải âm trầm (bass) khiến nó có chỗ đứng vẫn chắc và riêng biệt khi so với những sản phẩm tai nghe bluetooth chụp tai trên thị trường.

Nguồn tổng hợp

Giá Crusher Wireless mới nhất

  1. Tai nghe nhét tai Skullcandy INKD S2IKFZ/S2IKDZ giá 1.100.000₫
  2. Tai nghe chụp tai Skullcandy Crusher giá 4.299.000₫
  3. Tai nghe nhét tai Skullcandy JIB giá 644.400₫
  4. Tai nghe chụp tai Skullcandy GRIND S5GRHT giá 2.570.000₫
  5. Tai nghe Bluetooth Skullcandy Xtfree giá 2.950.000₫
  6. Tai nghe Bluetooth có mic Skullcandy Xtplyo giá 2.950.000₫
  7. Tai nghe chụp tai Skullcandy Uproar (có dây) giá 981.000₫
  8. Tai nghe chụp tai Skullcandy Uproar Wireless (Không dây) giá 1.340.000₫
  9. Tai nghe nhét tai Skullcandy Method giá 2.059.000₫
  10. Tai nghe bluetooth Skullcandy Push giá 3.650.000₫
Tags: Crusher Wireless , Hesh 3 Wireless , Tai nghe Skullcandy , Tai nghe chụp tai , Tai nghe bluetooth , Tai nghe , Headphone