Có nên mua máy triệt lông vĩnh viễn khi sử dụng tại nhà

Chỉ cần nghe tên gọi thôi là đã biết công dụng của máy làm gì rồi, đúng vậy công dụng chính của nó là triệt các loại lông trên cơ thể, ngăn khả năng mọc lông lại trên bề mặt da. Vì vậy, có nên tự sắm cho mình một chiếc máy triệt lông mini không?

Chỉ cần nghe tên gọi thôi là đã biết công dụng của máy làm gì rồi, đúng vậy công dụng chính của nó là triệt các loại lông trên cơ thể, ngăn khả năng mọc lông lại trên bề mặt da. 

Loại này nghe thôi đã gây kích thích cho các chị em có nhu cầu làm đẹp, vì lông sẽ gây cản trở, ngăn độ tự tin của phái đẹp khi thể hiện cá tính. Vì vậy, có nên tự sắm cho mình một chiếc máy triệt lông mini không?

Có nên mua máy triệt lông vĩnh viễn khi sử dụng tại nhà

Như thế nào là máy triệt lông vĩnh viễn?

Thiết bị hỗ trợ từ nam đến nữ, từ người lớn tuổi đến trẻ tuổi, đều có nhu cầu làm đẹp thì khá được ưa chuộng hiện nay. Dòng máy triệt lông này được sử dụng công nghệ IPL tiên tiến, đi sâu vào bên dưới lỗ chân lông phá hủy hoàn toàn lông nhờ vào ánh sáng được phát ta với cường độ cao.

Một liệu trình thông thường sẽ từ 4-6 lần (tùy vào tình trạng da mà triệt đến 10 lần) từ đó phần lông sẽ bị phá hủy từ từ. Sau từ 4-5 năm lông sẽ có khả năng mọc lại ở dạng mỏng, tơ hơn trước đó.

Lý do nên mua máy triệt lông tại nhà

- Loại bỏ nhanh chóng các loại lông trên cơ thể sau 4-6 lần trị liệu mà không gây đau rát như các cách thông thường là cạo bằng dao, nhổ bằng nhíp.

- Triệt được nhiều bộ phận trên cơ thể từ nam đến nữ, từ cằm cho đến nách, chân, bụng,...

- Thay vì đến các trung tâm làm đẹp, spa và viện thẩm mỹ sẽ tiết kiệm được chi phí và thời gian khi tự làm tại nhà.

- Hoàn toàn đảm bảo cho sự an toàn của da mà không gây ra các tác dụng phụ, nhờ tích hợp bộ lọc tia UV.

- Sau khi triệt lông phần da sẽ trắng và sáng hơn.

Có nên mua máy triệt lông vĩnh viễn khi sử dụng tại nhà

Trường hợp nên mua máy 

Tuy loại máy này ít gây ra cảm giác đau rát, sử dụng công nghệ IPL mang lại hiệu quả cao nhưng bên cạnh đó cũng có những điểm hạn chế cho người dùng:

- Phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú không nên dùng máy triệt lông, có thể sảy thai là trường hợp nặng không bao giờ muốn xảy ra.

- Nếu ở chỗ bạn muốn triệt lông mà có vết thương thì nên đợi lành rồi hãy triệt, vì xung điện đốt ra khi bắn vào phần da đó sẽ gây cho vết thương nhiễm trùng hay nghiêm trọng hơn.

- Vì sử dụng ánh sáng IPL, lớp biểu bì da sẽ bị đốt cháy nếu người có sắc tố da đen, tối màu không nên triệt lông.

- Xuất hiện các vết đốm đỏ, nổi viêm hay ban đỏ thì nên dừng lại không làm liệu trình này nữa vì bạn thuộc loại da nhạy cảm.

Chất liệu và tính năng hiện đại

Máy triệt lông được cấu tạo cơ bản bởi 2 phần chính là phần đầu bắn sáng trắng và phần thân. Phần thân nên được chọn loại có chất liệu là nhựa PP hay ABS chịu được sự va đập, nhiệt độ cao và chống bám dính vô cùng tốt, có thêm màn hình LCD khi triệt lông sẽ dễ dàng quan sát trong suốt quá trình.

