Cách lựa chọn máy xay sinh tố tốt nhất hiện tại

Máy xay sinh tố là một trong những thiết bị gia dụng không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Để lựa chọn 1 thiết bị tốt, giá rẻ thì cũng không phải là một điều dễ dàng với những ai chưa hiểu rõ hết về những chức năng của máy xay sinh tố.

Máy xay sinh tố là một trong những thiết bị gia dụng không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Nhờ vào những đặc điểm nổi bật, tính năng tiện ích, dễ sử dụng và còn nhiều công dụng khác nhau như xay hoa hỏa, thực phẩm khô, ướt, các loại thịt, cá. 

Trên thị trường hiện này, để lựa chọn 1 thiết bị tốt, giá rẻ thì cũng không phải là một điều dễ dàng với những ai chưa hiểu rõ hết về những chức năng của máy xay sinh tố. Bài viết dưới đây sẽ chỉ rõ hơn về những công dụng và giá cả tốt nhất của máy xay sinh tố.

Cách lựa chọn máy xay sinh tố tốt nhất hiện tại

Tiêu chọn mua máy xay sinh tố

Trước khi quyết định chọn mua một máy xay sinh tố nào đó thì cần lưu ý một số tiêu chí như sau: có những đặc điểm tính năng nổi bật gì? Nhu cầu sử dụng trong gia đình? Mức giá sản phẩm như thế nào? Nguồn gốc, xuất xứ của thương hiệu có đáng tin cậy hay không?

3 loại máy xay sinh tố 

Yếu tố đầu tiên và cũng khá quan trọng để quyết định chọn mua một chiếc máy xay sinh tố đó là nên chọn thương hiệu nào để mua. Trên thị trường hiện nay, cơ bản thì máy xay sinh tố được chia làm 3 loại: máy xay sinh tố thông thường, máy xay sinh tố cầm tay và máy xay sinh tố đa năng,...

Máy xay sinh tố thông thường: đây là lại máy xay phố biến và được ra đời sớm nhất trong 3 loại máy, có thiết kế để bàn. Tuy nhiên lại rất hạn chế về chức năng sử dụng, chỉ phù hợp để xay các loại thực phẩm thông thường trong gia đình.

Máy xay sinh tố cầm tay: là loại máy xay có thiết kế hình trụ dài, khi sử dụng cần cầm tay, nhấn nút trên thân máy và tiến hành xay thực phẩm trong tô, chén hoặc cối. Loại máy này có ưu điểm là tiện dụng, dễ dàng vệ sinh, nhỏ gọn, có thể mang theo du lịch và phù hợp với không gian bếp nhỏ gọn.

Máy xay sinh tố đa năng: đúng như tên gọi của nó thì dòng máy này rất đa năng, gồm nhiều phụ kiện khác như lưỡi dao, nhiều loại cối dùng để xay, ép, vắt,... Dòng máy này còn có thể tích hợp nhiều chức năng như đánh trứng, vắt cam hoặc có thể ép trái cây,.. Đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho gia đình cần một chiếc máy xay với nhiều công dụng.

Cách lựa chọn máy xay sinh tố tốt nhất hiện tại

Máy xay sinh tố có mức giá bao nhiêu

Ngân sách chính là tiêu chính quan trọng cần nhất để quyết định chọn mua một món đồ nào đó, bạn hãy tự mình kiểm tra xem tình hình của kinh tế gia đình liệu sẽ đủ chi tiêu cho sản phẩm ở mức giá nào, rồi sẽ phân chia từng dòng máy với từng phân khúc giá để chọn.

Loại trung bình dưới 500.000Đ: Với phân khu này sẽ dành cho những gia đình cho kinh phí hơi eo hẹp hoặc với nhu cầu sử dụng không nhiều, chủ yếu chỉ để xay sinh tố uống, không thể yêu cầu một chiếc máy nhiều chức năng với giá tiền này.

Mức giá từ 500.000Đ - 1.000.000Đ: Gia đình có ngân sách trong phân khu này thì có thể yên tâm, với mức này thì bạn có thể lựa chọn 1 chiếc máy xay sinh tố tốt, bắt mắt và kha khá chức năng rồi đấy.

