Kinh nghiệm mua nồi cơm điện tách đường tốt nhất 2019

Nồi cơm điện khá cần thiết cho những bệnh nhân tim mạch hay tiểu đường, những người muốn giảm cân hay đang ăn kiêng, vì nồi có khả năng loại bỏ đến 65% lượng đường. Lựa chọn một nồi cơm điện tách đường tốt sẽ đem lại những điều tốt nhất cho sức khỏe.

Nồi cơm điện tách đường nghe có vẻ còn khá xa lạ, nhưng thật chất đã là một sản phẩm gia dụng đã được ra đời một thời gian rồi. Nồi cơm điện khá cần thiết cho những bệnh nhân tim mạch hay tiểu đường, những người muốn giảm cân hay đang ăn kiêng, vì nồi có khả năng loại bỏ đến 65% lượng đường.

Lựa chọn một nồi cơm điện tách đường tốt sẽ đem lại những điều tốt nhất cho sức khỏe, cải thiện bệnh tình cho các bệnh nhận. Vậy ta sẽ tìm hiểu những thông tin về nồi cơm điện tách đường nào!

Kinh nghiệm mua nồi cơm điện tách đường tốt nhất 2019Nồi cơm điện tách điện là gì??

Nồi cơm điện tách đường là một sản phẩm nghiên cứu và phát triển đến từ Malaysia bởi thương hiệu Grayns. Có chất năng chính là loại bỏ tối đa lượng đường có trong gạo trong quá trình nấu, các tác nhân ảnh hưởng đến các loại bệnh cho người cao tuổi như tiểu đường, cao huyết áp. 

Không chỉ các bệnh nhân mới cần đến loại nồi này, mà đối với hầu hết mọi người thì sức khỏe là quan trọng nhất, nên mọi người hãy lựa chọn nồi cơm điện tách đường thay cho nồi cơm điện trong bữa ăn hàng ngày của mọi thành viên trong gia đình.

Nguyên lý hoạt động

Cơ bản thì nồi cơm điện tách đường có cấu tạo tương tự giống nồi cơm điện bình thường gồm có 2 phần chình là phần thân bên trong là lòng nồi được chống dính bằng chất liệu inox và phía ngoài bằng nhựa.

Có điểm khác duy nhất giữa 2 nồi là nồi cơm điện tách đường hoạt động dựa trên công nghệ RevoCook. Đây là công nghệ có khả năng loại bỏ đến 65% lượng tinh bột, lượng đường có trong gạo nhưng đảm bảo hạt cơm luôn thơm ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng.

Kinh nghiệm mua nồi cơm điện tách đường tốt nhất 2019

Nồi cơm điện tách đường Magic Korea

Công dụng của nồi

Tuy giá thành của nồi cơm điện tách đường khá là cao nhưng máy được tích hợp nhiều lợi ích cho sức khỏe khi sử dụng nồi. Một số lợi ích khi dùng nồi:

- Tiết kiệm thời gian nấu: Nồi giúp quá trình nấu diễn ra nhanh hơn nồi cơm điện bình thường vì tích hợp công suất mạnh mẽ.

- Loại bỏ lượng đường dư thừa có trong hạt gạo: Nhờ sở hữu vào những công nghệ tiên tiến, nồi có thể giảm lượng đường tối đa lên đến 65% vào đến cơ thể chúng ta.

- Giúp hạ lượng đường huyết áp cho người bệnh tiểu đường và tim mạch: Vẫn đảm bảo những chất dinh dưỡng tốt vào trong cơ thể, nhưng vẫn giữ hàm lượng đường thấp nhất để người bệnh không hấp thụ quá nhiều đường trong cơ thể.

- Nhiều thiết kế đa dạng và mẫu mã từ châu Á đến châu Âu như đến từ Malaysia, Nhật Bản, Hàn Quốc.

- Có thể dễ dàng mua trên các trang online như Adayroi, Tiki, Shopee,...

Chất liệu cơ bản nồi cơm điện tách đường

Lòng nồi được sử dụng chất liệu inox 304 rất cứng cáp và bên ngoài được phủ thêm một lớp chống dính cao cấp. Nên chọn những sản phẩm có các bộ phận cấu tạo sử dụng những chất liệu hoàn toàn chất lượng an toàn với sức khỏe như vỏ ngoài bằng nhựa ABS, PP chịu lực.

