Kinh nghiệm mua lò nướng tốt nhất hiện nay

Lò nướng sẽ giúp các món ăn chín đều, những món nướng với hương vị ngon hơn hẳn so với bếp nướng điện hay lò vi sóng. Nhưng ăn nhiều món ăn nướng sẽ không tốt cho sức khỏe. Cùng tìm hiểu sâu hơn về công dụng, kinh nghiệm cần thiết khi mua lò nướng.

Bên cạnh các loại lò vi sóng, bếp chiên không dầu thì lò nướng cũng là một sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong một căn bếp, có vai trò quan trọng khi chế biến các món bánh nướng. Tuy nhiên việc lựa chọn một chiếc lò nướng cũng không phải là dễ dàng, vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu, giá cả, độ bền khá nhiều.

Lò nướng sẽ giúp các món ăn chín đều, những món nướng với hương vị ngon hơn hẳn so với bếp nướng điện hay lò vi sóng. Nhưng ăn nhiều thức ăn nướng cũng sẽ không tốt cho sức khỏe. Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về những công dụng, kinh nghiệm cần thiết khi mua lò nướng nào!

Kinh nghiệm mua lò nướng tốt nhất hiện nay

Công suất lò nướng

Lò nướng làm được những gì?

Lò nướng ngoài việc có thể làm những món thịt BBQ, cá, gà, bò,... thì còn là một lựa chọn hàng đầu cho những ai thích làm bánh. Không như lò vi sóng chỉ có thể hâm lại những món ăn, làm chín những món ăn cơ bản thì lò nướng với nhiệt độ nướng của lò sẽ đem lại những món ăn, các loại bánh với hương vị thơm ngon, hấp dẫn hơn.

Lò phù hợp cho nhiều loại thực phẩm khác nhau, bánh khi được nướng sẽ đảm bảo độ bông mịn hay độ giòn thơm của bánh. Nên nhớ tùy vào từng loại bánh mà điều chỉnh nhiệt độ và thời gian cho chính xác. Trường hợp gia đình bạn là những người thích ăn món nướng thì lò nướng là một sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong căn bếp nhà bạn.

Chức năng an toàn của lò

Ngoài những chức năng nghiêng về làm chín thức ăn thì ta thường quan tâm tới mức độ an toàn của lò. Với sự phát triển hiện nay, thì những chức năng của lò nướng đã được nâng cấp cao và phát triển khá nhiều mang lại độ an toàn cao nhất cho người tiêu dùng. 

Tính năng cửa kính 2 lớp giúp cách điện, cách nhiệt đem đến sự an toàn cho người sử dụng cũng như trẻ em. Một số lò còn có cả đèn để giúp cho những người làm việc trong ban đêm, nơi thiếu ánh sáng hoặc kiểm soát được quá trình nướng bánh.

Chế độ ngắt điện là chức năng an toàn được chú ý hơn cả, đây là chức năng phòng hờ cho những trường hợp đặt biệt:

- Nguồn điện đang sử dụng gặp tình trạng quá tải.

- Mở cửa lò đột ngột khi đang trong quá trình nướng bánh. 

- Bật lò nhưng không có thực phẩm bên trong.

- Lò hoạt động quá công suất tải được thiết kế.

Kinh nghiệm mua lò nướng tốt nhất hiện nay

Vệ sinh lò nướng

Mục đích sử dụng và nơi mua hàng

Hãy suy nghĩ xem mục đích sử dụng lò của bạn hoặc gia đình là gì? Thường nướng trong nhà hay picnic ngoài trời? Vì lò nướng trong nhà có kích thước gọn nhẹ, có sử dụng điện, loại lò này thường hạn chế đóng mở trong quá trình nướng. Còn với loại sử dụng picnic ngoài trời, thường có kích thước lớn, khó di chuyển vì cồng kềnh, có loại không sử dụng điện nữa. 

Có thể mua các sản phẩm tại cửa hàng điện máy như Nguyễn Kim, Điện Máy Xanh, Thiên Hòa,... hoặc vào các kênh online như Tiki, Shopee, Adayroi,... Click vào đây để tham khảo các mức giá hoặc mã giảm giá trên trang để mua sản phẩm với giá ưu đãi nhất

Một số lò nướng cơ bản

Sau khi biết được nhu cầu sử dụng thì bước tiếp theo chúng ta sẽ phân loại lò nướng. Trên thị trường hiện nay thì được phân làm 2 loại cơ bản: lò nướng thùng và lò nướng thủy tinh.

