Gợi ý khi chọn máy mua máy làm sữa hạt đa năng cho gia đình

Tiết kiệm thời gian chúng ta cần phải tìm một giải pháp hợp lý, vì thế máy làm sữa hạt đa năng được ra đời để đáp ứng nhu cầu sử dụng cho mọi người. Vừa ăn toàn vừa tiện lợi, có thể làm ra các loại sữa theo ý muốn của mình mà không cần phải ra tiệm.

Sữa là một loại thức uống chứa nhiều chất dinh dưỡng không thể thiếu trong cơ thể con người, đặc biệt sữa làm từ các loại hạt. Để chế biến ra một ly sữa làm bằng hạt phải trải qua rất nhiều khâu, khá là phức tạp chiếm nhiều thời gian và công sức của người nấu.

Để tiết kiệm thời gian chúng ta cần phải tìm một giải pháp hợp lý, vì thế máy làm sữa hạt đa năng được ra đời để đáp ứng nhu cầu sử dụng cho mọi người. Vừa ăn toàn vừa tiện lợi, có thể làm ra các loại sữa theo ý muốn của mình mà không cần phải ra tiệm. Cùng tìm hiểu máy làm sữa hạt đa năng cụ thể hơn nào.

Gợi ý khi chọn máy mua máy làm sữa hạt đa năng cho gia đình

Máy làm sữa hạt đa năng là gì?

Máy làm sữa hạt đa năng hiểu theo cách đơn giản thì là một thiết bị gia dụng trong nhà bếp dùng để chiết xuất làm ra sữa từ các loại hạt như hạt ngũ cốc, hạt óc chó hay hạnh nhân. Không chỉ để làm sữa mà còn có khả năng xay nấu rất đa năng.

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động

Nhìn sơ thì máy có vẻ giống máy xay sinh tố, chủ yếu gồm 2 phần là phần cối xay và phần thân máy. Phần thân máy bao gồm bảng điều khiển và phần chứa động cơ điện được bao phủ bên ngoài bởi lớp nhựa cứng cáp. Còn với phần cối phía trên thân máy là bằng thủy tinh chịu lực, còn tích hợp thêm tay cầm bên cạnh và nắp đậy chống trào trong quá trình máy vận hành. 

Máy làm sữa hạt đa năng có cơ chế hoạt động rất đơn giản chỉ cần cắm điện, cho các loại ngũ cốc vào máy, lắp phần cối với thân cho ăn khớp sau đó đậy nắp lại, đến khi thấy nút nguồn sáng lên. Tiếp đến bấm vào nút Start, điều chỉnh chế độ nấu cần thiết trên bảng điều khiển. Chờ máy hoạt động khoảng 30 phút là đã có một thức uống thơm ngon, đầy bổ dưỡng.

Gợi ý khi chọn máy mua máy làm sữa hạt đa năng cho gia đình

Thiết kế, kiểu dáng

Tiêu chí khi chọn mua bát kỳ sản phẩm nào cũng sẽ kiểu dáng, thiết kế của sản phẩm, máy làm sữa hạt đa năng cũng vậy. Chưa cần nói về những yếu tố cơ bản khác, khi nhìn vào một sản phẩm nào đẹp mắt cũng khiến ta có thiện cảm hơn.

Về cơ bản thì hầu hết các máy làm sữa hạt đều đạt được tiêu chí này, khá làm đơn giản, không quá cầu kỳ phức tạp. Với phần thân là các gam màu bắt mắt như đỏ, đen, trắng, hồng, xám,... kết hợp với phần cối thủy tinh trong suốt nhìn rất là sang trọng. Nhờ thiết kế đơn giản, bắt mắt cũng góp phần làm phong phú căn bếp.

Giá cả, khả năng vận hành máy

Hiện nay trên thị trường, các dòng máy làm sữa hạt đa năng cũng không hề cao lắm, với mức giá dao động khoảng trên dưới 1 triệu. Do cũng ít khi sử dụng nên cũng nhiều người còn e dè trong việc có nên mua máy hay không sẽ gây nên việc lãng phí không cần thiết

Với cá sản phẩm gia dụng đa phần nhược điểm sẽ là tiếng kiêu trong khi máy chạy, máy làm sữa hạt đa năng cũng không ngoại lệ. Vì thế nếu muốn mua máy không có nhiều tiếng ồn thì nên chọn loại máy có khả năng vận hành êm ái, ít tiếng ồn thì sẽ tốt hơn.

