Vespa Primevera vừa chính thức trình làng phiên bản “special edition” tại thị trường Việt Nam

Phiên bản được nói đến đây chính là Vespa Primevera 50, đây là sản phẩm được sản xuất nhằm kỉ niệm sinh nhật lần thứ 50 của hãng với đặc trưng nhận diện là logo 50 năm bắt mắt.

Bên cạnh những phiên bản màu sắc quen thuộc, chiếc xe máy Vespa này còn mang đến cho người dùng 2 lựa chọn màu sắc mới là xanh nhạt và nâu nhám hài hòa với màu yên xe. Song song đó là thiết kế bánh xe 5 chấu màu xám hiện đại.

Thiết kế thu hút, ấn tượng

Vespa Primevera vừa chính thức trình làng phiên bản “special edition” tại thị trường Việt Nam

Thiết kế của phiên bản Vespa Primavera có rất nhiều những cải biến mang lại nhiều sự đột phá như tổng thể kết hợp giữa nét cổ điển và hiện đại, nhỏ gọn tinh tế nhưng cũng không kém phần năng động đồng thời sở hữu động cơ thế hệ mới mạnh mẽ đầu tiên được trưng bày tại sự kiện triển lãm xe máy diễn ra tại thành phố Milan vào năm 1967 và một năm sau đó, tức 1968 sản phẩm đã chính thức có mặt trên thị trường.

Có thể nói, Vespa Primavera đã mang đến một xu hướng mới, trở thành đại diện của sự quyến rũ cách tân. Là sản phẩm không thể chối từ cho những người mong muốn có một phương tiện di chuyển thuận lợi nhưng vẫn đảm bảo được sự trang nhã, quý phái và hiện đại.

Vespa Primevera vừa chính thức trình làng phiên bản “special edition” tại thị trường Việt Nam

Đã 50 năm trôi qua với rất nhiều những thay đổi những không thể phủ nhận Vespa Primavera luôn là chiếc xe máy mang tính biểu tượng đối với thế hệ trẻ. Cho đến hiện tại, mẫu xe này vẫn luôn nằm trong danh sách được yêu thích và ưa chuộng của thế hệ trẻ toàn cầu, từ đại lộ California đến quảng trường Paris, từ những cảnh lãng mạn trong phim “Lost in Florence” đến “bom tấn” siêu anh hùng Deadpool, Vespa Primavera hiện hữu truyền tải thông điệp của tuổi trẻ, niềm đam mê, tinh thần tự do.

Phiên bản kỷ niệm 50 năm tuổi đời tuyệt vời

Vespa Primevera vừa chính thức trình làng phiên bản “special edition” tại thị trường Việt Nam

Năm nay, để chúc mừng sinh nhật lần thứ 50 của Vespa Primavera, hãng xe máy Piaggio đã giới thiệu đến giới mộ điệu phiên bản đặc biệt kỷ niệm 50 năm Primavera 50th Anniversary Edition với một thiết kế vô cùng mới mang đậm phong cách thời trang, quý phái những cũng đầy cá tính và nổi loạn.

Sản phẩm sở hữu hệ thống xi lanh đơn 4 kỳ cùng động cơ 125 iGetmang giúp tối ưu hiệu năng và tiết kiệm năng lượng tối đa. Bên cạnh đó là thiết kế cà vạ quen thuộc cùng khung chắn bùn được nẹp mạ chrome. Vành bánh xe được là từ nhôm với kích thước 12 inch và thiết kế 5 chấu mang đến quá trình vận hành ổn định, sự an toàn và tăng cường độ bám trên các bề mặt cho bạn thoải mái di chuyển trên nhiều địa hình đường khác nhau. Đồng thời, hệ thống đèn pha cả trước và sau đều được tích hợp công nghệ đèn LED giúp tăng phạm vi và độ sáng, mang lại sự an toàn cao hơn cho người dùng.

Vespa Primevera vừa chính thức trình làng phiên bản “special edition” tại thị trường Việt Nam

Điểm nhấn tiếp theo của chiếc xe máy này chính là hai phiên bản màu sắc hoàn toàn mới cho người dùng lựa chọn là xanh nhạt và nâu nhám được phối hợp hài hòa với màu của yên xe, tất cả làm Primavera 50th Anniversary Edition dễ dàng thu hút ánh mắt bạn ngay từ cái liếc nhìn đầu tiên.

Hiện phiên bản này đang được bán tại thị trường Việt Nam với giá 77.5 triệu VNĐ.

Nguồn tổng hợp

Giá Vespa Primavera mới nhất

  1. Xe Máy Vespa SPRINT S 125 giá 79.500.000₫
  2. Nhớt xe tay ga Caltex Havoline Super Matic 10W40 chai 800ml giá 93.000₫
  3. Xe tay ga Yamaha Janus Phiên bản tiêu chuẩn giá 28.200.000₫
  4. Nhớt hộp số xe tay ga Bardahl Scooter Gear Oil SAE 80W90 giá 100.000₫
  5. Nhớt Xe Tay Ga ENEOS 20W-40 800ml giá 110.000₫
  6. Đai ngồi xe máy cao cấp Supeguardo giá 80.000₫
  7. Kỹ Thuật Sửa Chữa Xe Máy giá 114.500₫
  8. Xe máy Honda Winner x Phiên bản thể thao giá 40.000.000₫
  9. Xe máy Yamaha Exciter 150 RC giá 42.500.000₫
  10. Xe máy Suzuki Raider R150 Fi giá 52.800.000₫
Tags: Vespa Primavera , Xe máy Vespa , Xe máy Piaggio , Xe tay ga Vespa , Xe tay ga , Xe máy