Lò nướng thùng: với loại này được chia nhỏ ra làm 2 loại là lò nướng để bàn và lò nướng âm tủ.

Kinh nghiệm mua lò nướng tốt nhất hiện nay

Lò nướng Sunhouse

Thương hiệu lò nướng hàng đầu

1. Lò nướng Electrolux

Thương hiệu này đang không còn xa lạ với những người tiêu dùng ở lĩnh vực điện tử, thiết bị gia dụng. Lò nướng Electrolux được nhập khẩu từ châu Âu với các thiết kế rất sang trọng, hiện đại, đa dạng về mẫu mã đến chủng loại, đây là thương hiệu được xếp là phân khúc cao cấp.

Lò được tích hợp thiết kế âm tủ, có dung tích và công suất lớn khoảng 1500W đến 2000W, với thiết kế vỏ ngoài sang trọng và khoang lò với chất liệu thép an toàn không gỉ. Bảng điều khiển thuận lợi với các nút vặn dễ dàng, mức giá dao động khoảng 1 - 2 triệu, bảo hành đến 2 năm.


2. Lò nướng Sunhouse

Lò nướng Sunhouse có nhiều màu sắc để lựa chọn: đen, đỏ, vàng đồng, hồng tím-đen, đây là thương hiệu chuyên kinh doanh các mặt hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp. Được đánh mạnh vào phân khúc rẻ với mức dao động từ 300K - 1 triệu. Hầu hết được sản xuất ở Trung Quốc, với kiểm soát công nghệ hiện đại và tiên tiến để đáp ứng những yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng. 

Chất liệu của thanh nướng và thanh xiên bằng inox, vỏ ngoài bằng thép nên dễ dàng vệ sinh mà không gỉ và sử dụng trong thời gian lâu dài, sản phẩm được bảo hành tới 12 tháng.

Kinh nghiệm mua lò nướng tốt nhất hiện nay

Lò nướng Sanaky

3. Lò nướng Sanaky

Dòng lò nướng Sanaky có mức giá dao động trung bình từ 1-3 triệu, thương hiệu kinh doanh với 2 dòng sản phẩm là lò nướng thùng và lò nướng thủy tinh, những tập trung chủ yếu là lò nướng thùng với mức giá rất phải chăng mà chất lượng không hề kém. 

Với thiết kế bắt mắt, chất liệu tinh tế kết hợp thép không gỉ, bảng điều khiển thuận lợi, trang bị đầy đủ các chức năng, bộ dụng cụ đi kèm có vỉ nướng và xiên nướng, khay hứng mỡ ở phía dưới và bảo hành đến 12 tháng.

Lời kết

Bài viết đã phân tích sơ về những thắc mắc khi chọn mua lò nướng, những hiểu biết chúng tôi đang chia sẻ đến các bạn. Đầu tư mua lò nướng làm món ăn BBQ, món bánh sẽ là điều cần thiết trong mỗi gia đình.

Giá Lò nướng Electrolux mới nhất

  1. Lò nướng thuỷ tinh Sanaky VH-158T/D 15L giá 1.030.000₫
  2. Lò nướng Sanaky VH-188T/18T/188D giá 1.049.000₫
  3. Lò nướng Sanaky VH-909N 90L giá 3.390.000₫
  4. LÒ NƯỚNG SANAKY VH-109S giá 3.450.000₫
  5. LÒ NƯỚNG SANAKY VH-359N2D/359S2D giá 1.660.000₫
  6. LÒ NƯỚNG SANAKY VH-809N2D/809S2D giá 2.845.600₫
  7. LÒ NƯỚNG SANAKY VH-509N2D/509S2D giá 2.136.286₫
  8. LÒ NƯỚNG SANAKY VH-109N giá 3.690.000₫
  9. LÒ NƯỚNG SANAKY VH-3599S2D/3599N2D 35L giá 1.600.000₫
  10. LÒ NƯỚNG SANAKY VH-5099S2D/5099N2D 50L giá 2.094.000₫
Tags: Lò nướng Electrolux , Lò nướng Sanaky , Lò vi sóng , Gia dụng nhà bếp , Thiết bị gia dụng