Tiện dụng và tiết kiệm thời gian với 4 gợi ý máy hút bụi cầm tay mini chất lượng giá “hạt dẻ”

Máy hút bụi hiện nay ngày càng được ưa chuộng, nhất là với những người trẻ tuổi bận rộn, không có nhiều thời gian.

Bên cạnh những sản phẩm máy hút bụi thông thường, trên thị trường hiện nay còn có các loại máy hút bụi mini, máy hút bụi cầm tay giúp bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng hơn khi cần làm sạc những ngóc ngách và những khu vực có diện tích nhỏ (như xe hơi, kẹt tủ,...)

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm cho danh sách gia dụng gia đình nhưng lại không biết phải chọn sản phẩm nào vừa kinh tế vừa đảm bảo chất lượng thì hãy đến với 4 gợi ý dưới đây.

1. Vacuum Cleaner JK-08

Tiện dụng và tiết kiệm thời gian với 4 gợi ý máy hút bụi cầm tay mini chất lượng giá “hạt dẻ”

Nổi tiếng từ rất lâu khi là một trong những sản phẩm máy hút bụi cầm tay xuất hiện lâu nhất trên thị trường,với tổng thể nhỏ gọn và trọng lượng chỉ 2.5kg cùng thiết kế hiện đại, tinh tế, Vacuum Cleaner JK-08 mang đến cho bạn cảm giác cầm nắm dễ dàng và dễ dàng hơn trong việc điều khiển.

Thiết bị có công suất lớn lên đến 1000W mang đến hiệu năng mạnh mẽ giúp bạn có thể nhanh chóng và làm sạch bụi bẩn hiệu quả nhanh chóng nhất.

Bên cạnh đó chiếc máy hút bụi Vacuum này còn được trang bị hai tính năng hữu ích tuyệt vời gồm hút và thổi bụi với đầu hút sàn cùng khe đa năng giúp bạn dễ dàng hút - thổi bụi bẩn ở những khu vực khó làm sạch như góc tủ, góc gầm bàn, laptop, khe máy tính, thảm, salon…

Nhiều cỡ chiều dài khác nhau của đầu nối giúp bạn có thể di chuyển và làm sạch nhiều loại bụi cũng như các kiểu địa hình khác nhau trong ngôi nhà của mình.

Ngoài ra, với dung tích lên đến 2L, nhỉnh hơn nhiều so với những sản phẩm máy hút bụi cầm tay khác trong phân khúc cùng danh sách phụ kiện phong phú, Vacuum Cleaner JK-08 chắc chắn là một trong những lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Giá tham khảo: 139.000 VNĐ

2. Black-Decker PAV1205

Tiện dụng và tiết kiệm thời gian với 4 gợi ý máy hút bụi cầm tay mini chất lượng giá “hạt dẻ”

Đây là sản phẩm máy hút bụi cầm tay giúp vệ sinh ô tô luôn nằm trong danh sách những thiết bị bán chạy nhất. Với sự đa nhiệm của mình, không chỉ ô tô, Black-Decker PAV1205 còn có thể giúp bạn làm sạch nhiều thiết bị khác như sofa, giường, sàn nhà hoặc các thiết bị khác trong ngôi nhà bạn.

Do được thiết kế chuyên dụng cho xe hơi nên công suất của chiếc máy hút bụi Black-Decker này không quá nổi bật so với các sản phẩm khác nhưng 11W cũng đã đủ sức giải quyết tốt bụi bẩn trên chiếc ô tô của bạn một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Phần dây nối của thiết bị dài đến 5m giúp bạn có thể tiện lợi và thoải mái trong quá trình di chuyển. Dung tích 0.5L cùng nhiều kiểu dáng đầu hút mang đến hiệu quả làm sạch tối ưu nhất.

Điểm đặc biệt của Black-Decker PAV1205công nghệ lọc HEPA cho khả năng làm sạch bụi có kích thước rất nhỏ, mang lại cho bạn không gian trong lành, sạch đẹp.

