Trải nghiệm sản phẩm loa bluetooth Anker Soundcore, có thật sự tuyệt vời?

Nếu bạn chưa biết, Anker là thương hiệu loa được cho ra đời bởi một nhóm cựu kỹ sư của Google. Họ đã tạo ra một sản phẩm loa tuyệt vời với nhiều công nghệ tiên tiến theo tiêu chỉ đơn giản nhưng đầy chất lượng.

Hiện nay, Anker đã trở thành thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, đứng vị trí cao nhất trên kênh bán hàng trực tuyến Amazon trong lĩnh vực phụ kiện, nhất là sạcpin dự phòng.

Quay trở lại với sản phẩm loa bluetooth Anker Soundcore, đây là một trong những thiết bị được bình chọn cao nhất và bán chạy nhất không chỉ trên Amazon mà còn ở rất nhiều trang đánh giá khác. Chúng ta hãy cùng trải nghiệm xem tại sao chiếc loa di động này lại được mọi người ưa chuộng nhiều như vậy nhé.

1. Thiết kế

Trải nghiệm sản phẩm loa bluetooth Anker Soundcore, có thật sự tuyệt vời?

Về bao bì, loa Anker Soundcore được đặt trong hộp giấy dạng trượt với 3 tone màu chủ đạo là xanh và trắng quen thuộc của Anker. Bên trong hộp là một chiếc loa nghe nhạc Anker, tất nhiên và một cáp sạc USB cùng với tờ giấy có dòng chữ “Happy or Not happy” vô cùng thú vị.

Trải nghiệm sản phẩm loa bluetooth Anker Soundcore, có thật sự tuyệt vời?

Về tổng thể, Anker Soundcore có thiết kế vô cùng đơn giản với dạng hình hộp chữ nhật có kích thước nhỏ hơn khá nhiều với các sả phẩm loa bluetooth khác trên thị trường, thông số cụ thể là 165x45x54mm cùng trọng lượng khoảng 360g. Sản phẩm có 3 phiên bản màu sắc cho các bạn lựa chọn gồm đen, xanh dương và đỏ. Mặt trên của loa là hệ thống các nút điều khiển như nút nguồn, tăng/giảm âm lượng, phát/dừng và kích hoạt bluetooth. Bên phải của loa đặt một cổng sạc USB, jack 3.5mm để kết nối với các thiết bị âm thanh khác nếu không dùng chế độ bluetooth, một micro ghi âm khi đàm thoại cùng 1 đèn LED báo hiệu trạng thái sạc của sản phẩm. Phía trước là mặt lưới kim loại cùng logo Anker màu trắng, đèn LED báo hiệu trạng thái hoạt động của loa. Vỏ ngoài của Anker Soundcore là lớp cao su có tác dụng bảo vệ và chống sốc.

Trải nghiệm sản phẩm loa bluetooth Anker Soundcore, có thật sự tuyệt vời?

Bên trong được trang bị một củ loa thụ động hình xoắn ốc giúp tăng cường dải âm trầm (bass) cho loa, bạn có thể thấy quen thuộc vì thương hiệu loa nghe nhạc Bose cũng sử dụng kiểu thiết kế này. Đây cũng chính là một trong những điểm đáng khen ngợi của sản phẩm vì việc đặt hình xoắn ốc không hề đơn giản, hãng phải có sự tính toán về sự cộng hưởng âm, tiêu âm, tán âm từ đó tạo ra dải âm trầm tối ưu nhất.

Trải nghiệm sản phẩm loa bluetooth Anker Soundcore, có thật sự tuyệt vời?

Anker Soundcore hứa hẹn mang đến thời gian sử dụng lên đến 24 giờ liên tục chỉ với một lần sạc nhờ viên pin dung lượng 4400mAh.

2. Công nghệ tích hợp

Trải nghiệm sản phẩm loa bluetooth Anker Soundcore, có thật sự tuyệt vời?

Hãng ản xuất Anker tiếp tục ứng dụng công nghệ bluetooth 4.0 cho Anker Soundcore gồm

- Advanced Audio Distribution Profile (A2DP) là cơ chế dẫn truyền âm thanh (stereo) từ các thiết bị di động qua bluetooth đến các thiết bị phát như loa nghe nhạc, tai nghe,...

- Audio – Video Remote Control Profile (AVRCP) giúp điều chỉnh các chức năng như âm lượng, phát-dừng, kế tiếp-lùi lại bài hát trên thiết bị Bluetooth.

- Headset Profile/Hands-free Profile (HSP/HFP) cho phép thiết bị hoạt động theo cơ chế điều khiển từ xa giúp bắt máy và trao đổi qua hệ thống loa.

Trải nghiệm sản phẩm loa bluetooth Anker Soundcore, có thật sự tuyệt vời?

