Các thiết bị sức khỏe bạn nên đầu tư

Chăm sóc sức khỏe là vấn đề ngày càng được quan tâm chú trọng không chỉ ở người lớn tuổi mà còn ở bộ phận những người trẻ tuổi. Chính vì thế ngoài các dịch vụ về sức khỏe thì các thiết bị sức khỏe chuyên dụng cũng mọi người quan tâm nhiều hơn.

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, chăm sóc sức khỏe là vấn đề ngày càng được quan tâm chú trọng không chỉ ở người lớn tuổi mà còn ở bộ phận những người trẻ tuổi. Chính vì thế ngoài các dịch vụ về sức khỏe thì các thiết bị sức khỏe chuyên dụng cũng được mọi người quan tâm tìm hiểu nhiều hơn. 

Các thiết bị sức khỏe bạn nên đầu tư

Xem qua bài viết dưới đây nếu bạn đang có nhu cầu hay muốn tìm hiểu nhiều hơn về các thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình đang được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất nhé!

Máy lọc không khí

Các thiết bị sức khỏe bạn nên đầu tư

Nếu gia đình bạn có người da trẻ nhỏ, hoặc hơn thế là người bệnh xoang, hen suyễn thì máy lọc không khí chính là đầu tư cực kì cần thiết. Sản phẩm được sản xuất với chức năng chính là lọc đi các vi khuẩn tạp chất trong không khí là giảm nồng độ các nhân tố gây ô nhiễm, trả lại bầu không khí trong lành. Ngoài ra, sản phẩm cũng giúp đẩy lùi đi các triệu chứng bệnh giúp người bệnh không phải sử dụng phòng cách ly.

Chức năng nổi bật khác không thể không nhắc đến của thiết bị chính là tạo độ ẩm và lọc mùi. Máy lọc không khí có thể giúp bạn loại bỏ các mùi hôi khó chịu, thanh trừ các nhân tố gây dị ứng, khói bụi,....vào mùa hè đây chính chính là sản phẩm bạn sẽ ngạc nhiên khi sử dụng. Chức năng tạo độ ẩm cũng sẽ giúp hạn chế tối đa nhất các vấn đề về da, giúp độ ẩm cân bằng mang lại bầu không khí thư giãn hơn.

Máy đo huyết áp

Các thiết bị sức khỏe bạn nên đầu tư

Đầu tư một thiết bị đo huyết áp tại nhà cũng giúp bạn tiết kiệm thêm rất nhiều chi phí và cả thời gian, bạn sẽ có thể tiến hành đo và kiểm tra huyết áp thường xuyên cho bản thân cũng như gia đình từ đó có thể theo dõi được dễ dàng tình hình sức khỏe để có thể xử lý kịp thời mà không mất thêm quá nhiều chi phí cho việc đến bệnh viện thăm khám định kì.

Nếu gia đình có người lớn tuổi hoặc có huyết áp không ổn định thì máy đo huyết áp chính là thiết bị sức khỏe chắc chắn nên đầu tư. 

Cân 

Các thiết bị sức khỏe bạn nên đầu tư

Cân sức khỏe chính thiết bị sức khỏe không thể thiếu trong gia đình nhất là gia đình có trẻ nhỏ hoặc phụ nữ đang mang thai cần theo dõi cân nặng thường xuyên. Cách thức sử dụng đơn giản đồng thời cho kết quả nhanh chóng và chính xác, tùy theo điều kiện tài chính mà bạn có thể chọn mua các sản phẩm dùng pin hay các sản phẩm có thêm nhiều tính năng thông minh khác.

Các ưu điểm của sản phẩm: nhiều mức giá thành phù hợp cho việc lựa chọn, nhỏ gọn tiện lợi cho việc cất giữ và sử dụng, dễ dàng sửa chữa và bảo trì, thuận lợi cho việc theo dõi cân nặng thường xuyên.

