Tổng hợp những điểm nổi bật trong thời gian chờ đợi OPPO F9 về tay

Không thể phủ nhận độ hot của OPPO F9 hiện nay khi vẫn chưa lên kệ chính thức đã có một số lượng lớn đơn hàng đặt trước. Hãy cùng xem qua những điểm nổi bật của chiếc máy này trước ngày trình kệ chính thức nhé.

Có thể nói OPPO F9 chính là món quà của hãng điện thoại OPPO dành cho người hâm mộ khi mang trong mình thiết kế hoàn toàn mới cùng nhiều nâng cấp với mức giá không có quá nhiều chênh lệch. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc điện thoại “chất” với mức giá không quá “đau ví” thì OPPO F9 đang là lựa chọn hết sức hoàn hảo.

1. Thiết kế màn hình “giọt nước”

Tổng hợp những điểm nổi bật trong thời gian chờ đợi OPPO F9 về tay

Với OPPO F9, hãng sản xuất OPPO đã ứng dụng một thiết kế màn hình hoàn toàn mới, đặc biệt hơn hẳn so với notch tai thỏ được gọi là màn hình giọt nước. Với thiết kế này, phần khuyết trên đỉnh được thu nhỏ tối đa, mang tính thẩm mỹ cao hơn đồng thời mang đến diện tích màn hình lớn hơn. Về kích thước, OPPO F9 lớn 6.3 inch độ phân giải Full HD+ cùng tỉ lệ 19.5:9. Tất cả những thay đổi mang đến cho chiếc điện thoại di động mới này một màn hình tràn viền hoàn thiện hơn cùng trải nghiệm nhìn tuyệt vời hơn. Theo lời thông báo từ OPPO tỉ lệ màn hình trên mặt trước của OPPO F9 lên tới 90,8%.

2. Màu sắc và hiệu ứng

Tổng hợp những điểm nổi bật trong thời gian chờ đợi OPPO F9 về tay

Về tổng thể OPPO F9 có kiểu dáng hiện đại với sự vuông vắn và các đường bo cong hợp lý mang đến cảm giác cầm nắm chắc chắn. Phần vỏ máy được làm từ thủy tinh hữu cơ sang trọng và cứng cáp. Nhưng điều thu hút nhất ở chiếc điện thoại này chính là hiệu ứng màu sắc vô cùng độc đáo gồm Đỏ Ánh Dương, Xanh Chạng Vạng và Tím Tinh Tú với hiệu ứng đổi màu lấp lánh kim cương khi thay đổi góc nhìn. Hiệu ứng này đảm bảo sẽ làm người dùng mãn nhãn và hài lòng.

Tổng hợp những điểm nổi bật trong thời gian chờ đợi OPPO F9 về tay

3. Camera trước

Nhắc đến những chiếc điện thoại OPPO dòng F (như OPPO F5, OPPO F3, OPPO F7, OPPO F1s,...) thì không thể không nhắc đến hệ thống camera selfie với danh tiếng lẫy lừng “chuyên gia selfie”. Camera trước của OPPO F9độ phân giải khủng lên đến 25MP tích hợp cùng công nghệ AI (trí tuệ nhân đạo) và HDR trên phần cứng, nhờ đó ảnh chụp nhận được sẽ đảm bảo được chất lượng tốt nhất ngay cả trong điều kiện thiếu sang hay chụp ngược sáng.

Tổng hợp những điểm nổi bật trong thời gian chờ đợi OPPO F9 về tay

Bên cạnh đó, camera trước của OPPO F9 cũng được chú trọng tích hợp các tính năng chụp ảnh chân dung nghệ thuật, selfie xóa phông chính xác cùng hiệu ứng làm mờ hậu cảnh. Với các phần cứng và công nghệ AI hiện đại, khả năng selfie xóa phông của OPPO F9 có thể sánh ngang cùng camera sau của các hãng khác.

Công nghệ làm đẹp AI Beauty 2.1 sẽ làm gương mặt bạn hoàn hảo hơn theo hướng cá nhân hóa cho vẻ đẹp chân thực và độc đáo nhất. Quá trình chỉnh sửa tự động nhanh chóng giúp bạn ngay lập tức có được bức ảnh selfie ưng ý.