Cách thức kết nối với loa cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần khởi động và dò tìm thiết bị bằng thiết bị di động hoặc giữ nút kích hoạt bluetooth khoảng 1 giây để có thể chuyển sang kết nối với một thiết bị khác.

Cách sử dụng loa khi nghe nhạc

- Ấn nút phát/dừng (play/pause) để phát hoặc dừng lại bài nhạc.

- Ấn nút phát/dừng (play/pause) 2 lần liên tục để tiến tới bài nhạc tiếp theo.

- Ấn nút tăng/giảm âm lượng (volume up/down) để điều chỉnh mức âm mong muốn.

Cách sử dụng loa khi đàm thoại

- Ấn nút phát/dừng (play/pause) để trả lời hay kết thúc cuộc gọi.

- Giữ nút phát/dừng (play/pause) khoảng 1 giây để từ chối cuộc gọi.

- Ấn 1 lần  nút phát/dừng (play/pause) lúc có cuộc gọi đến khi đang nghe máy thì loa sẽ chuyển cuộc gọi hiện tại sang trạng thái chờ và trả lời cuộc gọi đang đến.

- Giữ nút phát/dừng (play/pause) khoảng 2 giây để thực hiện quay số khẩn cấp.

Anker Soundcore được trang bị hai củ loa với công suất 5W/loa cùng 1 củ loa trầm (bass) thụ động hình xoắn ốc. Thời lượng pin đến 24h của sản phẩm (viên pin 4400mAh) khiến Anker Soundcore trở thành thiết bị loa di động có thời lượng pin dài nhất trong cùng phân khúc giá.

Trải nghiệm sản phẩm loa bluetooth Anker Soundcore, có thật sự tuyệt vời?

Với một tiếng sạc sản phẩm có thể phát nhạc đến 5h, cao hơn nhiều so với những sản phẩm loa khác cùng giá thành. Nhìn chung, quá trình quản lý và sử dụng pin trên Anker Soundcore cũng được khen ngợi hơn các hãng khác.

Điểm đáng tiếc của sản phẩm chính là không được trang bị tính năng kháng nước nên người dùng cần lưu ý trong quá trình sử dụng.

3. Âm thanh

Trải nghiệm sản phẩm loa bluetooth Anker Soundcore, có thật sự tuyệt vời?

Chất lượng âm tổng thể của Anker Soundcore rất đáng khen ngợi với độ chi tiết khá cao. Tuy nhiên khi giảm âm lượng thì âm trầm (bass) của sản phẩm cũng sẽ giảm đi đáng kể, có lẽ nguyên nhân chính do Anker Souncore sử dụng hệ thống dải trầm thụ động. Đối với dải âm cao (mid) sản phẩm sẽ cho âm thanh có phần chói hơn nhưng điều này cũng không làm ảnh hưởng quá nhiều trong quá trình trải nghiệm. Đối với các âm thanh từ phim, game loa cho được sự sống động và chi tiết rất ấn tượng.

4. Kết

Trải nghiệm sản phẩm loa bluetooth Anker Soundcore, có thật sự tuyệt vời?

Tuy vẫn không quá hoàn hảo vì thiếu khả năng kháng nước, dải trầm bị ảnh hưởng khi giảm âm lượng nhưng chiếc loa Anker Soundcore vẫn là một sản phẩm loa nghe nhạc cực kì đáng mua vì

- Tổng thể gọn nhẹ, phù hợp khi di chuyển.

- Thời lượng sử dụng “khủng”.

- Chất lượng âm thanh trong và chi tiết.

- Sản phẩm có độ hoàn thiện tốt.

- Giá thành hợp lý.

- Chế độ bảo hành tốt.

Nguồn tổng hợp

Giá Loa nghe nhạc Anker Soundcore mới nhất

  1. LOA NGHE NHẠC ANKER SOUNDCORE ACE A1 giá 433.000₫
  2. LOA NGHE NHẠC ANKER SOUNDCORE ACE A0 giá 429.000₫
  3. LOA NGHE NHẠC ANKER SOUNDCORE ICON MINI A3121 giá 484.000₫
  4. LOA NGHE NHẠC ANKER SOUNDCORE WAKEY A3300 giá 1.379.000₫
  5. Loa Bose Soundlink Mini 2 giá 4.490.000₫
  6. Bose SoundLink Revolve Plus giá 4.799.000₫
  7. Bose SoundLink Revolve giá 3.200.000₫
  8. Loa Bose SoundLink Color II giá 3.990.000₫
  9. Loa Bose Companion 50 giá 11.200.000₫
  10. Loa di động Bose Soundlink Micro/BOSE SOUNDLINK giá 2.990.000₫
Tags: Loa nghe nhạc Anker Soundcore , Loa nghe nhạc Anker , Loa nghe nhạc Bose , Loa bluetooth , Loa thùng di động , Loa Nghe Nhạc