4 lựa chọn bàn phím gaming được đánh giá cao trong tầm giá 2 triệu VNĐ

Bạn là game thủ hay chỉ đơn giản yêu thích chơi game thì việc lựa chọn được một chiếc bàn phím ưng ý vẫn là vấn đề vô cùng quan trọng cần được ưu tiên.

Không nói quá khi bàn phím tạo ảnh hưởng rất lớn đến kĩ năng chơi game, dù kĩ năng có tốt đến đâu thì sở hữu thiết bị hỗ trợ chất lượng vẫn sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Ngày nay, bàn phím không chỉ có thể mang đến cho bạn quá trình trải nghiệm tốt hơn mà còn giúp cho không gian máy của bạn thêm phần bắt mắt.

Hãy cùng đến với 4 lựa chọn bàn phím chuyên dụng cho chơi game trong khoảng giá 2 triệu VNĐ dưới đây xem có thể mang về cho danh sách phụ kiện máy tính của mình thêm gì không nhé!

1. Logitech G413

4 lựa chọn bàn phím gaming được đánh giá cao trong tầm giá 2 triệu VNĐ

Logitech G413 là môt trong những sản phẩm bàn phím cơ nhận được rất nhiều lời khen ngợi của hãng với thiết kế đơn giản nhưng hiệu quả vẫn được bảo đảm. Công nghệ switch Romer-G do chính hãng nghiên cứu phát triển mang đến độ nhanh và nhạy tối ưu.

Chiếc bàn phím Logitech này có thiết kế dạng Full size với tổng cộng 104 phím có kích thước chuẩn. Có thể coi là điểm trừ đối với người đam mê chơi Keycap chính là bạn không thể làm gì với chiếc bàn phím này vì nó không dùng cherry switch mà dùng Romer-G, NSX cùng bổ sung thêm vài nút phụ.

Bề mặt của Logitech G413 sử dụng nhôm được làm phay xước với gam lạnh mang lại cảm giác mạnh mẽ nhưng vẫn đơn giản thoải mái cùng logo Logitech đẹp mắt. Không chỉ thu hút ánh nhìn mà việc sử dụng chất liệu nhôm còn mang tới cảm giác ấn chắc hơn, mượt tay khi sử dụng.

Sản phẩm cũng đã chứng minh được sự đắc lực của mình trong game. Độ nhạy cao nên bạn gần như chỉ cần dùng lực nhẹ thì nhân vật sẽ hành động ngay - switch Romer-G đã đem lại hiệu ứng cực tốt đúng với những gì game thủ kì vọng.

Giá tham khảo: 1.745.000 VNĐ

2. Fuhlen G900S

4 lựa chọn bàn phím gaming được đánh giá cao trong tầm giá 2 triệu VNĐ

Có thể nói đây là chiếc bàn phím chuyên game trong phân khúc giá bình dân tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Sản phẩm sử dụng switch Cherry chất lượng nhất hiện nay mang lại cho bạn cảm giác gõ mượt mà với tốc độ và độ nhạy rất đáng khen ngợi. Trọng lượng của Fuhlen G900S nhỉnh hơn một chút so với thế hệ trước là G900 nhưng độ chắc và độ nhạy của các phím bấm được nâng cao, đặc biệt các phím dài đã chuyển sang dùng Cherry Stabilizer mang đến độ cân bằng tốt hơn.

Nhìn chung, chiếc bàn phím Fuhlen này tuy vẫn có nhược điểm như kích thước cùng trọng lượng khá “cồng kềnh” không tiện cho nhu cầu di chuyển, ngoài ra người dùng cũng sẽ thấy hơi gợn ở các phím ít động tới khi mới sử dụng nhưng điều này sẽ được khắc phục sau một thời gian sử dụng. Tổng lại, với mức giá cùng những tính năng mà nó mang lại thì chiếc bàn phím này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Giá tham khảo: 1.799.000 VNĐ

3. IRocks K60M RGB

4 lựa chọn bàn phím gaming được đánh giá cao trong tầm giá 2 triệu VNĐ

Đến từ một thương hiệu phụ kiên máy tính Đài Loan, chiếc IRocks K60M RGB là một trong những sản phẩm mới nhất theo xu hướng thiết kế RGB nhưng vẫn giữ lại dạng phím nổi, khung kim loại chắc chắn kèm bề ngoài được mạ kim loại đẹp mắt.

