Bí quyết chọn cây lau nhà 360 hàng chuẩn giá tốt

Việc vệ sinh nhà cửa mỗi ngày như lau nhà, quét nhà là một công việc không thể thiếu. Vì thế như hiểu được tiếng lòng của người tiêu dùng thì cây lau nhà 360 được ra đời. Được xem như một thiết bị vệ sinh đắc lực cho mọi người lứa tuổi đều sử dụng.

Việc vệ sinh nhà cửa mỗi ngày như lau nhà, quét nhà là một công việc không thể thiếu. Thông thường nếu muốn lau nhà thì ta phải vắt khăn rồi khum người để lau từng ngóc ngách, hoặc dùng cây lau nhà và lấy tay để vắt nước, lượng nước khi vắt ra không được nhiều, nên lúc lau lên sàn nhà sẽ bị ẩm gây nên trơn trượt, nhà có người lớn tuổi hay trẻ em thì vô cùng nguy hiểm

Vì thế như hiểu được tiếng lòng của người tiêu dùng thì cây lau nhà 360 được ra đời. Đây được xem như một thiết bị vệ sinh đắc lực cho mọi người lứa tuổi đều sử dụng dễ dàng.

Bí quyết chọn cây lau nhà 360 hàng chuẩn giá tốt

Định nghĩa và một số loại cây lau nhà

Cây lau nhà 360 được hiểu là dùng để lau nhà nhà cửa, vệ sinh các vùng có mặt phẳng một cách nhanh chóng nhất. Phần trên là thân cây dùng để cầm khi lau và phần dưới là các sợi vải thô, bọt biển hay có thể là miếng vải,... khi dùng ta nhúng vào nước và được vắt khô nhờ vào thùng nước xoay 360.

Hiện nay có khá nhiều loại cây lau nhà được phân theo kích cỡ, độ bền, giá cả mà được phân ra một số loại như sau:

Cây lau nhà tự vắt: loại này tiết kiệm được khá nhiều thời gian khi sử dụng, với nhiều tính nổi bật và mới mẻ riêng nhưng loại này còn khá mới nên ít được sử dụng phổ biến.

Cây lau nhà công nghiệp: hường được sử dụng các nơi như khu công nghiệp, trường học, tòa nhà,... nhờ vào công suất hoạt động mạnh và lớn.

Cây lau vắt bằng tay: một loại cổ điển và phổ biến nhất để là bàn đạp cho các loại sau được phát triển tốt hơn. loại này có phần tay cầm là inox khá dài, phần dưới là vải bông, khi dùng sẽ nhúng phần đầu vải vào nước và dùng tay vắt khô để lau.

Cây lau nhà 360: được nâng cấp tương đối giống nhất với loại cây vắt bằng tay, được sử dụng phổ biến và rộng rãi nhất hiện nay với thiết kế đơn giản dễ dùng.

Robot lau nhà: loại robot này là loại hiện đại nhất trong tất cả các loại, với giá thành tương đối là cao. Sẽ lãng phí nếu mua loại mà không gian sử dụng không quá lớn.

Bí quyết chọn cây lau nhà 360 hàng chuẩn giá tốt

Thiết kế và cấu tạo cây lau nhà 360

Thiết kế của cây lau nhà 360 vô cùng tiện dụng và tiện ích, phần đầu lau có thể xoay 360 độ len lỏi vào các ngách khuất sâu bên trong của căn nhà. Còn thùng nước được thiết kế thêm phần bánh xe, khi lau mọi nơi khi muốn thay đổi vị trí mà không khó khăn nhờ có bánh xe. Một loại cây lau cơ bản sẽ gồm 4 phần:

Thùng chứa nước: chọn loại thùng càng to càng lớn thì giá thành cũng theo đó mà nâng cao, chọn loại với dung tích vừa đủ xài. Thùng lau nhà thường được sử dụng loại nhựa cứng cao cấp di chuyển sẽ không sợ bị bể hay thủng.

Thân cây: được sử dụng chất liệu inox hay nhôm, loại inox sẽ là loại bền bỉ, cao cấp với giá thành cũng cao hơn so với hợp kim nhôm.

Rổ vắt: phần rổ vắt hay được sử dụng bằng chất liệu nhựa nên muốn sử dụng lâu dài thì nên cẩn thận với phần này dễ bị hư hỏng.

Bông lau nhà: nên chọn loại có thể dễ dàng tháo ra và lắp vô nếu không xà. Thông thường chất liệu sợi Microfiber sẽ được chọn để làm bông lau vì tính năng mịn và thấm khô nhanh, sử dụng lâu không bị mục.

