Các dòng máy làm tỏi đen được đánh giá cao về chất lượng

Tỏi đen là một trong những loại thực phẩm được xem như thần dược rất tốt cho sức khỏe, càng ngày càng được phổ biến khiến nhiều người biết tới. Nên chọn mua thương hiệu của máy nào thì tốt, mức giá cả của từng dòng máy như thế nào, cùng tìm hiểu nào!

Tỏi đen là một trong những loại thực phẩm được xem như thần dược rất tốt cho sức khỏe, càng ngày càng được phổ biến khiến nhiều người biết tới. Nhưng giá thành của tỏi đen khá là cao nên hiện nay nhu cầu tự làm tỏi đen tại gia ngày càng phổ biến, vừa tiết kiệm được khoản chi phí mà còn đảm bảo chất lượng đạt được tốt nhất.

Vì vậy, mà máy làm tỏi đen được phát minh ra, đáp ứng cho nhu cầu cho việc làm tỏi đen. Thỏa mãn được những tiêu chí trong quy trình làm tỏi đen đã nhanh chóng giúp nhiều người tìm mua loại máy này. Nên chọn mua thương hiệu của máy nào thì tốt, mức giá cả của từng dòng máy như thế nào, cùng tìm hiểu nào!

Các dòng máy làm tỏi đen được đánh giá cao về chất lượng

Định nghĩa tỏi đen là gì?

Tỏi đen được biết đến như một gia vị, một vị thuốc có tác dụng phòng ngừa cao đối với các loại bệnh, là thành phẩm cuối cùng sẽ được tạo ra từ phản ứng Maillard trong quá trình biến tỏi tươi thành tỏi khô có màu đen. Quá trình để có được thành phẩm sẽ mất khoảng vài tuần, toàn bộ các loại tỏi tươi sẽ được nung nấu dưới nhiệt độ và thời gian khác nhau.

Trong tỏi đen chứa các vi chất như Canxi, Magie, Selenium, Vitamin C, Vitamin B6, Phốt pho và Germanium, hợp chất có khả năng phòng chống cá tế bào ung thư. Đối với trường hợp bình thường thì tỏi cũng sẽ đem đến những ich lợi vô cùng tốt cho sức khỏe rồi.

Tác dụng của tỏi đen

Tỏi đen giúp cho hệ tiêu hóa được vận hành tốt, bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe, nâng cao khả năng của hệ miễn dịch, phòng ngừa lại các bệnh tật, với những người cao tuổi giúp ăn ngủ tốt hơn. Nó còn giúp ích cho bệnh nhân mỡ trong máu, giúp giảm mỡ máu, mỡ gan. 

Trong cuộc sống, tỏi được xem như là một nguyên liệu chế biến món ăn hàng ngày. Tuy nhiên không phải cứ nhiều là tốt, nếu 1 ngày ăn quá nhiều tỏi đen sẽ gây tác dụng phụ, đặc biệt đối với những người bị dị ứng tỏi đen sẽ bị chóng mặt, buồn nôn, tiêu chảy,...

Các dòng máy làm tỏi đen được đánh giá cao về chất lượng

Nhu cầu sử dụng và thiết kế khi mua máy

Do máy làm tỏi đen có nhiều công dụng rất tốt cho sức khỏe ví dụ: giảm mỡ trong máu, phòng chống nguy cơ gây nên ung thư, ngăn ngừa tiểu đường,... nên nhu cầu mua máy ngày một nhiều hơn. Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi mua máy để tránh tinh trạng vì muốn mua máy để có giống người ta người ta có mình cũng phải có, theo số đông, nhưng khi mua về lại thấy phí, không sử dụng nhiều.

Về cơ bản thì máy có thiết kế cơ bản khá giống với nồi cơm điện, cáchthao tác và sử dụng máy cũng rất là đơn giản, không quá phức tạp. Nhưng hãy tìm hiểu kỹ cách nấu trước khi mua máy nhé!

Chế độ bảo hành

Khi mua loại máy nào cũng vậy, hãy hỏi xem chế độ bảo hành của máy là bao lâu, vi cũng khá là quan trọng, vì nếu quá trình xài có trục trặc gì có thể nhờ bên sản xuất sữa giúp, tránh tình trạng tự sửa, càng sửa càng hư. Thông thường thời gian sẽ là 12-24 tháng cho các hãng chính hãng, giúp chúng ta an tâm hơn khi mua.

