Trải nghiệm công nghệ màn hình “siêu đỉnh” đến từ tivi AKINO

Trên thị trường hiện nay có vô số thương hiệu tivi để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Bên cạnh những sản phẩm tivi đến từ các hãng sản xuất nước ngoài thì những sản phẩm đến từ chính nước ta cũng có chất lượng rất đáng được khen ngợi.

Thương hiệu đến nói đến hôm nay chính là AKINO. Với hơn 15 năm kinh nghiêm trên thị trường điện máy và sự thấu hiểu nhu cầu cùng sở thích của người Việt, AKINO đã vững tin cho ra đời dòng sản phẩm tivi, với mục tiêu hàng đầu là sản xuất “tivi AKINO dành cho người Việt”.

Trải nghiệm công nghệ màn hình “siêu đỉnh” đến từ tivi AKINO

Để có thể tăng thêm sức mạnh và nguồn lực, hãng đã hợp tác với tập đoàn Treeview Thái Lan. Điều này mang lại trợ lực rất lớn trong việc đẩy mạnh hàng nhập khẩu với mức giá bình dân dành cho người có thu nhập thấp. Những sản phẩm tivi AKINO cũng được thực hiện lắp ráp tại Thái Lan sau đó sẽ được hãng phân phối lại tại thị trường Việt Nam.

Tivi AKINO được chú trọng ứng dụng những công nghệ hình ảnh hiện đại và hiện có 3 dòng sản phẩm chính là tivi LED AKINO (từ 30-40 inch), smart tivi AKINO (32-75 inch), tivi 4K smart thuộc phân khúc giá cao cấp với độ phân giải 4K Ultra HD mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh chân thực và sắc nét nhất.

Smart TV Akino PA - 50TU - 50": Siêu sắc nét

Smart tivi AKINO với thiết kế màn hình có kích thước lớn cho bạn một góc nhìn rộng rãi hơn, mang đến trải nghiệm nhìn giống nhau ở bất cứ góc độ nào cùng khả năng tái tạo hơn một tỷ sắc màu sắc khác nhau mang đến cho bạn một thế giới màu sắc rực rỡ nhất. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại tiện ích khác như điều khiển bằng giọng nói hoặc qua điều khiển thông minh (smart remote), kiến tạo một không gian sống đỉnh cao và tận hưởng tuyệt tác mang đậm nét nghệ thuật đương đại.

Sản phẩm AKINO PA-50TU kích thước 50 inch là chiếc tivi 4K thuộc phân khúc giá cao cấp với độ phân giải thuộc hàng “khủng” trên thị trường hiện nay.

Trải nghiệm công nghệ màn hình “siêu đỉnh” đến từ tivi AKINO

Nhờ độ phân giải 4K Ulta HD, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một không gian màu sắc sống động, rực rỡ cùng hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết. Thêm một điểm đáng chú ý không nên bỏ qua của AKINO PA-50TU chính là khả năng tiết kiệm điện, giúp bạn có thể giảm thiểu được kha khá chi phí phải chi ra hàng tháng.

Ngoài ra, dòng sản phẩm tivi này chạy trên hệ điều hành Android với giao diện thân thiện, dễ sử dụng cùng kho ứng dụng đa dạng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.

Trải nghiệm công nghệ màn hình “siêu đỉnh” đến từ tivi AKINO

Nhờ việc trang bị công nghệ âm thanh vòm Infinite giúp âm thanh của PA-50TU có thể lan tỏa khắp mọi không gian, mang đến cho bạn trải nghiệm hoành tráng như xem phim tại rạp.

Thiết bị điều khiển Airmouse

Airmouse là một thiết bị điều khiển rất tiện ích dành cho các dòng tivi Android, với tổng thể sang trọng nhỏ gọn cùng nhều tính năng giúp quá trình sử dụng smart tivi của bạn tiện lợi và nhanh chóng hơn.

Có thể nói các tính năng của thiết bị này không quá khác với chuột máy tính thông thường, bạn chỉ cần kết nối thiết bị với tivi, con trỏ chuột sẽ xuất hiện trên màn hình. Lúc này bạn chỉ cần cử động tay để thực hiện di chuyển con trỏ theo ý muốn.

Trải nghiệm công nghệ màn hình “siêu đỉnh” đến từ tivi AKINO

Ngoài ra, trên thân của con chuột của AKINO còn có một nút lệnh để thực hiện điều khiển bằng giọng nói cùng tính năng học lệnh cho nút nguồn để tắt mở tivi trực tiếp mà không cần đến remote.

Smart TV AKINO PA-32TDSA - 32 Inch

AKINO cũng cho ra đời dòng smart tivi dành riêng cho người dùng có thu nhập trung bình - thấp với độ phân giải vẫn được đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn, cùng với đó là hệ màu phong phú, độ tương phản cao, góc nhìn rộng (đến 178 độ) cho bạn trải nghiệm tuyệt vời dù xem ở bất cứ vị trí nào.

Sản phẩm được nói đến ở đây là AKINO PA-32TDSA kích thước 32 inch, thiết bị chạy trên hệ điều hành Android quen thuộc cùng kho ứng dụng phong phú đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của bạn và gia đình.

Trải nghiệm công nghệ màn hình “siêu đỉnh” đến từ tivi AKINO

AKINO PA-32TDSA có thiết kế đơn giản, hiện đại, chất lượng hiển thị tốt, ứng dụng tiện ích đa dạng và nhất là mức giá vô cùng hợp lý, đây chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời bạn nhất định nên tham khảo.

Nguồn tổng hợp

Giá AKINO PA-32TDSA mới nhất

  1. Tivi Sony KDL-40W660E 40inch Internet LED giá 8.000.000₫
  2. Tivi Sony KDL-43W750E 43inch Internet giá 10.850.000₫
  3. Internet Tivi Casper 32HX6200 32 Inch giá 3.250.000₫
  4. Tivi LG 55C7T 55 Inch 4K OLED giá 36.500.000₫
  5. TiVi Sony KD-55A1 55 inch OLED 4K giá 54.200.000₫
  6. TIVI Sony KD-65A1 65 inch Android OLED 4K giá 75.000.000₫
  7. Tivi OLED LG 55C8PTA 55inch giá 36.000.000₫
  8. TIVI OLED SONY 65A9F 65INCH giá 85.500.000₫
  9. TIVI OLED SONY 55A9F 55inch giá 55.000.000₫
  10. Smart Tivi OLED LG 65W8PTA 65inch giá 134.990.000₫
Tags: AKINO PA-32TDSA , Smart tivi AKINO , Tivi AKINO , Tivi Android , Tivi internet , Tivi 4k , Tivi oled , Tivi màn hình cong , Tivi màn hình phẳng , Tivi