Đại tiệc Sinh nhật Lazada lần thứ 7 sắp diễn ra hoành tráng

SIÊU SINH NHẬT, QUẨY TIỆC SALE là slogan sôi động gắn liền với Đại tiệc Sale khủng lần này trên trang Lazada. Không chỉ hàng nghìn deal hot hấp dẫn đang chờ đón khách hàng mà còn có cả những trò chơi vui nhộn đi kèm nhiều giải thưởng lớn.

SIÊU SINH NHẬT, QUẨY TIỆC SALE là slogan sôi động gắn liền với Đại tiệc Sale khủng lần này trên trang Lazada. Không chỉ hàng nghìn deal hot hấp dẫn đang chờ đón khách hàng mà còn có cả những trò chơi vui nhộn đi kèm nhiều giải thưởng lớn.Các tín đồ shopping có thể săn hàng giá rẻ từ sớm, hàng loạt khuyến mãi sẽ bắt đầu từ ngày 21/3 và chỉ chờ bạn thêm ngay vào giỏ hàng. Thời điểm vàng để thanh toán hóa đơn và hưởng ưu đãi là từ ngày 27/3, kết thúc vào ngày 29/3.

Đại tiệc Sinh nhật Lazada lần thứ 7 sắp diễn ra hoành tráng

Chơi game và chớp ngay quà tặng

Săn mã giảm giá chỉ bằng cách chơi game “Chém quà” trong 3 khung giờ vàng: 12h, 16h và 20h, đăng nhập vào tài khoản Lazada và “chém quà” là nhận ngay quà tặng.

Tham gia Lazgame để tích lũy các điểm Cupcake đáng yêu để đổi thưởng là những phần quà và mã giảm giá có giá trị lớn.

Đại tiệc Sinh nhật Lazada lần thứ 7 sắp diễn ra hoành tráng

Nhiều ưu đãi cùng hội bạn thân

Niềm vui là sẻ chia, bí kíp để săn được hàng giá rẻ và tốt nhất chính là nằm ở hội bạn thân của bạn. Cùng rủ các “cạ cứng” tham gia Mua hàng theo nhóm, “Chém giá” và nhanh tay “chụp” ngay các Deal hủy diệt chỉ với giá 0Đ…

Số lượng Deal khủng không giới hạn với nhiều ngành hàng bách hóa, thực phẩm, mỹ phẩm, gia dụng, văn phòng phẩm, mẹ và bé, thời trang, sức khỏe, điện tử, công nghệ,... Từ 0h đến 12h mỗi ngày luôn diễn ra deal mới. Thêm bạn thêm vui, càng sẻ chia càng hưởng ưu đãi.

Đại tiệc Sinh nhật Lazada lần thứ 7 sắp diễn ra hoành tráng

Tham gia Lazada SUPER PAR7Y

Đặc biệt vào lúc 20h ngày 26/3, người dùng có thể xem trực tiếp Party Show hoành tráng cùng ca sĩ Đông Nhi ngay trên app Lazada. Đồng thời không quên săn ngay deal giá rẻ chỉ từ 77K và Giao hàng miễn phí toàn quốc.

Đại tiệc sinh nhật này sẽ có 2 giờ bất ngờ dành cho bạn, từ 0h - 2h ngày 27/3 hãy vào ngay Lazada để trải nghiệm Nhiều deal giảm giá đến không tưởng.

Đồng hành cùng Lazada lần này là những thương hiệu lớn, đi kèm với ưu đãi Mua là có quà dành cho các khách hàng thân yêu. Đừng bỏ lỡ cơ hội mua hàng với giá rẻ nhất tại đại tiệc sinh nhật của Lazada!!!

Đại tiệc Sinh nhật Lazada lần thứ 7 sắp diễn ra hoành tráng

Giá lazada mới nhất

  1. [Mã 1111ELSALE0 giảm 5% đơn 300k] BỘ GẮN NHIỀU ĐIỆN THOẠI LIVE STREAM FACEBOOK SHOPEE LAZADA giá 360.000₫
  2. Tem in đơn hàng TMĐT shopee, lazada,sendo 100x150mm tem nhiệt giá 85.000₫
  3. Phông nền Livestream Facebook,Tiktok,Shopee,Lazada 3D 5D giá 169.000₫
  4. [TOP 1 LAZADA] BH 12 THÁNG Bình phun xịt điện Con Ong Vàng 16 Lít, bình đeo lưng với cần xịt dài phun xa cực tiện dụng giá 780.000₫
  5. [TOP 1 LAZADA] Xích máy cưa xăng STIHL, máy tàu bãi 26 mắt chân 91 dùng cho lam 42cm giá 265.000₫
  6. Máy in tem mã vạch Xprinter XP-420B (cổng USB) - Máy in tem TMĐT Shopee, Tiktok, Lazada... giá 1.399.000₫
  7. Máy in tem mã vạch Xprinter XP-420B (cổng USB+Lan) - Máy in tem TMĐT Shopee, Tiktok, Lazada... giá 1.599.000₫
Tags: lazada