Bí quyết chọn cây lau nhà 360 hàng chuẩn giá tốt

Nơi mua hàng uy tín

Nên tìm hiểu kỹ càng và cẩn thận trước khi mua hàng, phải tìm hiểu rõ ràng nguồn gốc của sản phẩm, nơi bán hàng có uy tín, thương hiệu tốt. Hiện này hàng giả, hàng lậu được tung ra thị trường ngày càng nhiều lẫn lộn với hàng thật nên khó có thể phân biệt bằng mắt thường được.

Do đó, phải đọc những bài viết liên quan hay cách đánh giá về tem chống giả để nhận diện đúng mặt hàng. Cây lau nhà 360 thường được sản xuất từ các nước bạn như Đài Loan, Thái Lan, Hàn Quốc,... với các thương hiệu như Lock&Lock, Kangaroo,..

Muốn an toàn tuyệt đối thì hãy nên đến các siêu thị điện máy như Nguyễn Kim, Thiên Hòa, Điện Máy Xanh hoặc các trang online như Adayroi, Shopee, Tiki, Lazada,... để đặt lòng tin nhé.

Top 3 thương hiệu cây lau nhà 360 hàng đầu

1. Cây lau nhà Lock&Lock

Thương hiệu thành lập những năm 1978 đến từ Hàn Quốc với 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị gia dụng. Các mặt hàng của hãng này thường lưu lại cho người tiêu dùng những ưu điểm tốt, với giá thành phải chăng và chất liệu hoàn toàn có thể tin tưởng được.

Cây lau nhà 360 Lock&Lock là thương hiệu đầu tiên khi nhắc về sản phẩm này, một sự lựa chọn thông minh. Nhựa PP chính là chất liệu mà hãng sử dụng để làm thùng chứa nước, với độ bền và chịu nhiệt cao. Giá thành của sản phẩm này khá cao trên 500.000Đ với nhiều thiết kế và mẫu mã sang trọng.

Bí quyết chọn cây lau nhà 360 hàng chuẩn giá tốt

2. Cây lau nhà Kangaroo

Thương hiệu nổi tiếng về các mặt hàng gia dụng nhà bếp, được hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Nổi bật về màu sắc đa dạng và thiết kế tiện dụng là những ưu điểm mà được nhiều người đánh giá cao.

Cây lau nhà Kangaroo được sử dụng chất liệu bền bỉ cùng khả năng hoạt động cùng công sức vô cùng cao. Giá thành của loài này thuộc phân khúc giá rẻ chỉ 200.000Đ là có thể mua được, tuy rẻ nhưng vẫn có thời gian bảo hành lên đến 6 tháng.

3. Cây lau nhà Homeeasy

Cũng như những thương hiệu nổi tiếng của Lock&Lock hay Kangaroo thì Homeeasy cũng sử dụng những chất liệu cao cấp. Ấn tượng của riêng cây lau nhà 360 Homeeasy đó chính là thiết kế, có phần van xả và bánh xe vô cùng tiện dụng.

Lời kết

Cây lau nhà 360 là một thiết bị hỗ trợ việc lau dọn nhà cửa không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tích hợp được nhiều công dụng và lợi ích vô cùng cao khi dọn dẹp, dù ở độ tuổi nào cũng dễ dàng sử dụng và khi chuyển trong quá trình lau nhà. Hy vọng các bạn sẽ tìm được cho mình một cây lau nhà ấn tượng nhất

Truy cập tại đây để mua các sản phẩm, bộ dụng cụ vệ sinh với mức giá ưu đãi nhất.

Giá Cây lau nhà mới nhất

  1. Cây lau nhà 360 Lock&Lock HPP345 giá 450.000₫
  2. Cây lau nhà 360 Lock&Lock ETM494 giá 450.000₫
  3. CÂY LAU NHÀ LOCK&LOCK ETM461 giá 289.000₫
  4. BỘ CÂY LAU NHÀ LOCK&LOCK ETM471 giá 490.000₫
  5. BỘ CÂY LAU NHÀ LOCK&LOCK MOP-L003 giá 899.000₫
  6. BỘ CÂY LAU NHÀ LOCK&LOCK MOP-Q2-1 giá 599.000₫
  7. CÂY LAU NHÀ PVA LOCK&LOCK ETM481 giá 269.000₫
  8. BỘ CÂY LAU NHÀ DUAL BUCKET LOCK&LOCK ETM478 giá 639.000₫
  9. Cây lau nhà 360 Tashuan giá 315.000₫
  10. Cây lau nhà 360 Duy Tân MATSU 10l giá 290.000₫
Tags: Cây lau nhà , Cây Lau Nhà Lock , Cây Lau Nhà Kangaroo , Gia dụng nhà bếp , Cây Lau Nhà Homeeasy , Vệ sinh nhà cửa