2 chiếc điện thoại chuyên gia Selfie của Sony

Xperia XA Ultra và Xperia XZ là hai át chủ bài của dòng điện thoại Sony nổi tiếng. Người dùng sẽ được mãn nhãn với thiết kế nổi bật và khả năng Selfie đẳng cấp.

1. XPERIA XA ULTRA (Giá tham khảo 5,288,000 đồng)

Hòa cùng trào lưu selfie đang nở rộ khắp mọi nơi, Sony đã sản xuất ra một mẫu điện thoại Andriodcó tên là Xperia XA Ultra.

Đây là sản phẩm thứ tư thuộc dòng Xperia X của hãng và nó được giới thiệu ngay sau khi Sony tuyên bố khai tử các dòng smartphone khác và chỉ giữ lại những chiếc X Series.

Xperia XA Ultra có thiết kế tương tự với một thiết bị mà chúng ta đã được nhìn thấy trước đây là Xperia C6 Ultra. Nhưng tên gọi của nó cho thấy đây là phiên bản có kích thước lớn với màn hình lên đến 6 inch, độ phân giải 1080p, phần viền màn hình được vát cong 2,5D siêu mỏng cực kỳ ấn tượng, tạo cảm giác gần như không hề tồn tại.

2 chiếc điện thoại chuyên gia Selfie của Sony

Một trong những tính năng nổi bật nhất của Xperia XA Ultra là camera trước phục vụ việc selfie có độ phân giải lên đến 16MP, cảm biến Exmor RS kích thước 1/2.6f với sự hỗ trợ của đèn Flash LED và cả tính năng ổn định hình ảnh quang học (OIS), lấy nét tự động, góc rộng 88 độ cùng việc hỗ trợ chụp ảnh bằng thao tác cử chỉ. Với những trang bị tối tân như vậy, Xperia XA Ultra hứa hẹn là chiếc smartphone selfie “đỉnh" nhất khi được ra mắt.

Ngoài ra, máy còn sở hữu một camera sau với độ phân giải 21.5 MP cùng với cảm biến Exmor RS kích thước 1/2.4", zoom 5X Clear Image, công nghệ lấy nét lai Hybrid Autofocus, tốc độ khởi động cực nhanh nhưng không có OIS. Như vậy, đến thời điểm này HTC 10 vẫn là chiếc smartphone duy nhất mà cả camera trước, sau đều hỗ trợ tính năng OIS.

2 chiếc điện thoại chuyên gia Selfie của Sony

Chiếc điện thoại Sony này sẽ chạy hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow mới nhất, sử dụng chip MediaTek Helio PIO MT6755 tám nhân, 64 bit, RAM 3GB, bộ nhớ trong 16GB có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD tối đa lên đến 200GB, viên pin dung lượng 2.700mAh có đi kèm công nghệ sạc nhanh MediaTek's Pump Express+ 2.0 với khả năng sạc 10 phút dùng được trong 5,5 giờ.

Máy sẽ có cả bản 1 SIM và bản 2 SIM tùy vào thị trường cùng với 3 lựa chọn màu sắc là màu trắng, màu đen và màu vàng.

2. XPERIA XZ (Giá tham khảo 9,990,000 đồng)

Trung thành với truyền thống ra mắt 2 Aagship, Sony giới thiệu chính thức chiếc Xperia xz. Điểm nhấn của Xperia xz nằm ở thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng và chống nước chống bụi.

Thiết kế này được lấy cảm hứng từ phong cách monolithic, sử dụng kim loại ALKALEIDO với độ sáng và tinh khiết cao. Trong đó có thêm phiên bản Xanh-Forest Blue bên cạnh những sắc màu cổ điển như Đen-Mineral và Bạc-Platinum. Xperia xz cũng đáp ứng tiêu chuẩn IP68 cho khả năng chống bụi và chống nước, một tính năng tất yếu đối với các máy cao cấp của hãng điện tử Nhật Bản.

2 chiếc điện thoại chuyên gia Selfie của Sony

Sở hữu cấu hình cao cấp với chip Qualcomm Snapdragon 820 tích hợp đồ họa Adreno 530, màn hình IPS 5.2 inch Full-HD, 3GB RAM, tùy chọn bộ nhớ trong 32/64GB, camera chính 23MP và camera trước 13MP. Máy chạy Android 6.0.1 Marshmallow (sẽ sớm được nâng lên Android 7.0) cùng thỏi pin gắn liền dung lượng 2900mAh. Nhưng trọng tâm của sản phẩm này nằm ở camera.

Theo công bố của Sony, Xperia xz sở hữu công nghệ camera cải tiến mới với 3 cảm biến về khoảng cách (để xử lý chuyển động và lấy nét), màu sắc (để cân màu dựa trên môi trường) và hình ảnh (tăng tốc xử lý ảnh). Xperia xz tăng tốc độ lấy nét khi sử dụng thuật toán Predictive Hybrid AF (lấy nét lai dự đoán) và bổ sung cảm biến Laser AF (lấy nét laser).

2 chiếc điện thoại chuyên gia Selfie của Sony

Đây cũng là smartphone đầu tiên tích hợp công nghệ chống rung 5 trục thừa hưởng từ SteadyShot và Intelligent Active trên máy quay cá nhân Handycam của hãng, cho phép chụp ảnh trong các điều kiện chuyển động nhanh và thiếu sáng (cảm biến của Xperia xz lớn hơn cảm biến của Xperia Z5 2,6 lán). Tính năng này kết hợp với phím cứng cho phép người dùng thao tác chụp ảnh chỉ trong 0,6 giây. Camera chính 23MP của máy cũng cho phép quay 4K trong khi camera phụ 13MP bổ sung nhiều tính năng hỗ trợ làm đẹp khi selfie.

Tính năng Battery Care mới giúp tăng tuổi thọ pin gấp đôi nhờ điều chỉnh thời gian sạc pin dựa trên thói quen sử dụng. Máy cũng hỗ trợ chuẩn sạc USBType-C mới nhất.

Nguồn tổng hợp

Giá Xperia XA Ultra mới nhất

  1. Thiện, Ác Và Smartphone giá 77.700₫
  2. Combo Điểm Đến Của Cuộc Đời + Thiện, Ác và Smartphone giá 142.350₫
  3. Combo Bức Xúc Không Làm Ta Vô Can + Thiện, Ác Và Smartphone giá 180.500₫
  4. Đến Thế Giới Mới Với Smartphone - Tập 2 giá 69.825₫
  5. Đến Thế Giới Mới Với Smartphone - Tập 4 giá 68.600₫
  6. Đến Thế Giới Mới Với Smartphone - Tập 5 giá 86.975₫
  7. Đến Thế Giới Mới Với Smartphone - Tập 6 giá 82.600₫
  8. Điện thoại Nokia 105 Dual giá 219.000₫
  9. Samsung Galaxy Note 3 N9000 giá 1.650.000₫
  10. Điện thoại để bàn Panasonic KX-TS880 giá 990.000₫
Tags: Xperia XA Ultra , Xperia XZ , Xperia X , Điện thoại Sony , Điện thoại , Smartphone