Đa phần, loại máy này sử dụng công nghệ đốt sáng IPL tiên tiến nhất, sử dụng nhiệt độ cao của ánh sáng để đốt cháy chân lông mà không hề ảnh hưởng đến da. Quá trình hoạt động của máy chủ yếu dựa vào phần đầu đốt chân lông. 

Tuổi thọ thông thường của máy triệt lông vĩnh viễn là từ 5-15 năm, tương đương 150.000-500.000 xung điện, sau khi hết xung thì có thể thay đầu mới để sử dụng tiếp.

Có nên mua máy triệt lông vĩnh viễn khi sử dụng tại nhà

3 dòng máy triệt lông cao cấp

1. Máy triệt lông Panasonic

Panasonic là thương hiệu đến từ Nhật Bản, luôn sử dụng những nghệ tiên tiến nhất, với công nghệ IPL là phương pháp dùng ánh sáng của xung điện xâm nhập sâu vào dưới lỗ  chân lông và đốt cháy chúng.

Máy triệt lông Panasonic có thiết kế thon dài, với các màu sắc chủ đạo là màu trắng, có mức giá dao động 3-10 triệu. Máy trang bị với nhiều vùng triệt lông và công suất khá cao với 3-5 mức lựa chọn.

2. Máy triệt lông Beurer

Nổi tiếng với các dòng sản phẩm thiết bị làm đẹp và chăm sóc sức khỏe nổi tiếng ở Đức với nhiều sản phẩm nổi bật như ghế massage chân, máy rửa mặt hay là máy triệt lông vĩnh viễn. Sử dụng công nghệ IPL tiên tiến, chuyên sâu và hiệu quả không gây đau rát.

Máy triệt lông Beurer có mức giá cao cấp từ 1.5 - 10 triệu, với nhiều mẫu mã đa dạng, thiết kế đa dạng. Thời gian của máy từ 10-15 năm, dòng máy này ngăn chặn của các tia UV độc hại xâm nhập vào nhờ vào bộ lọc.

Có nên mua máy triệt lông vĩnh viễn khi sử dụng tại nhà

3. Máy triệt lông Philips

Philips là thương tiếp theo không thể nào không nhắc đến, quá nổi tiếng với các mặt hàng gia dụng và chăm sóc làm đẹp. Máy triệt lông Philips thiết kế với phần đầu được dùng riêng cho vùng cằm và mặt, tích hợp hơn bộ lọc triệt lông nhanh và chính xác hơn. Với những vùng như vùng bikini hay vùng nách thì thích hợp với những vùng đầu gắn lồi sẽ thích hợp hơn.

Kết luận

Đây là dòng máy rất thích hợp các chị em làm đẹp, làm sạch các vùng da trên cơ thể. Hy vọng các bạn sẽ tìm được cho riêng mình một chiếc máy triệt lông vĩnh viễn thích hợp nhất.

Giá Máy Triệt Lông Mini mới nhất

  1. Máy Triệt Lông Lescolton T009 IPL giá 1.500.000₫
  2. Máy Triệt Lông, Xóa Xăm LASER FQ A32 giá 17.750.000₫
  3. Máy triệt lông Dr Glatt IPL 2.0 giá 4.050.000₫
  4. Máy triệt lông Dr Glatt IPL PRO giá 4.702.857₫
  5. Dụng Cụ Kẹp Nâng Mũi giá 9.303₫
  6. Máy cắt lông mũi Xiaomi Showsee C1 giá 95.000₫
  7. Dụng cụ Tỉa lông mũi Kemei ES-108 giá 109.000₫
  8. Bộ dụng cụ uốn ép và sấy tóc Philips BHH822 giá 1.765.000₫
  9. Dụng cụ tạo kiểu tóc Philips BHH880 giá 1.085.000₫
  10. Máy tỉa lông Philips NT3650 giá 700.000₫
Tags: Máy Triệt Lông Mini , Làm đẹp , Thiết bị chăm sóc sắc đẹp , Chăm sóc da , Máy triệt lông Beurer