Gợi ý các mẫu quạt tháp chất lượng, giá tốt nhất hiện nay

Một dòng quạt mới được cho ra đời sau hàng loạt các loại quạt điện như thông thường như quạt hơi nước, quạt đứng,.. thì đây là quạt tháp. Được tích hợp nhiều tính năng tiên tiến, quạt mát hơn và thiết kế cũng lạ mắt hơn.

Một dòng quạt mới được cho ra đời sau hàng loạt các loại quạt điện như thông thường như quạt hơi nước, quạt đứng,.. thì đây là quạt tháp. Được tích hợp nhiều tính năng tiên tiến, quạt mát hơn và thiết kế cũng lạ mắt hơn.

Quạt tháp là loại quạt như thế nào, có những điểm hữu dụng gì và nên sử dụng ở đâu thì phù hợp là những câu hỏi người tiêu dùng hay hỏi. Cùng bài viết dưới đây để hiểu thêm về dòng quạt tháp này nào!!

Gợi ý các mẫu quạt tháp chất lượng, giá tốt nhất hiện nay

Như thế nào là quạt tháp?

Quạt tháp với tên gọi tiếng anh là Tower Fan, đây là một loại quạt với thiết kế mới cách tân hơn so với các loại quạt điện thông thương trước đó như quạt đứng, quạt gió,... nhưng vẫn là quạt hình trụ và dạng cây. Phần cánh của loại quạt tháp khác hơn so với các loại thường là ở phần cấu tạo, các cánh quạt sẽ không đưa ra bên ngoài mà giấu vào bên trong máy khi thổi.

Luồng gió khi được thổi ra không quá mạnh mà ở mức độ vừa phải làm mát dễ dàng, với lượng âm thanh máy hoạt động không quá.  Máy được thiết lập thêm đèn cảm ứng LED hay LCD, có remote điều chỉnh nhiệt độ, cảnh quạt lên xuống.

Lý do nên mua quạt tháp

Mỗi loại quạt đều sẽ có những ưu và nhược điểm riêng của từng loại, tùy thuộc vào yêu cầu sử dụng và sở thích riêng mà chọn mua quạt tháp hay các loại quạt khác. 

Nên chọn quạt tháp cho gia đình có trẻ nhỏ vì độ an toàn, cánh quạt trong thân máy, loại này phù hợp cho căn phòng có diện tích vừa phải không quá to.
Còn với phòng rộng hay có diện tích to thì nên chọn quạt máy cây hay đứng để có thể làm mát đều cả căn phòng.

Gợi ý các mẫu quạt tháp chất lượng, giá tốt nhất hiện nay

2 loại quạt tháp

Các loại thiết bị gia dùng nào cũng vậy, đều được phân nhỏ ra làm nhiều loại khác nhau để đáp ứng đúng với từng nhu cầu khác nhau của người dùng. Quạt tháp cũng vậy, gồm 2 loại:

Quạt tháp gia đình: đây là có kích thước to, dùng để làm mát cho cả một phòng ngủ, thuộc dạng đứng, hình trụ.

Quạt tháp mini USB: giống với tên gọi thì loại này mini có kích thước nhỏ, phù hợp để trên bàn làm việc hay bàn học, hoặc làm mát một khu vực cụ thể trên cơ thể, loại này có mức giá rẻ với công suất hoạt động thấp.

Công nghệ làm mát và chất liệu của quạt

Sử dụng chất nhựa ABS hay PP, loại nhựa cao cấp nhất về chất lượng, chịu được sự va đập và chịu lực tốt. Thân ngoài còn để hạn chế lớp bụi bẩn hay để dễ dàng vệ sinh lau chùi nên được sơn thêm một lớp lớp bóng.

Dựa vào các tên thương hiệu hay mức giá cao thấp mà chức năng được tích hợp cũng khác nhau. Muốn dùng quạt có chức năng phun sương thì nhắm vào loại có công nghệ ion âm, giúp làm sạch không khí và bụi bẩn trong môi trường. 