Gợi ý khi chọn máy mua máy làm sữa hạt đa năng cho gia đình

Top máy làm sữa hạt đa năng chính hãng

1. Máy làm sữa hạt đa năng Ranbem

Thương hiệu Ranbem được biết đến nhờ vào sản phẩm gia dụng trước như máy ép nước cam, máy xay sinh tố,.. Ranbem là thương hiệu sản xuất thiết bị nhà bếp và đồ gia dụng đến từ Trung Quốc, ra đời vào những năm 1993 với kinh nghiệm hơn trong nghề hơn 25 năm, ngày càng được sự tín nhiệm của người dùng nội địa.

Máy làm sữa hạt Ranbem với nhiều thiết kế, mẫu mã đa dạng, xếp vào phân khúc rẻ, chỉ tầm khoảng 1.5 triệu đã có thể sở hữu máy làm sữa cho gia đình.

2. Máy làm sữa hạt đa năng Caso

Caso là thương hiệu được các chị em nội trợ tin dùng, được nhập khẩu nguyên máy từ Đức. Máy làm hạt đa năng Caso cũng được xếp vào những dòng máy tốt nhất, thiết kế hiện đại làm cho không gian bếp trở nên sang trọng hơn. 

Máy được sử dụng phím bấm điện tử, có thiết lập chức năng lập trình sẵn khi chạm nhẹ, mức giá của dòng máy này khá cao, khoảng 6 triệu đồng một máy.

Gợi ý khi chọn máy mua máy làm sữa hạt đa năng cho gia đình

3. Máy làm sữa hạt đa năng Philips

Thương hiệu tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đó là Philips, thương hiệu hàng đầu với các sản phẩm gia dụng nhà bếp, mỗi năm sẽ ra một sản phẩm mới với bề dày kinh nghiệm hơn một thập kỷ. Hiện nay, thương hiệu Philips được phân phối ở hơn 150 năm quốc gia, đa dạng về các mặt hàng, trong đó có cả Việt Nam.

Máy làm sữa hạt đa năng Philips cũng có thiết kế mẫu mã đa dạng với nhiều sự lựa chọn. Có thể nói máy làm sữa của thương hiệu này đang trong tình trạng cháy hàng, không đáp ứng kịp cho nhu cầu sử dụng.

Kết luận

Qua bài viết này các bạn chắc hẳn sẽ hiểu hơn về chức năng, kiểu dáng, giá cả của các dòng máy làm sữa hạt đa năng. Hy vọng với những ai đang có nhu cầu mua máy hãy nhấp vào đây để tham khảo giá cả, khi đọc bài viết này sẽ hiểu hơn và lựa chọn được cho mình một dòng máy thích hợp nhất.

Giá Máy làm sữa hạt Ranbem mới nhất

  1. Máy làm sữa hạt Ukoeo PR5 Plus giá 1.610.000₫
  2. Máy làm sữa hạt Tefal BL962B giá 6.323.900₫
  3. Máy làm sữa hạt xay nấu đa năng UKOEO PRO 5 giá 1.942.000₫
  4. Máy làm sữa hạt DSP KJ2055 giá 2.194.143₫
  5. Máy Làm Sữa Hạt Đa Năng Tiross TS9821 giá 4.879.000₫
  6. MÁY LÀM SỮA HẠT MEDION MD 19725 giá 550.000₫
  7. Máy Làm Sữa Hạt UNIE V3 giá 1.690.000₫
  8. Máy Làm Sữa Hạt Bear PBJ-B10U5 giá 1.650.000₫
  9. Máy làm sữa hạt Seoul ST-2020 giá 1.625.000₫
  10. Máy làm sữa hạt Tefal BL985 giá 6.246.909₫
Tags: Máy làm sữa hạt Ranbem , Máy Làm Sữa Hạt , Máy làm hạt đa năng Caso , Thiết bị gia dụng , Gia dụng nhà bếp