Không may lựa chọn phải sản phẩm kém chất lượng thì lớp chống dính sẽ rất khó vệ sinh sau khi sử dụng vì đã bị bong tróc và không an toàn cho sức khỏe. Vì thế lớp chống dính trong lòng nồi rất quan trọng khi chọn mua máy.

Kinh nghiệm mua nồi cơm điện tách đường tốt nhất 2019

Nồi cơm điện tách đường Ninosun

Top 3 sản phẩm tốt, chính hãng

1. Nồi cơm điện tách đường Ninosun

Nồi cơm điện tách đường Ninosun có bộ phận lòng nồi với thiết kế lồng kép inox 304, được chế tạo 4 lớp chống dính men đá hoa cương cao cấp vừa đảm bảo cho an toàn của sức khỏe vừa chống dính hiệu quả và có thể dễ dàng vệ sinh.

Nồi có mức giá dao động từ khoảng 3.5 -5.5 triệu, với 1.8 lít dùng được cho 5-7 người dùng phù hợp với những gia đình có mức kinh tế eo hẹp với giá từ vừa phải

2. Nồi cơm điện tách đường Grayns 

Grayns là thương hiệu đến từ Malaysia, đứng đầu về các dòng máy nồi cơm điện tách đường, thương hiệu đầu tiên sử dụng ứng dụng công nghệ ReeCook trong quá trình nấu cơm. Công suất hoạt động mạnh mẽ đến 350W, có thể tiết kiệm thời gian nấu tối đa với dung tích 1.8 lít.

Nồi cơm điện tách đường Grayns hiện nay có chương trình dùng thử 1 tuần, có thể đăng ký sử dụng khi đang suy nghĩ về thương hiệu này. Máy được xếp vào phân khu giá cao giá đến 15 triệu, mua hàng online có thể giảm đến 1 triệu. 

Kinh nghiệm mua nồi cơm điện tách đường tốt nhất 2019

Công dụng nồi cơm điện tách đường

3. Nồi cơm điện tách đường Magic Korea

Nồi cơm điện tách đường Magic Korea là thương hiệu gia dụng đến từ Hàn Quốc, được người Việt dùng khá ưa chuộng, có chất lượng tốt, thiết kế đẹp và giá cả hợp lý. Dòng máy tách điện nổi bật đó là Magic Korea A510, thương hiệu này hiện tại không có nhược điểm nào để chê trách cả.

Sử dụng đến 5-7 người với dung tích nồi là 1.8 lít,  lòng nồi làm bằng thép không gỉ, có thể dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng, cơm không bị dính hay cháy khét. Nồi có mức dao động khoảng 6.5 triệu, phù hợp cho mọi gia đình.

Phần kết

Bài viết đã nêu ra những điểm nổi bật, giá cả, chức năng cụ thể về các thương hiệu nồi cơm điện tách đường. Truy cập vào trang web tại đây biết đâu bạn sẽ mua được sản phẩm với mức giá ưu đãi. Chúc các bạn có thể lựa chọn cho mình một nồi cơm điện tách điện tốt nhất cho gia đình mình.

Giá Nồi Cơm Điện Tách Đường mới nhất

  1. Nồi cơm điện tách đường Saiko LS300 3L giá 1.999.000₫
  2. Nồi cơm điện tách đường Nagakawa NAG0120 1.8L giá 1.099.000₫
  3. Nồi cơm điện tách đường Mishio MK-188 giá 1.899.000₫
  4. Nồi Cơm Điện Tách Đường Tiross TS9911 1.5L giá 3.390.000₫
  5. Nồi Cơm Điện Tách Đường NIRVANA MD-001 giá 1.197.000₫
  6. Nồi Cơm Điện Tách Đường Bennix BL-146 giá 2.500.000₫
  7. Nồi cơm điện tách đường Perfect PF-RC869 5L/1.8L giá 2.040.000₫
  8. Nồi Cơm Điện Tách Đường NINESHIELD KB-1006 giá 690.000₫
  9. Nồi cơm điện Sharp KSH-1010V giá 1.399.999₫
  10. Nồi cơm điện Toshiba RC-18NMF giá 1.789.000₫
Tags: Nồi Cơm Điện Tách Đường , Nồi cơm điện , Nồi cơm điện tách đường Ninosun , Nồi cơm điện tách đường Magic Korea , Gia dụng nhà bếp