Những tiện ích nên quan tâm khi chọn mua máy nước nóng

Ngoài tính năng cơ bản là làm nóng nước, bạn cũng nên tìm hiểu và quan tâm đến những tính năng tiện ích khác khi cần mua máy nước nóng cho gia đình.

Những tiện ích nên quan tâm khi chọn mua máy nước nóng

Trong thời tiết lạnh lẽo mưa gió ấm ương như hiện nay thì việc được đắm mình trong dòng nước ấm áp sau một ngày làm việc mệt mỏi là điều cực kì tuyệt vời. Với nhiều mức giá thành đáp ứng hầu hết phân khúc người dùng cùng những tiện ích tuyệt vời thì máy nước nóng đang là lựa chọn được người dùng quan tâm hiện nay.

1. Hệ thống bơm trợ lực mang đến quá trình vận hành siêu êm

Nếu bạn lắp đặt máy nước nóng ở những khu vực có áp lực nước thấp sẽ rất dễ gặp phải vấn đề không đủ lượng nước đầu vào để máy có thể tiến hành hoạt động làm nóng. Chính vì thế, thiết bị được trang bị bơm trợ lực sẽ là lựa chọn hoàn hảo và tiện lợi nhất dành cho bạn.

Những tiện ích nên quan tâm khi chọn mua máy nước nóng

Nếu ở các thế hệ trước, hệ thống bơm trợ lực cũ thường không được mượt mà, tạo ra nhiều tiếng ồn khó chịu thì với sự phát triển của các công nghệ tiên tiến hiện nay, hệ thống bơm trợ lực của máy nước nóng đã có thể vận hành rất mượt mà êm ái, mang đến cho người dùng sự thoải mái tối ưu nhất trong quá trình sử dụng.

2. Thanh nhiệt được làm từ đồng

Đồng là một trong những chất liệu bền bỉ nhất với thời gian đồng thời khả năng dẫn nhiệt của nó cũng rất tốt. Việc sử dụng đồng để sản xuất thanh nhiệt giúp tăng độ bền và tốc độ làm nóng nước của thiết bị. Người dùng sẽ không phải chờ đợi lâu đế có nước nóng sử dụng, thuận tiện và tiết kiệm thời gian hiệu quả.

Những tiện ích nên quan tâm khi chọn mua máy nước nóng

3. Hệ thống nhiều vòi sen tiện lợi ( 2 đến 3 vòi)

Máy nước nóng hiện nay còn mang đến sự thuận tiện và trải nghiệm tối ưu hơn rất nhiều cho người dùng khi bên cạnh thiết kế hệ thống vòi sen 1 vòi cầm tay quen thuộc còn có thêm vòi phun cố định (vòi sen mưa) hay vòi phun tia nước ngang cho người dùng có được khoảng thời gian thư giản, dễ chịu, xóa tan mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng.

Những tiện ích nên quan tâm khi chọn mua máy nước nóng

Những thương hiệu máy nước nóng bạn có thể tham khảo

Những tiện ích nên quan tâm khi chọn mua máy nước nóng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm máy nước nóng với nhiều mức giá thành và thương hiệu khác nhau, bạn có thể tìm hiểu một số thương hiệu được người dùng yêu thích và ưa chuộng nhiều như máy nước nóng Ariston, máy nước nóng Ferroli, máy nước nóng Rossi, máy nước nóng Beko, máy nước nóng Panasonic, máy nước nóng Electrolux, máy nước nóng Kangaroo, máy nước nóng Midea, máy nước nóng Centon,...

Nguồn tổng hợp

Giá Máy nước nóng Ariston mới nhất

  1. Máy nước nóng Centon 8998E giá 2.389.000₫
  2. Máy nước nóng Centon 8668E giá 2.590.000₫
  3. Máy Nước Nóng CENTON KS500E giá 2.190.000₫
  4. Máy nước nóng Centon M777E giá 2.700.000₫
  5. Máy nước nóng Centon 8668EP giá 3.350.000₫
  6. Máy nước nóng Centon CP007E - EMC giá 2.465.000₫
  7. Máy nước nóng Centon GD600EP/GD600E giá 2.390.000₫
  8. Máy nước nóng Centon GD600ESP giá 3.700.000₫
  9. MÁY NƯỚC NÓNG CENTON CP007EP giá 3.390.000₫
  10. Máy nước nóng trực tiếp Centon 8338E giá 1.990.000₫
Tags: Máy nước nóng Ariston , Máy nước nóng Ferroli , Máy nước nóng Rossi , Máy nước nóng Beko , Máy nước nóng Panasonic , Máy nước nóng Electrolux , Máy nước nóng Kangaroo , Máy nước nóng Midea , Máy nước nóng Centon , Máy Nước Nóng Gián Tiếp , Máy Nước Nóng Trực Tiếp , Máy nước nóng