Khả năng vận hành và xuất xứ từng dòng máy

Thông thường các loại quạt tháp có mức công suất trong khoảng 40-50W, kết hợp với động cơ hoạt động trơn tru, êm ái, không phát ra tiếng ồn. Được tích hợp nhiều chế độ chọn gió khác nhau như gió dùng để ngủ, gió làm mát, gió mùa đông,.. nhiều lựa chọn cho các thành viên. 

Các thương hiệu quạt gió hiện nay có ở thị trường Việt Nam rất nhiều từ châu Âu, đến châu Á, như Tiross, Panworld, Unold,.. , một số dòng còn được sản xuất ở Trung Quốc.

Gợi ý các mẫu quạt tháp chất lượng, giá tốt nhất hiện nay

3 dòng quạt tháp chất lượng tốt

1. Quạt tháp Tiross

Một thương hiệu quá quen thuộc với những người tiêu dùng ở Việt Nam với hàng mặt hàng gia dụng như máy làm tỏi đen, máy làm bánh mì, máy hút bụi,... Quạt tháp Tiross nay đang là mặt hàng được ưa chuộng nhất so với các thương hiệu hiện tại. Máy sử dụng công nghệ hiện đại, hoạt động êm ái ít gây tiếng ồn và thiết kế có tính thẩm mỹ cao.

2. Quạt tháp Panworld

Thương hiệu uy tín tiếp theo đó là Panworld, chuyên sản xuất các mặt hàng về quạt, các loại quạt. Quạt tháp Panworld có công suất hoạt động ở mức 45W, tính hợp các chức năng như đèn cảm ứng LCD, lọc được không khí nhờ công nghệ ion âm, remote điều khiển từ xa và có 3 chế độ gió tiện lợi. Mức giá của hãng này ở mức trung bình từ 2 triệu với nhiều mẫu mã đa dạng để lựa chọn.

Gợi ý các mẫu quạt tháp chất lượng, giá tốt nhất hiện nay

3. Quạt tháp Unold

Unold thương hiệu đến từ Đức, chuyên sản xuất các mặt hàng gia dụng nhà bếp máy nhào bột, máy làm kem,... Nhận được khá nhiều lời khen tích cực từ người tiêu dùng trên khắp thế giới về chất lượng sản phẩm.

Quạt tháp Unold sử dụng công nghệ tiên tiến đến từ Đức là tính năng ion âm để loại bỏ các vi khuẩn và bụi bẩn ô nhiễm giúp không khí ngôi nhà trong lành và mát mẻ hơn. Quạt của thương hiệu này nằm ở mức giá khá cao trên 4 triệu đồng.

Lời kết

Dòng quạt mới với tính hợp các chức năng tiên tiến, cao cấp và mức giá cũng hơi cao tương đương với các chức năng của nó. Quạt tháp là một lựa chọn đáng suy ngẫm, phù hợp cho các gia đình có con nhỏ. Nhấp vào đây để tham khảo các mức giá khi mua dòng quạt điện

Giá Quạt tháp mới nhất

  1. Quạt Tháp Panworld PW-029H giá 2.399.000₫
  2. Quạt tháp Panworld PW-039H giá 2.290.000₫
  3. Quạt Tháp Panworld PW-059H giá 2.199.000₫
  4. Quạt Tháp Panworld PW-069H giá 2.290.000₫
  5. Quạt Tháp Panworld PW-049 giá 1.599.000₫
  6. Quạt tháp Panworld PW-8207 giá 1.245.000₫
  7. QUẠT THÁP UNOLD 86855 giá 1.890.000₫
  8. QUẠT THÁP LỌC KHÔNG KHÍ UNOLD 86890 giá 2.650.000₫
  9. Quạt tháp Unold 86980 giá 7.350.000₫
  10. Quạt tháp Unold 86956 giá 1.500.000₫
Tags: Quạt tháp , Gia dụng gia đình , Quạt Tháp Unold , Quạt Tháp Panworld , Quạt Tháp Tiross , Thiết bị gia dụng