Cách so sánh giá vé máy bay các hãng hàng không

Hiện nay tính riêng thị trường nội địa đã có tới 4 hãng hàng không khác nhau. Nhiều nhà cung cấp khiến cho giá vé trên thị trường càng rối và bạn không biết giá vé máy bay hãng nào rẻ nhất? Cùng tìm hiểu cách so sánh vé để sở hữu tấm vé giá tốt.

Hiện nay tính riêng thị trường nội địa đã có tới 4 hãng hàng không khác nhau là Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific, Bamboo Airways và dự kiến tương lai sẽ có thêm Vinpearl Air. Nhiều nhà cung cấp sẽ khiến cho giá vé trên thị trường càng rối, và bạn không biết giá vé máy bay hãng nào rẻ nhất. Đọc ngay bài viết sau để biết cách so sánh giá vé máy bay các hãng hàng không để sở hữu tấm vé máy bay giá tốt nhất.

So sánh giá vé máy bay rẻ nhất với thời gian cụ thể

Cách so sánh giá vé máy bay các hãng hàng không

Hãng hàng không nội địa

Khi bạn đã có nhu cầu chi tiết cho chặng bay gồm: điểm đi, điểm đến, và ngày bay, có thể chọn cách truy cập website của các hãng hàng không cùng 1 lúc và tìm kiếm giá vé máy bay của chặng bay cụ thể mình mong muốn. Cách này khá mất thời gian bởi bạn phải làm thao tác search vé những 4 lần trên 4 website của hãng nội địa khác nhau.

Phương án tuyệt vời cho bạn là truy cập website của đại lý vé máy bay lớn và uy tín- những công ty này thường có cổng kết nối dữ liệu của tất cả các hãng hàng không, chỉ một lần tìm kiếm duy nhất, sẽ dễ dàng so sánh giá vé máy bay của các hãng trong cùng 1 chặng. Để dễ hình dung hơn, bạn có thể truy cập website bestprice.vn, website này của Công ty du lịch BestPrice- Tổng đại lý cấp 1 của các hãng hàng không và hoạt động được hơn 10 năm rồi nên yên tâm về độ uy tín.

Cách so sánh giá vé máy bay các hãng hàng không

Website của Công ty Du lịch BestPrice

Vào website, bạn chọn điểm đi, điểm đến, thời gian bay và số người bay như nhu cầu và ấn “Tìm ngay”. Hệ thống sẽ hiển thị kết quả các chặng bay của các hãng hàng không trên màn hình, với giá vé rẻ nhất sẽ được hiển thị trên cùng. Vậy là quá dễ để mua vé máy bay giá rẻ nhất trong tích tắc.

So sánh giá vé máy bay rẻ nhất trong tháng

Không phải ai cũng có dự định chi tiết, đơn giản chỉ là “hôm nào có vé giả rẻ thì đi”. Nếu bạn là người như vậy thì việc so sánh giá vé máy bay ngày nào rẻ nhất trong tháng là rất quan trọng.

Nếu bạn chỉ muốn bay của 1 hãng cụ thể thì chỉ cần truy cập website hãng hàng không, chú ý ô tìm kiếm thường có mục “tìm vé giá rẻ nhất”, bạn click vào đó thì kết quả sẽ ra bảng giá vé máy bay rẻ nhất của từng ngày trong tháng. Tuy nhiên cách này cũng giới hạn chỉ biết được giá của một hãng hàng không. Đừng lo, hãy làm theo cách sau:

Bước 1: Truy cập công cụ săn vé máy bay giá rẻ tại đây: https://www.bestprice.vn/ve-may-bay/ve-may-bay-gia-re-4.html

Điền thông tin điểm đi, điểm đến, và tháng muốn tra vé máy bay giá rẻ. Ví dụ ở đây khách hàng có nhu cầu cần biết ngày nào trong tháng 12 có giá vé máy bay rẻ nhất chặng Hà Nội- Hồ Chí Minh, sẽ điền thông tin như hình dưới.

Cách so sánh giá vé máy bay các hãng hàng không

Chức năng săn vé máy bay giá rẻ nhất theo tháng của BestPrice Travel

Click “Tiếp tục”, hệ thống sẽ ra bảng giá vé máy bay của tất cả các ngày trong tháng và giá vé rẻ nhất của ngày đó là bao nhiêu, thuộc hãng hàng không nào. Từ đó bạn lựa chọn đặt vé máy bay ưng ý giá rẻ nhất.

Bước 2: Sau khi ấn “Tiếp tục”, hệ thống ra bước điền thông tin đặt vé. Ở đây bạn cần điền thông tin hành khách và thông tin người liên hệ chính xác. Chú ý nếu muốn mua thêm hành lý ký gửi thì nên mua ngay ở bước này, vì nếu xuất vé xong mới mua hoặc mua tại sân bay thì giá sẽ đắt hơn rất nhiều.

Cách so sánh giá vé máy bay các hãng hàng không

Bước 2 khi đặt vé máy bay tại bestprice.vn

Bước 3: Điền đủ thông tin xong, bạn ấn “Gửi yêu cầu đặt vé” sẽ tới bước chọn hình thức thanh toán. Chú ý là ở BestPrice có ưu đãi miễn phí giao vé tại nhà, nên nếu bạn muốn ngồi tại nhà và được ship vé cứng đến tận tay thì nhớ tranh thủ nhé.

Cách so sánh giá vé máy bay các hãng hàng không

Bước 3 khi đặt vé máy bay tại bestprice.vn

Bước 4: Hệ thống xác nhận bạn hoàn thành giữ chỗ và đặt vé thành công. Sẽ có thông tin đơn hàng gửi về email và số điện thoại người liên hệ. Nhân viên bán vé máy bay của BestPrice sẽ gọi điện xác nhận lại hành trình, tên hành khách rồi bạn thanh toán là được.

Cách so sánh giá vé máy bay các hãng hàng không

Bước 4 khi đặt vé máy bay tại bestprice.vn

Chỉ cần một lần tìm kiếm, bạn đã dễ dàng so sánh giá vé máy bay các hãng hàng không rất nhanh chóng và dễ dàng phải không? Để tìm kiểu thêm về kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ, bạn có thể xem thêm tại đây.

Với tấm vé máy bay giá rẻ, chắc hẳn bạn sẽ hoàn toàn tự tin để lên kế hoạch cho chuyến du lịch tiết kiệm ngay và luôn.

Giá BestPrice mới nhất

  1. Đôi Nút Bảo Vệ Tai Khi Đi Máy Bay Mack's Flightguard Airplane Pressure giá 289.000₫
  2. Bách Khoa Tri Thức Về Khám Phá Thế Giới Cho Trẻ Em - Planes - Máy Bay giá 42.900₫
Tags: BestPrice , Vé máy bay , Vietnam Airlines , Vietjet Air , Bamboo Airways