Đâu là lựa chọn hợp lý nhất dành cho bạn giữa máy nước nóng làm nóng trực và gián tiếp?

Ngày nay, máy nước nóng trở thành lựa chọn của ngày càng nhiều hộ gia đình vì sự tiện lợi và những tiện ích mà nó mang lại.

Trên thị trường hiện nay máy nước nóng được phân thành hai loại chủ yếu là máy nước nóng trực tiếpmáy nước nóng gián tiếp. Vậy loại máy nào là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn?

Máy nước nóng trực tiếp

Đâu là lựa chọn hợp lý nhất dành cho bạn giữa máy nước nóng làm nóng trực và gián tiếp?

Máy nước nóng trực tiếp giúp tốc độ làm nóng nước nhanh chóng hơn nhờ cơ chế tác động nhiệt trực tiếp bằng thanh điện trở mà không thông qua bình chứa. Loại máy này thường có kích thước nhỏ gọn, mẫu mã đa dạng và rất dễ dàng trong quá trình lắp đặt. Máy cũng được tích hợp nhiều chế độ bảo đảm an toàn như hệ thống cách ly dòng điện ELCB, cảm biến nhiệt và cảm biến lưu lượng nước.

Tuy nhiên, điểm trừ nhỏ của máy chính là bạn chỉ có thể sử dụng khi đảm bảo được 2 điều kiện là áp lực nước lớn và điện áp ổn định (cần lắp đặt thêm bơm trợ lực khi lắp đặt ở nơi có áp lực nước tương đối yếu). Máy không phù hợp để sử dụng trong điều kiện nhiệt độ quá lạnh do nhiệt độ làm nóng thường chỉ trong khoảng 45 - 55 độ C.

Máy nước nóng gián tiếp

Đâu là lựa chọn hợp lý nhất dành cho bạn giữa máy nước nóng làm nóng trực và gián tiếp?

Máy nước nóng gián tiếp là loại máy đi kèm bình chứa nước có dung tích lớn với hai đường nước vào và ra hoàn toàn riêng biệt. Loại máy này có khả năng tiết kiệm năng lượng tốt khi chỉ cần làm nóng lượng nước một lần đã đủ để dùng được nhiều lần. Bạn có thể dùng máy nước nóng gián tiếp cho nhiều nơi khác nhau như bồn rửa mặt, bồn tắm... Sản phẩm thường được lắp âm tường nên diện tích sử dụng được tận dụng tối đa và tăng cao tính thẩm mỹ.

Dòng máy này là lựa chọn hoàn hảo khi bạn sống ở điều kiện thời tiết có độ lạnh cao. Máy cũng được tích hợp nhiều cơ chế đảm bảo an toàn như cơ chế chống giật ELCB và cầu dao ngắt điện (khi máy hoạt động quá nhiều hoặc quá tải dòng điện). Do có kích thước tương đối cồng kềnh nên thời gian lấp đặt cũng lâu hơn đồng thời bạn cần mua thêm vòi chia nóng lạnh để dùng. Cần khởi động máy để làm nóng nướng từ 15 đến 30 phút trước khi sử dụng.

Nên mua máy nước nóng trực tiếp hay gián tiếp?

Đâu là lựa chọn hợp lý nhất dành cho bạn giữa máy nước nóng làm nóng trực và gián tiếp?

Tùy theo nhu cầu và điều kiện sử dụng mà bạn có thể chọn cho mình loại sản phẩm phù hợp. Cụ thể

Máy nước nóng trực tiếp: diện tích phòng tắm nhỏ - không có nhiều không gian sử dụng, nhu cầu sử dụng ít hoặc gia đình ít người.

Máy nước nóng gián tiếp: gia đình đông thành viên có nhu cầu sử dụng nước nóng nhiều, cần sử dụng nước nóng cho nhiều nơi khác nhau, nơi ở có áp lực nước yếu hoặc nhiệt độ quá lạnh.

Gợi ý thương hiệu

Đâu là lựa chọn hợp lý nhất dành cho bạn giữa máy nước nóng làm nóng trực và gián tiếp?

Bạn có thể tham khảo những thương hiệu được người dùng ưa chuộng sau đây để có thể mang về cho mình chiếc máy nước nóng ưng ý nhất: máy nước nóng Beko, máy nước nóng Ariston, máy nước nóng Electrolux, máy nước nóng Atlantic, máy nước nóng Ferroli, máy nước nóng Rossi,...Và nhiều thương hiệu khác để bạn có thể lựa chọn.

Chúc bạn nhanh chóng có được sản phẩm ưng ý!

Nguồn tổng hợp

Giá Máy nước nóng Beko mới nhất

  1. Máy nước nóng Atlantic Ondeo 30L giá 3.090.000₫
  2. Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời Atlantic Solerio AS300 giá 57.500.000₫
  3. Máy nước nóng Atlantic SWH 20H M-3 NEOPLUS giá 2.790.000₫
  4. Máy nước nóng Atlantic SWH 20H M-2 NEOMAX giá 3.400.000₫
  5. Máy nước nóng Beko BWI45S1D-242 giá 4.490.000₫
  6. Máy nước nóng trực tiếp Beko BWI35S2D-213 giá 2.890.000₫
  7. Máy nước nóng trực tiếp Beko BWI45S2D-213 giá 3.290.000₫
  8. Máy nước nóng trực tiếp Beko BWI45S2N-213 giá 2.190.000₫
  9. Bình nước nóng Rossi R30 Ti giá 1.900.000₫
  10. Máy nước nóng Rossi R15 TI 15L giá 1.615.000₫
Tags: Máy nước nóng Beko , Máy nước nóng Ariston , Máy nước nóng Electrolux , Máy nước nóng Atlantic , Máy nước nóng Ferroli , Máy nước nóng Rossi , Máy Nước Nóng Trực Tiếp , Máy Nước Nóng Gián Tiếp , Máy nước nóng