Trải nghiệm thực tế bàn phím cơ phân khúc giá bình dân - Dareu CK525

Bạn đang muốn đầu tư cho bản thân một chiếc bàn phím cơ chất lượng nhưng lại ngại ngần vì mức giá quá đắt. Bạn đang muốn tìm một sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng phải được đảm bảo, hãy thử tìm hiểu qua Dareu CK525.

Thị trường bàn phím cơ tại Việt Nam hiện nay đáng rất sôi động vì xu hướng chơi game đang ngày càng lan rộng cùng hàng loạt thương hiệu bàn phím đến từ Trung Quốc được người bán thi nhau nhập về với mức giá thành muôn hình vạn trạng, từ trung bình, rẻ cho đến rất rẻ. Tuy nhiên thực tế “tiền nào của nấy”, các sản phẩm giá rẻ những chất lượng không hề nhiều. Để giải quyết cho bài toán khó này, bạn hãy thử qua chiếc bàn phím cơ DareU CK525, đây là một trong số ít những chiếc bàn phím được đánh giá rẻ nhưng “chất”, là lựa chọn yêu thích của rất nhiều game thủ.

Trải nghiệm thực tế bàn phím cơ phân khúc giá bình dân - Dareu CK525

Hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về chiếc bàn phím này xem có nên mang nó về để bổ sung vào danh sách phụ kiện máy tính của bản thân không nhé.

1. Thiết kế

Với tổng thể mang đậm phong cách game thủ mạnh mẽ và vô cùng hầm hố, có thể nói dù có mức giá không hề cao nhưng DareU CK525 lại có thiết kế vô cùng đẳng cấp và ấn tượng. Phần vỏ được làm từ nhựa nguyên chất 100% được đúc nguyên khối được bao phủ bởi tone màu đen khiến bạn rất dễ hiểu lầm nó được làm từ kim loại. Bên cạnh đó là phần gờ nổi ở cạnh dưới cùng độ dày vừa phải nên bạn cũng không cần thiết phải dùng đến gối kê tay khi sử dụng sản phẩm.

Trải nghiệm thực tế bàn phím cơ phân khúc giá bình dân - Dareu CK525

Các cạnh của chiếc bàn phím này đước thiết kế với các dải rìa mỏng uốn lượng độc đáo, tuy có khá nhiều góc cạnh nhưng vì được làm từ nhựa nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng mà không cần lo lắng đến vấn đề trầy sước sơn.

Hệ thống phím bấm của DareU CK525 có dạng fullsize (chữ + số) với tổng cộng 104 phím bấm. Phần mũ phím (Keycap) sử dụng nhựa ABS bền bỉ được đúc 2 lần cùng những kí tự in trong suốt sẽ nổi bật lên khi đèn LED xuyên qua.

Hệ thống đèn LED RGB với 3 tone màu chủ đạo là red/green/blue cho phép bạn thoải mái tùy chỉnh theo ý thích, màu LED bàn phím có thể dễ dàng điều chỉnh với phím function.

2. Tính năng

Dù không ứng dụng switch đình đám như Cherry nhưng với công nghệ switch Kailh do chính Dareu nghiên cứu và phát triển cũng đảm bảo mang lại cho bạn trải nghiệm sử dụng hoàn hảo, chất lượng của dòng switch này cũng đã được cộng đồng công nghệ công nhận, cụ thể hãng Razer cũng tin dùng switch Kailh cho sản phẩm của mình.

Trải nghiệm thực tế bàn phím cơ phân khúc giá bình dân - Dareu CK525

Ngoài ra, switch của chiếc bàn phím Dareu này là D-blue switch cho phép “khấc” phản hồi ở đỉnh hành trình mang đến cảm giác sử dụng vô cùng mượt mà. Khi trải nghiêm thực tế, DareU CK525 có thể mang đến cho bạn cảm giác làm quen rất nhanh chóng, dù bạn trước đó quen dùng bàn phím membrane (bàn phím cao su). Bên cạnh đó, với tính năng Anti-ghosting (đảm bảo vẫn nhận được tín hiệu dù bạn bấm nhiều phím cùng lúc), đây sẽ là trợ giúp đắc lực cho bạn khi thường xuyên game hay soạn thảo văn bản. Điểm cần chú ý là DareU CK525 vẫn sẽ gây ra tiếng ồn vì thiết kế đặc trưng của kiểu switch.

Thêm nữa, điểm thu hút của chiếc bàn phím gaming này không chỉ là thiết kế mà còn ở hệ thống đèn LED RGB cho phép bạn có thể tùy chỉnh hiệu ứng màu sắc theo ý muốn. Tốc độ và độ sáng đèn LED rất đa dạng, hiệu chỉnh dễ dàng. Bạn cũng có thể tiến hành điều chỉnh âm lượng máy tính một cách nhanh chóng bằng cách kết hợp với phím Fn.

Điểm cộng tiếp theo của chiếc bàn phím cơ này mà người dùng, đặc biệt là các “tín đồ” chơi Keycap cần chú ý đó là DareU CK525kèm theo một cây nhíp gắp Keycap, cùng với đó là lỗ ghim có dạng chữ thập dễ dàng hơn cho các bạn tháp lắp hay mix keycap theo cá tính của mình.

Trải nghiệm thực tế bàn phím cơ phân khúc giá bình dân - Dareu CK525

3. Kết

Với mức giá vô cùng phải chăng, thiết kế đẹp cùng những tính năng hữu ích mà chiếc bàn phím cơ này mang lại thì DareU CK525 chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua.

Nguồn tổng hợp

Giá Dareu CK525 mới nhất

  1. Bàn phím DareU DK87/EK87 giá 399.000₫
  2. Bàn phím cơ DareU EK810 RGB 87KEY giá 699.000₫
  3. Bàn phím DareU EK810 RGB 108KEY giá 1.399.000₫
  4. Bàn phím DareU LK145 giá 279.000₫
  5. Bộ bàn phím chuột DareU LK150G giá 299.000₫
  6. Bàn phím DareU LK135 giá 175.000₫
  7. Bàn phím Dareu DK880/EK880 RGB Mechanical giá 445.000₫
  8. Bàn phím Dareu LK185 giá 115.000₫
  9. Bàn phím DareU DK1280 giá 618.000₫
  10. Bộ Bàn Phím Chuột DareU LK186G giá 279.000₫
Tags: Dareu CK525 , Bàn phím DareU , Bàn Phím Cơ , Bàn Phím Gaming , Bàn phím Membrane , Bàn phím , Phụ kiện máy tính