Giá tham khảo: 719.000 VNĐ

3. Magic One MG-901

Tiện dụng và tiết kiệm thời gian với 4 gợi ý máy hút bụi cầm tay mini chất lượng giá “hạt dẻ”

Với tổng thể vô cùng nhỏ gọn, có thể nói là nhỏ hơn rất nhiều so với những thiết bị cùng dòng khác trên thị trường cùng phần tay cầm được thiết kế chắc chắn và nút điều khiển được bố trí trên thân máy, bạn sẽ cực kì dễ dàng trong việc điều khiển và làm sạch với Magic One MG-901.

Thiết bị sở hữu hai đầu hút sàn và khe tiện lợi cùng công suất lên đến 1000W giúp bạn có thể làm sạch nhanh chóng ngay cả những địa hình khó khăn như sàn nhà, góc bếp, mép cầu thang, khe cửa sổ, các gầm hẹp, khe hẹp, nơi cao như nóc bàn, tủ, thảm đệm,...

Với khả năng hút và thổi cùng dây nối dài 5m cho phép bạn có thể làm sạch nhiều dạng thiết bị và địa hình. Bên cạnh đó là chất liệu nhựa bền bỉ dễ dàng vệ sinh cùng khoang chứa bụi có thể tháo rời và giặt sạch sau mỗi lần sử dụng, Magic One MG-901 hứa hẹn sẽ giúp cho việc làm sạch nhà cửa của bạn trở nên đơn giản nhẹ nhàng hơn rất nhiều...

Giá tham khảo: 479.000 VNĐ

4. Shimono SVC-1016

Tiện dụng và tiết kiệm thời gian với 4 gợi ý máy hút bụi cầm tay mini chất lượng giá “hạt dẻ”

Dù không được trang bị mức công suất cao chỉ 100W nhưng thiết bị vẫn đảm bảo tốt khả năng làm sạch với lực hút ổn định cho phép bạn có thể hút sạch bụi bẩn ở mọi vị trí trên xe, cho không khí bên trong xe luôn thoáng mát và tươi mới.

Điểm đáng chú ý trên chiếc máy hút bụi Shimono SVC-1016 chính là công nghệ màn lọc HEPA được ứng dụng giúp bạn có thể làm sạch được vi khuẩn có kích thước cực nhỏ. Đồng thời máy cũng có thể cắm trực tiếp vào ổ điện trong ô tô, kết hợp với các phụ kiện, đầu hút đi kèm thích nghi với nhiều nhu cầu làm sạch.

Bên cạnh đó, chiếc máy hút bụi Shimono này cũng được trang bị hệ thống đèn LED giúp bạn nhìn rõ hơn các ngóc ngách cho quá trình làm sạch được nhanh chóng và hiệu quả.

Với thiết kế nhỏ gọn đa năng Shimono SVC-1016 vừa có thể hút được bụi trên những địa hình cơ bản như bên dưới như sàn, salon, bàn, ghế,…vừa có thể tháo rời để làm sạch những nơi có diện tích nhỏ hẹp như bề mặt cầu thang, bàn phím máy tính,…

Giá tham khảo: 890.000 VNĐ

Nguồn tổng hợp

Giá Vacuum Cleaner JK-08 mới nhất

  1. Máy hút bụi Shimono SVC-1016 giá 925.000₫
  2. Máy hút bụi Shimono SVC 1015 giá 1.650.000₫
  3. COMBO MÁY HÚT BỤI SHIMONO SVC1022 & SVC1019-C giá 3.690.000₫
  4. ROBOT HÚT BỤI SHIMONO X5S giá 5.450.000₫
  5. ROBOT HÚT BỤI SHIMONO ZK-808 giá 5.894.000₫
  6. MÁY HÚT BỤI SHIMONO SVC1019 giá 2.785.000₫
  7. MÁY HÚT BỤI SHIMONO SVC1025 giá 2.645.000₫
  8. MÁY HÚT BỤI SHIMONO SVC1020 giá 1.845.000₫
  9. ROBOT HÚT BỤI SHIMONO RS38B giá 5.790.000₫
  10. ROBOT HÚT BỤI SHIMONO ZK902 giá 10.599.000₫
Tags: Vacuum Cleaner JK-08 , Magic One MG-901 , Shimono SVC-1016 , Máy hút bụi Vacuum , Máy hút bụi Black-Decker , Máy hút bụi Magic One , Máy hút bụi Shimono , Máy Hút Bụi Cầm Tay , Máy hút bụi , Gia dụng gia đình