Máy massage

Các thiết bị sức khỏe bạn nên đầu tư

Một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe đươc nhiều người ưa thích nhất chính là máy massage. Với nhiều công dụng tuyệt vời chắc chắn khiến bạn hài lòng:

+ Có thế hỗ trợ tốt hơn cho hệ hô hấp nhờ vào khả năng tác dụng lên các huyệt vị tác động và hỗ trợ hơn chức năng của phổi, giúp phát triển tốt hơn các cơ hô hấp, thúc đẩy hoạt động của phổi từ đó giúp phổi luôn trong trạng thái hoạt động tốt nhất.

+ Hỗ trợ tốt hơn cho hệ tiêu hóa nhờ vào việc tác động cơ làm tăng sức căng-đàn hồi cũng như chức năng co trơn của ruột - dạ dày. Bên cạnh đó việc tác dụng lên các cơ thần kinh cũng có thể giúp dạ dày ruột tiết ra dịch trơn nhiều hơn, giúp thông thuận hơn trong quá trình tiêu hóa. 

+ Hỗ trợ tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể nhờ tác động cơ giúp tăng quá trình phát triển của bạch cầu, tăng cường chức năng kháng khuẩn. 

+ Tăng cường chức năng hoạt động và phản xạ của hệ thần kinh thúc đẩy tốt hơn các hoạt động của nội tạng.

+ Tác dụng lên các cơ vận động hỗ trợ tốt hơn quá trình tuần hoàn máu, bổ sung dưỡng chất - khí cho cơ, thúc đẩy quá trình trao đổi chất tăng cường khả năng vận động của cơ.

+ Giúp tuần hoàn máu tốt hơn giảm tối đa lượng cholesterol, đường trong máu.

Máy xông mũi họng

Các thiết bị sức khỏe bạn nên đầu tư

Thêm một thiết bị sức khỏe nên có mặt trong gia đình bạn chính là máy xông mũi họng. So với uống thuốc thì thiết bị này sẽ là lựa chọn tối ưu hơn với cơ chế thuốc được chuyển hóa thành các hạt có kịch thước siêu nhỏ dễ dàng đi vào phế quản hay các bộ phận gặp vấn đề để điều trị nhanh chóng nhất các bệnh về đường hô hấp. 

Nhờ thiết bị này, nhất là với trẻ em sẽ hạn chế được tác dụng phụ của không mong muốn của các loại thuốc kháng sinh.

Thiết bị này còn có tác dụng làm sạch đường hô hấp hàng ngày với nước muối sinh lý giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn gây hại cho đường hô hấp.

Kết

Rất mong bài viết này có thể hỗ trợ cho bạn trong quá trình chọn lựa được sản phẩm phù hợp. Chúc bạn nhiều sức khỏe!!!

Bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều ưu đãi sản phẩm sức khỏe tại đây!

Nguồn: Tổng hợp

Giá Thiết bị chăm sóc sức khỏe mới nhất

  1. Máy đo huyết áp bắp tay Laica BM2301 giá 687.143₫
  2. Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7130 giá 1.200.000₫
  3. Máy đo huyết áp cổ tay điện tử Beurer BC30 giá 626.550₫
  4. Máy đo huyết áp cổ tay điện tử Beurer BC31 giá 580.000₫
  5. Máy đo huyết áp cổ tay Beurer BC44 giá 795.000₫
  6. Máy đo huyết áp cổ tay Beurer BC58 giá 980.000₫
  7. Máy đo huyết áp bắp tay Beurer BM35 giá 629.000₫
  8. Máy Đo Huyết Áp Bắp Tay Beurer BM26 giá 691.250₫
  9. Máy Đo Huyết Áp Bắp Tay Beurer BM40 giá 860.000₫
  10. Máy Đo Huyết Áp Bắp Tay Beurer BM44 giá 1.225.000₫
Tags: Thiết bị chăm sóc sức khỏe , Máy lọc không khí , Máy đo huyết áp , Cân sức khỏe , Máy Massage , Máy Xông Mũi Họng , Chăm sóc sức khỏe