Các dòng máy làm tỏi đen được đánh giá cao về chất lượng

Các hãng máy làm tỏi đen tốt nhất

1. Máy làm tỏi đen Tiross

Thương hiệu Tiross xuất xứ từ Ba Lan, được biết đến với các sản phẩm đồ dùng gia dụng nhà bếp, du nhập vào Việt Nam năm 2008. Các sản phảm tiêu biểu của hãng: nồi cơm điện, máy hút bụi, ấm đun siêu tốc... Khi nhắc đến thương hiệu Tiross người ta sẽ biết đến với dòng máy làm tỏi đen, dòng sản phẩm có thiết kế mẫu mã đa dạng, mức giá nằm trong phân khu từ tâm trung đến cao cấp.

Máy làm tỏi đen Tiross có thiết kế tiện dụng, kiểu dáng đẹp, có nhiều màu sắc bắt mắt người mua có thể dễ dàng lựa chọn đúng với từng sở thích cá nhân. Có dung tích 5.6 lít và hoạt động với công suất 90W, đủ để chế biến khoảng 1.2kg/mẻ cho một lần chế biến tỏi đen.

2. Máy làm tỏi đen Nikio

Các mặt hàng chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, gia dụng là thế mạnh của thương hiệu Nikko, thương hiệu uy tín hàng đầu đến từ Nhật Bản. Máy làm tỏi đen Nikio có công nghệ lên men tiên tiến đến từ Nhật Bản. Chế độ lên men tỏi đa dạng, có thể sử dụng nhiều loại tỏi khác nhau, hỗ trợ thêm tính năng sấy khô cho tỏi đen ở phần cuối quy trình giúp tỉ lệ lên men đến 99.99%.

Máy làm tỏi đen Nikio có chất lượng ổn định và giá thành phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Nên chọn mua dòng máy Nikio bởi các điểm nổi bật của sản phẩm này nếu đang có ý định chọn mua. 

Các dòng máy làm tỏi đen được đánh giá cao về chất lượng

3. Máy làm tỏi đen Sunca

Sunca là thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản, nhưng được sản xuất ở Trung Quốc. Máy làm tỏi đen Sunca có vỏ ngoài làm bằng nhựa ABS chống cháy cao cấp, có khay ủ chất liệu thép không gỉ vô cùng bền bỉ, thêm vào đó lòng nồi sẽ được tráng một lớp chống dính đảm bảo tan toàn và sức khỏe của người tiêu dùng.

Máy có dung tích khoảng 5 lít, hoạt động với công suất 90W với khả năng lên men tự động trong 12 giờ, thời gian bảo hành của máy lên đến 12 tháng.

4. Máy làm tỏi đen Fuki

Fuki được gia nhập vào Việt Nam vào năm 2013, đến từ Nhật Bản với các mặt hàng giá dụng, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Máy làm đẹp Fuki là dòng máy cao cấp, thời gian lên men lý tưởng dành cho tỏi 1 nhánh là 15 ngày và 12 ngày dành cho tỏi nhiều nhánh. Trang bị dung tích 5.6 lít và công suất 90W, tối đa 2.5kg cho 1 lần lên men.

Kết luận

Bài viết đã chỉ ra những đặc điểm cụ thể cách chọn mua các dòng máy làm tỏi đen, cá thiết kế mẫu mã của từng thương hiệu. Hãy nhanh chóng tìm mua cho riêng mình một chiếc máy phù hợp với yêu cầu sử dụng của cá nhân và gia đình mình. 

Giá Máy Làm Tỏi Đen mới nhất

  1. Máy làm tỏi đen Sunca FS-G100 5L giá 1.150.000₫
  2. Máy làm tỏi đen SUNCA SF-G200 giá 1.199.000₫
  3. Máy làm tỏi đen Nikio NK-688 giá 1.750.000₫
  4. Máy làm tỏi đen Nikio NK-695 giá 2.490.000₫
  5. Máy Làm Tỏi Đen Nikio NK696 giá 1.790.000₫
  6. Máy làm tỏi đen Nikio NK-686 6L giá 1.866.500₫
  7. Máy Làm Tỏi Đen Tiross TS906 giá 1.235.000₫
  8. Máy làm tỏi đen Tiross TS904 giá 979.000₫
  9. Máy làm tỏi đen Tiross TS907 giá 1.349.000₫
  10. Máy Làm Tỏi Đen Tiross TS908 6L giá 1.439.000₫
Tags: Máy Làm Tỏi Đen , Sức khỏe , Tỏi Đen , Gia dụng nhà bếp , Máy làm tỏi đen Fuki , Máy làm tỏi đen Sunca , Máy làm tỏi đen Nikio , Máy làm tỏi đen Tiross