Tổng hợp những điểm nổi bật trong thời gian chờ đợi OPPO F9 về tay

4. Camera chính

Nếu so với người anh đi trước là OPPO F7 thì camera sau của OPPO F9 được nâng cấp lên cụm camera kép có độ phân giải lần lượt là 16MP và 2MP. Với sự hỗ trợ từ cảm biến phụ giúp OPPO F9 có thể thực hiện đo chiều sâu ảnh tốt hơn và chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp hơn.

Tổng hợp những điểm nổi bật trong thời gian chờ đợi OPPO F9 về tay

Công nghệ AI tiếp tục thể hiện điểm mạnh của mình khi hỗ trợ quá trình nhận diện cảnh thông minh với việc nhận diện chính xác 16 loại chủ thể theo thời gian thực sau đó sẽ đo chính xác tỉ lệ cân bằng sáng, độ phơi sáng, màu sắc và độ tương phản dựa theo chủ đề đã nhận diện. Bạn sẽ không cần phải thực hiện bất cứ thao tác thủ công phức tạp nào mà vẫn có được hình ảnh đẹp, chân thực, tinh tế và có hồn.

5. Thời lượng pin và sạc nhanh

OPPO F9 được trang bị viên pin dung lượng 3.500 mAh cho bạn thời gian sử dụng thoải mái cả ngày dài. Đồng thời việc ứng dụng công nghệ AI vào quản lý pin, học hỏi thói quen người dùng và đóng các ứng dụng ngầm ít sử dụng để tiết kiệm pin sẽ hỗ trợ hiệu quả hơn khi sử dụng năng lượng.

Tổng hợp những điểm nổi bật trong thời gian chờ đợi OPPO F9 về tay

Việc bổ sung tính năng sạc nhanh VOOC là một bước tiến mới của OPPO F9 so với những sản phẩm thế hệ trước, chỉ cần sạc 5 phút bạn sẽ có thêm khoảng 2 tiếng đồng hồ gọi thoại.Hơn nữa công nghệ sạc nhanh độc quyền của OPPO vô cùng an toàn với 5 cấp độ bảo vệ và không bị kích cao cường độ dòng điện như các hãng khác.

6. Thông số cấu hình OPPO F9

Sức mạnh của OPPO F9 đến từ con chip Helio P60 như người anh OPPO F7 nhưng được trang bị thêm 2 nhân AI xung nhịp 2.0 GHz giúp quá trình quản lý tài nguyên hiệu quả cũng như hỗ trợ việc chụp ảnh tốt hơn. Bộ nhớ trên OPPO F9 cũng rất đáng khen ngợi với 4GB RAM và 64GB ROM, máy chạy hệ điều hành Android 8.1 và giao diện tùy chỉnh ColorOS 5.2 mới nhất từ OPPO.

Tổng hợp những điểm nổi bật trong thời gian chờ đợi OPPO F9 về tay

7. Giá bán OPPO F9

OPPO F9 có mức giá niêm yết hiện tại là 7.690.000 VNĐ, hiện máy vẫn chưa xuất hiện chính thức trên kệ của các nhà bán lẻ. Với nhiều chính sách và danh sách quà tặng độc đáo thú vị đi kèm khi đặt trước cùng giá cả phải chăng thì không có lý do gì bạn không thử trải nghiệm sản phẩm cả.

Nguồn tổng hợp

Giá OPPO F9 mới nhất

  1. Tai nghe OPPO F7 giá 59.000₫
  2. OPPO F9 4GB/64GB giá 7.690.000₫
  3. Oppo A5s 3GB/32GB giá 2.990.000₫
  4. OPPO F11 giá 949.000₫
  5. OPPO F11 Pro 128GB giá 6.290.000₫
  6. Oppo A1K 32GB giá 2.820.000₫
  7. Oppo A9 128GB giá 1.099.000₫
  8. Oppo Reno 2F 8GB/128GB giá 7.190.000₫
  9. Oppo A5 2020 128GB giá 1.349.000₫
  10. Oppo A5 2020 3GB/64GB giá 988.000₫
Tags: OPPO F9 , OPPO F7 , Oppo F5 , OPPO F3 , OPPO F1s , Điện thoại Oppo , Điện thoại di động , Điện thoại