Mức giá trên 1.000.000Đ: Ở mức giá này thì tất nhiên là dòng máy bạn không cần lo lắng vì nó đã rất là tốt rồi và thường sẽ tập trung nhiều hơn về kiểu dáng, đa chức năng. Chất liệu của lưỡi dao và cối xay được làm từ chất liệu an toàn và bền bỉ.

Cách lựa chọn máy xay sinh tố tốt nhất hiện tại

Thương hiệu máy tốt hiện nay

1. Máy xay sinh tố Philips

Thương hiệu máy xay sinh tố Philips ngoài những mặt hàng điện tử, hệ thống chiếu sáng như điện thoại, đèn bàn led chống cận,.. thì các mặt hàng gia dụng của hãng điển hình như máy xay sinh cũng trở nên gần gũi với căn bếp của mỗi gia đình Việt.

Thương hiệu này đến từ Hà Lan, với hơn 100 năm phát triển đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và duy trì niềm tin trong lòng người tiêu dùng. Sản phẩm rất được ưa chuộng tại Việt Nam nhờ chất lượng tốt, giá cả phải chăng và chính sách bảo hành khỏi phải bàn.

Không những vậy, kiểu dáng của máy được thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng sang trọng, các chi tiết thừa được lược bỏ tối đa. Đặc biệt còn có bộ phụ trợ như máy xay đa năng, Philips vẫn đang cố gắng để tích hợp các bộ phận này với nhau sao cho hợp lý và gọn gàng nhất có thể.

2. Máy xay sinh tố Panasonic

Như chúng ta đã biết thì thương hiệu Panasonic là một thương hiệu hàng đầu của Nhật Bản, nổi tiếng về các sản phẩm gia dụng có độ bền cao, đặc biệt là sản phẩm từ nhựa. Cũng như Philips, Panasonic tập trung chủ yếu vào sản phẩm máy xay sinh tố, sao cho có mức giá trong phân khu trung và cao cấp.

Máy xay sinh tố Panasonic tập trung nhiều vào độ bền, chất liệu an toàn với lưỡi dao bằng thép không gỉ, làm bằng nhựa chống trầy xước hoặc phụ trợ bằng thủy tinh kháng vỡ và sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

Cách lựa chọn máy xay sinh tố tốt nhất hiện tại

3. Máy xay sinh tố Sunhouse

Máy xay sinh tố Sunhouse được phân vào mức giá rẻ, các sản phẩm gia dụng Sunhouse được đánh giá là có tốt hơn các sản phẩm tương tự như Kangaroo, Magic Korea, Sokany.

Được trang bị công suất hoạt động từ khoảng 200W-500W cho phép người dùng có thể xay nhuyễn các loại thực phẩm từ mềm đến cứng. Một số dòng máy đa năng còn đi kèm theo khá nhiều cối xay để việc chế biến thực phẩm món ăn có thể đa dạng hơn.

Lời kết

Bài viết đã đem hết những tâm huyết cũng như hiểu biết của chúng tôi gửi đến người tiêu dùng những thông tin hữu ích và kịp thời nhất, với những ai đã và đang có nhu cầu mua máy chúng tôi hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn có được những sự lựa chọn đúng đắn khi chọn mua máy xay sinh tố.

Hãy truy cập tại đây để mua máy xay sinh tố với mức giá rẻ nhất và ưng ý nhất với nhu cầu của mình.

Giá Máy xay sinh tố mới nhất

  1. Máy xay sinh tố Philips HR2118 giá 499.000₫
  2. Máy xay sinh tố Philips HR2115 giá 499.000₫
  3. MÁY XAY SINH TỐ ĐA NĂNG PHILIPS HL1643 giá 1.950.000₫
  4. Máy xay sinh tố Philips HR2108 giá 990.000₫
  5. Máy xay sinh tố Philips HR1847 giá 2.090.000₫
  6. Máy xay sinh tố Philips HR1607 giá 990.000₫
  7. Máy xay sinh tố Philips HR1604 giá 729.000₫
  8. Máy xay cầm tay Philips HR1600 giá 585.000₫
  9. Máy Xay Sinh Tố Philips HR2874 giá 1.499.000₫
  10. Máy xay Philips HR1393 giá 589.000₫
Tags: Máy xay sinh tố , Gia dụng nhà bếp , Máy xay sinh tố Philips , Máy xay sinh tố Sunhouse , Máy xay sinh tố Panasonic