Thông tin cần biết về model iPhone “phân khúc bình dân” vừa ra mắt

Sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng 3 chiếc iPhone mới cũng đã chính thức trình làng. Nếu bạn đau đầu về mức giá “nghìn đô” của iPhone Xs và iPhone Xs Max thì vẫn còn có một lựa chọn khác dễ chịu hơn rất nhiều. chính là iPhone Xr.

So với hai người anh em cao cấp của mình, iPhone Xr có mức giá thành dễ tiếp cận hơn rất nhiều đồng thời vẫn được Apple đảm bảo đầy đủ những tính năng nổi bật. Hãy đến với bài viết để tìm hiểu rõ hơn về chiếc điện thoại di động này nhé.

1. Thiết kế

Vẫn theo ngôn ngữ thiết kế quen thuộc của Apple, iPhone Xr có tổng thể hiện đại, bên cạnh đó là màn hình tràn viền cùng nocth tai thỏ tương tự iPhone X vốn đã làm mưa làm gió trong thời gian qua. Điểm đáng tiếc trong thiết kế của sản phẩm này là phần viền cạnh màn hình dày hơn khá nhiều so với hai người đồng hành iPhone Xs và iPhone Xs Max, nhưng cũng không quá dày đến mức gây sự chú ý.

Thông tin cần biết về model iPhone “phân khúc bình dân” vừa ra mắt

iPhone Xr sở hữu kích thước màn hình nằm giữa iPhone Xs (5.8 inch) và iPhone Xs Max (6.5 inch) với 6.1 inch. Cùng với đó là nền màn hình LCD (Liquid Retina) độ phân giải 1792 x 828 pixel và công nghệ True Tone, 3D Touch đã được hãng loại bỏ khỏi sản phẩm này.

Thông tin cần biết về model iPhone “phân khúc bình dân” vừa ra mắt

Phần mặt lưng của iPhone Xr hoàn toàn khác biệt so với iPhone Xs và Xs Max. Cụ thể, trong khí hai người anh em đẳng cấp của mình được trang bị hệ thống camera kép thì thiết bị chỉ có camera đơn, bù lại, chất lượng ảnh chụp của máy vẫn rất tốt, khung máy vẫn sử dụng chất liệu nhôm, kháng nước chuẩn IP68 và hỗ trợ sạc không dây.

Điểm khác biệt tiếp theo của chiếc iPhone này chính là máy có đến 6 tùy chọn màu sắc cho người dùng lựa chọn như trắng, đen, xanh dương, xanh sanho, đỏ và vàng.

2. Cấu hình

Dù có nhiều khác biệt về thiết kế so với iPhone Xs và Xs Max nhưng iPhone Xr vẫn được trang bị chip xử lý Apple A12 Bionic mạnh mẽ, đây là con chip 7nm đầu tiên trên thế giới do chính Apple nghiên cứu phát triển có hiệu quả hoạt động và khả năng tiết kiệm điện năng được tối ưu hơn rất nhiều.

Thông tin cần biết về model iPhone “phân khúc bình dân” vừa ra mắt

Chiếc smartphone có giá thành rẻ hơn này cũng có nhiều tùy chọn bộ nhớ và các tùy chọn cũng khác biệt với hai người anh em khác. Cả 3 đều có mức bộ nhớ tiêu chuẩn là 64GB, nhưng iPhone Xr có 2 tùy chọn khác là 128GB và 256GB trong khi iPhone Xs và Xs Max là 256GB và 512GB.

Nói về thời lượng sử dụng pinm theo lời của Apple, iPhone Xr có thể sử dụng lâu hơn đến 1.5h so với iPhone 8 plus, đây quả là điều rất đáng khen ngợi.

3. Camera

Như đã nói phía trên, iPhone Xr được trang bị camera đơn, khác với hai phiên bản cao cấp còn lại (camera kép).

Thông tin cần biết về model iPhone “phân khúc bình dân” vừa ra mắt

Độ phân giải của chiếc camera này là 12MP, khẩu độ F/1.8 cùng 6 thấu kính, cho phép chụp góc rộng, hỗ trợ OIS, kích thước điểm ảnh 1.4 µm. Dù không được trang bị camera kép nhưng với hệ thống xử lý hình ảnh công nghệ mới, máy vẫn có khả năng chụp ảnh xóa phông và lấy nét sau khi chụp.

Đối với camera “tự sướng”, iPhone Xr vẫn được trang bị hệ thống camera TrueDepth điều này nghĩa là máy vẫn sở hữu tính năng Face ID như những model khác.

4. Giá bán và ngày lên kệ chính thức

Thông tin cần biết về model iPhone “phân khúc bình dân” vừa ra mắt

Thông tin cần biết về model iPhone “phân khúc bình dân” vừa ra mắt

Theo thông tin nhận được từ Apple, iPhone Xr sẽ có giá khởi điểm là 749 USD (cho tùy chọn bộ nhớ 64GB). Hiện tại máy cho phép người dùng đặt trước từ 19/10 và chính thức được bày bán vào 26/10. Nếu không có nhiều điều kiện tài chính để trải nghiệm 2 phiên bản cao cấp còn lại thì iPhone Xr là một lựa chọn không tồi.

Nguồn tổng hợp

Giá iPhone Xr mới nhất

  1. Thiện, Ác Và Smartphone giá 77.700₫
  2. Combo Điểm Đến Của Cuộc Đời + Thiện, Ác và Smartphone giá 142.350₫
  3. Combo Bức Xúc Không Làm Ta Vô Can + Thiện, Ác Và Smartphone giá 180.500₫
  4. Đến Thế Giới Mới Với Smartphone - Tập 2 giá 69.825₫
  5. Đến Thế Giới Mới Với Smartphone - Tập 4 giá 68.600₫
  6. Đến Thế Giới Mới Với Smartphone - Tập 5 giá 86.975₫
  7. Đến Thế Giới Mới Với Smartphone - Tập 6 giá 82.600₫
  8. iPhone Xr 64GB giá 12.590.000₫
  9. Apple Iphone XR 128GB giá 13.490.000₫
  10. Chuyện Iphone Và Gã Chảnh Mang Mật Danh 49 giá 54.000₫
Tags: iPhone Xr , iPhone Xs , iPhone Xs Max , iPhone 8 Plus , iPhone X , iPhone , Smartphone , Điện thoại di động , Điện thoại