Galaxy Tab A 10.5: chiếc máy tính bảng “đỉnh” trong phân khúc giá

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc máy tính bảng vừa túi tiền với hiệu năng được đảm bảo, đừng nên bỏ qua Galaxy Tab A 10.5.

Là chiếc máy tính bảng chạy trên hệ điều hành Android nhận được rất nhiều lời khen ngợi, Galaxy Tab A 10.5 nổi bật với thiết kế tràn viền hiện đại bắt mắt, nhiều tính năng tiện ích, thời lượng sử dụng pin ấn tượng cùng mức giá tầm trung hợp túi tiền, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng và giải trí hàng ngày của người dùng.

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu những điểm cộng đáng chú ý của chiếc máy tính bảng Samsung này xem nó có đáng để bạn đầu tư không nhé!

Màn hình thiết kế tràn viền cùng độ phân giải Full HD

Điểm cộng nổi bật khi cầm trên tay chiếc tablet Galaxy Tab A 10.5 là một màn hình có kích thước lớn vượt trội hơn hẳn hầu hết các sản phẩm khác trên thị trường nhưng vẫn đảm bảo được sự gọn gàng, không nặng nề và cồng kềnh dễ dàng cho việc cầm nắm và mang theo khi có nhu cầu di chuyển.

Galaxy Tab A 10.5: chiếc máy tính bảng “đỉnh” trong phân khúc giá

Máy sở hữu màn hình có độ phân giải Full HD cùng việc tích hợp công nghệ hiển thị từ tấm nền TFT LCD mang lại chất lượng hiển thị sắc nét, màu sắc trung thực, không gặp tình trạng mờ, vỡ hạt như các dòng máy tính bảng giá rẻ.

Galaxy Tab A 10.5: chiếc máy tính bảng “đỉnh” trong phân khúc giá

Bên cạnh đó, Galaxy Tab A 10.5 còn được chú trọng tích hợp tính năng lọc ánh sáng xanh giúp bảo vệ mắt người dùng tốt hơn khi sử dụng trong điều kiện ánh sáng không đầy đủ hoặc sử dụng trong thời gian dài.

Galaxy Tab A 10.5: chiếc máy tính bảng “đỉnh” trong phân khúc giá

Âm thanh hoành tráng với công nghệ Dolby

Ở những dòng máy tính bảng có kích thước lớn, các nhu cầu giải trí như nghe nhạc, xem phim,...là vấn đề mà người dùng rất quan tâm. Chính vì thế, bên cạnh màn hình lớn, Samsung cũng rất chú trọng hoàn thiện phần âm thanh nhằm nâng cao hơn chất lượng trải nghiệm của người dùng. Đối với sản phẩm Galaxy Tab A 10.5, hãng đã tích hợp công nghệ âm thanh vòm Dolby hiện đại mang đến âm thanh lớn, chân thực và hoành tráng.

Galaxy Tab A 10.5: chiếc máy tính bảng “đỉnh” trong phân khúc giá

Màn hình với độ hiển thị sắc nét cùng hệ thống âm thanh vòm sống động hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng quá trình sử dụng tuyệt vời nhất, tối ưu  trải nghiệm trải trí trên một thiết bị di động luôn mang theo bên mình.

Thời lượng pin và hiệu năng ấn tượng

Sức mạnh của chiếc máy tính bảng Galaxy Tab A 10.5 đến từ con chip 8 lõi Snapdragon 450, tốc độ 1.8GHz, 3GB RAM và 32GB ROM (có thể nâng lên thành 400GB nhờ sử dụng kèm thẻ nhớ microSD). Mức RAM của máy lớn hơn rất nhiều những sản phẩm khác trong phân khúc nên không quá ngạc nhiên khi chiếc Galaxy Tab này có khả năng đa nhiệm mượt mà, người dùng có thể sử dụng nhiều tác vụ một lúc mà không phải lo lắng tới việc bị “crash” ứng dụng.

Galaxy Tab A 10.5: chiếc máy tính bảng “đỉnh” trong phân khúc giá

Song song đó là viên pin có dung lượng 7300mAh cùng tấm nền màn hình TFT tiết kiệm năng lượng giúp người dùng có thể có thời gian sử dụng thoải mái trên Galaxy Tab A 10.5 trong suốt 13h liên tục mà không phải lo đến vấn đề sạc pin.

Tính năng bảo mật bằng công nghệ nhận diện gương mặt

Dù tập trung nhiều vào nhu cầu giải trí nhưng tính năng bảo mật cũng rất được xem trọng trên Galaxy Tab A 10.5. Máy sở hữu tính năng nhận diện khuôn mặt nên độ bảo mật của máy cũng được nâng cao hơn rất nhiều, người dùng cũng có thêm lựa chọn an toàn hơn để bảo vệ chiếc máy của mình.

Galaxy Tab A 10.5: chiếc máy tính bảng “đỉnh” trong phân khúc giá

Tốc độ nhận dạng của cảm biến cũng rất nhanh, người dùng có thể nhanh chóng mở máy và sử dụng dễ dàng, không gặp phải phiền phức gì.

Kết

Nhìn chung, với việc sở hữu nhiều điểm cộng như thiết kế đẹp, mỏng nhẹ, chất lượng hiển thị sắc nét, hiệu năng đủ mạnh thì Galaxy Tab A 10.5 hứa hẹn sẽ làm một lựa chọn hoàn hảo cho những người đam mê giải trí và các nhu cầu sử dụng hằng ngày.

Nguồn tổng hợp

Giá Galaxy Tab A mới nhất

  1. Tablet Chuwi Hi10 Pro giá 6.190.000₫
  2. Kẹo Sữa Bò Milk Tablet Thái Lan giá 13.000₫
  3. Tablet Chuwi Surbook Mini 10.8inch giá 8.490.000₫
  4. Tablet Onda V80 plus giá 3.390.000₫
  5. Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 T515 (2019) giá 6.390.000₫
  6. Samsung Galaxy Tab A 8 Plus 2019 giá 5.190.000₫
  7. Samsung Galaxy Tab A 8 (2019) T295 giá 2.750.000₫
  8. Samsung Galaxy Tab S6 Lite P615 giá 6.390.000₫
  9. Samsung Galaxy Tab S7 giá 10.990.000₫
  10. Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7+ giá 9.990.000₫
Tags: Galaxy Tab A , Galaxy Tab , Samsung Galaxy , Máy tính bảng Samsung , Máy tính bảng , Tablet Samsung , Tablet