Chiếc bàn phím IRocks này có tổng cộng 104 phím bấm. Bên phải phím là 4 đèn LED với các icon nhận biết dễ hiểu. Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng tiện ích hỗ trợ tốt cho game thủ như NKRO, các phím Multimedia, các phím tùy chỉnh hiệu ứng LED và dãy nút gán, tất cả hoạt động thông qua nút Fn. Bên cạnh đó người dùng cũng có thể thực hiện điều chỉnh độ sáng của đèn.

Tốc độ, độ nhạy và cảm giác thoải máy tay khi bấm của chiếc bàn phím này cũng cực kỳ đáng khen ngợi. Các phím được cân chỉnh và lube tốt đặc biệt với phiên bản red switch. Bàn phím có cả 3 tùy chọn switch cơ bản là Blue, Brown và Red.

Giá tham khảo: 1.400.000 VNĐ

4. GALAX HOF Gaming Keyboard

4 lựa chọn bàn phím gaming được đánh giá cao trong tầm giá 2 triệu VNĐ

Với thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng, hiện đại và tinh tế, GALAX HOF Gaming Keyboard hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng một trải nghiệm sử dụng trên cả tuyệt vời. Được ra đời từ Hall of Fame nổi tiếng nhưng lại khoát lên mình tone đen chủ đạo cùng các được nét được vát mềm mại bắt mắt.

Ngay từ lần đầu tiên cầm trên tay, bạn có thể dễ dàng nhận thấy thiết bị đặt switch nổi lên chứ không chìm vào trong với phần plate riêng biệt, điều này phù hợp cho các game thủ sử dụng nhiều phím chơi game, bởi nó đem lại cảm giác phím rất rõ rệt.

Tốc độ, độ nhạy và nảy của bàn phím cũng mang đến sự kinh ngạc. Tuy phần đèn LED chỉ có đơn sắc nhưng bù lại, số lượng hiệu ứng ánh sáng đủ đễ mang đến cho bạn một trải nghiệm giải trí tuyệt vời như Wave, Ripple, Breathing… cho đến cả Raindrop hay cả Tetris đầy hoài hiệm.

Điểm trừ hơi đáng tiếc của “siêu phẩm” GALAX HOF Gaming Keyboard chính là độ chắc chắn của các phím bấm không thực sự hoàn hảo. Tuy nhiên với sự bền bỉ cùng chế độ bảo hành lâu và những tính năng tuyệt vời, dù có mức giá nhỉnh hơn một chút so với những người bạn cùng danh sách thì đây vẫn là một lựa chọn cực kinh tế và đáng lưu tâm.

Giá tham khảo: 2.490.000 VNĐ

 Nguồn tổng hợp

Giá Logitech G413 mới nhất

  1. Bàn phím Logitech G413 Carbon Backlit Mechanical Gaming giá 1.699.000₫
  2. Bàn phím I-ROCKS IRK60M giá 1.789.000₫
  3. Bàn phím Fuhlen G450 giá 399.000₫
  4. Bàn phím Fuhlen L411 giá 163.000₫
  5. Bộ bàn phím chuột Fuhlen L411 & L102 giá 212.551₫
  6. Bộ bàn phím chuột Fuhlen A120G/A120 giá 259.000₫
  7. Bàn phím Fuhlen M87s RGB giá 927.887₫
  8. Bàn phím Fuhlen L500S giá 175.000₫
  9. Bàn phím Fuhlen E Eraser Mechanical Keyboard giá 729.000₫
  10. Bàn phím Fuhlen Destroyer giá 835.000₫
Tags: Logitech G413 , Fuhlen G900S , Fuhlen G900 , I-Rocks K60M RGB , Bàn phím Logitech , Bàn phím Fuhlen , Bàn phím I-Rocks , Bàn Phím Cơ , Bàn phím , Bàn Phím Gaming , Phụ kiện máy tính