Có nên “tậu” về nhà một chiếc máy pha cà phê?

Mỗi sáng tỉnh dậy hay những lúc mệt mỏi thì thưởng thức một ly cà phê nóng (hay lạnh) là điều hết sức tuyệt vời, nhất là với những người là “tín đồ” của cà phê.

Có nên “tậu” về nhà một chiếc máy pha cà phê?

Ngày nay, nhu cầu uống cà phê ngày một tăng nên câu hỏi có nên sở hữu cho mình một chiếc máy pha cà phê hay không là điều mà nhiều người bắt đầu quan tâm suy nghĩ.

Cùng xem qua những tiện ích mà máy pha cà phê mang lại để quyết định có nên bổ sung vào danh sách gia dụng nhà bếp của mình không nhé!

Những điểm đáng chú ý của máy pha cà phê

Hầu hết đều là sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng, uy tín chất lượng

Những thiết bị hiện đang có mặt trên thị trường rất đa dạng và nếu để ý bạn sẽ thấy chúng đều đến từ những hãng sản xuất nổi tiếng và nhận được nhiều tin tường về uy tín cùng chất lượng. Nổi bật như máy pha cà phê Delonghi, máy pha cà phê Electrolux, máy pha cà phê Philips, máy pha cà phê Nescafe, máy pha cà phê Saeco, máy pha cà phê Tiross, máy pha cà phê Lock&Lock,...

Có nên “tậu” về nhà một chiếc máy pha cà phê?

Tối ưu về sự tiện lợi

Nếu lập bàn tính về số tiền phải chi ra hàng tháng cho một ly cà phê mỗi ngày bạn sẽ phải ngạc nhiên đấy. Hơn thế nữa bạn cũng sẽ rất khó để kiểm soát được nguồn gốc ly cà phê mà bạn uống. Nhưng nếu tự mình pha bạn sẽ có thể tự động chọn nguyên liệu đồng thời đảm bảo mùi hương đúng ý thích nhất.

Có nên “tậu” về nhà một chiếc máy pha cà phê?

Lúc này sở hữu một chiếc máy pha cà phê là điều không còn gì tuyệt bằng. Thiết bị vận hành theo nguyên lý tự động bắt đầu từ hoạt động xay hạt, chiết xuất cà phê, đánh sữa, trộn nguyên liệu... sẽ chế biến một cách nhanh chóng và mang đến cho bạn ly cà phê hoàn hảo trong thời gian ngắn.

Nhiều tùy chọn công suất hoạt động

Với nhiều lựa chọn mức công suất đa dạng trải dài từ 800W đến 1000W đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong văn phòng và cả nhà riêng. Mang đến sự tiện nghi và dễ dàng trong quá trình chế biến của khách hàng.

Nhiều mức giá thành

Các sản phẩm máy pha cà phê trên thị trường hiện nay có nhiều mức giá thành cho người dùng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn. Bạn có thể tìm thấy những sản phẩm từ bình dân đến cao cấp (400 nghìn VNĐ đến hơn 70 triệu VNĐ). Tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện tài chính mà bạn chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Có nên “tậu” về nhà một chiếc máy pha cà phê?

Nếu bạn chỉ cần một chiếc máy để sử dụng tại nhà thì khung giá từ 1 triệu VNĐ đến 6 triệu VNĐ là đã cực kì hoàn hảo và hợp lý.

Nhiều mức dung tích

Các hãng sản xuất cho ra đời máy pha cà phê với rất nhiều mức dung tích khác nhau nhằm mang đến sự tiện nghi tối ưu nhất cho nhu cầu và mục đích của người dùng. Dung tích thường thấy nhất là 1.5L, tương đương với từ 10 đến 15 tách cà phê trong 1 lần pha. Giúp bạn tiết kiệm công suất và thời gian hiệu quả so vơi cách pha cà phê truyền thống.

Những lưu ý trong quá trình sử dụng máy pha cà phê

Có nên “tậu” về nhà một chiếc máy pha cà phê?

- Đọc qua hướng dẫn sử dụng trước khi dùng (mỗi thương hiệu sẽ có những chú ý sử dụng khác nhau).

- Làm sạch thiết bị ngay sau khi sử dụng để tránh cặn bẩn, vết bám khó tẩy ảnh hưởng đến những lần pha sau.

- Nếu lâu ngày không sử dụng nên vận hành máy với nước từ 1 đến 2 lần trước khi sử dụng lại.

- Kiểm tra khay nước trước khi vận hàng, khay không đủ nước có thể dẫn đến hiện tượng cháy motor.

Nguồn tổng hợp

Giá Máy pha cà phê Delonghi mới nhất

  1. Máy pha cà phê DELONGHI KG79 giá 1.529.000₫
  2. Máy pha cà phê DeLonghi EC820.B giá 8.990.000₫
  3. Máy pha cà phê DELONGHI ESAM4200.S giá 14.445.000₫
  4. Máy pha cà phê DELONGHI ECP31.21 giá 3.889.000₫
  5. Máy pha cà phê DeLonghi EC685 giá 5.399.000₫
  6. MÁY PHA CÀ PHÊ DELONGHI ECAM44.660.B giá 35.990.000₫
  7. MÁY XAY CÀ PHÊ DELONGHI KG521 giá 5.190.000₫
  8. Máy Pha Cà Phê Delonghi ESAM03.120.S giá 19.000.000₫
  9. Máy pha cà phê Delonghi ECAM45.760.B giá 40.660.000₫
  10. Máy pha cà phê DeLonghi ECP35.31 giá 3.587.060₫
Tags: Máy pha cà phê Delonghi , Máy pha cà phê Electrolux , Máy pha cà phê Philips , Máy pha cà phê Nescafe , Máy pha cà phê Tiross , Máy pha cà phê , Gia dụng nhà bếp