Lựa chọn sữa rửa mặt cho da dầu mụn - nhạy cảm

Chỉ rửa mặt bằng nước thông thưỡng sẽ không đủ để da mặt được sạch hoàn toàn, lúc này sữa rửa mặt chính là sản phẩm tốt nhất hỗ trợ tối ưu cho nhu cầu làm sạch của bạn đặc biệt khi bạn sở hữu da dầu, mụn và nhạy cảm.

Gặp quá nhiều phiền phức khi có làn da dầu mụn. Bạn đang tìm một loại sữa rửa mặt có thể đáp ứng hạn chế dầu, làm sạch lỗ chân lông nhưng vẫn nhẹ nhàng cho làn da khó chiều của mình. Cùng tìm hiểu qua bài sau nhé để có thể hoàn thiện hơn cho quá trình chăm sóc da mặt của mình nhé!

Lựa chọn sữa rửa mặt cho da dầu mụn - nhạy cảm

Có nên rửa mặt bằng sữa rửa mặt?

Môi trường ô nhiễm, điều kiện thời tiết,... khiến da dễ bị bám bẩn, sinh ra các bã nhờn cùng ảnh hưởng xấu để kết cấu da là điều không tránh khỏi.

Chỉ rửa mặt bằng nước thông thưỡng sẽ không đủ để da mặt được sạch hoàn toàn, lúc này sữa rửa mặt chính là sản phẩm tốt nhất hỗ trợ tối ưu cho nhu cầu làm sạch của bạn. Sữa rửa mặt đảm bảo cho da được sạnh, hạn chế bã nhờn đồng thời còn có thể thải độc tố, giúp da thư giãn. 

Bí quyết chọn sữa rữa mặt cho làn da nhờn mụn

Lựa chọn sữa rửa mặt cho da dầu mụn - nhạy cảm

Trên thị trường hiện nay có cực kì nhiều các sản phẩm dành cho da dầu mụn nên việc lựa chọn cho mình 1 sản phẩm hiệu quả, phù hợp làn da cùng giá thành hợp túi tiền là điều được quan tâm hàng đầu.

Nên chọn các loại sữa rửa mặt dạng bọt, hạt nhỏ có các thành phần thanh lọc kháng viêm cho da như đất sét, tràm trà, đường đèn,....để da sạch nhờn nhưng vẫn đảm bảo được độ ẩm. Nên chọn:

- Sản phẩm có chức năng giảm nhờn, ẩm da

- Sản phẩm có chứa axit salicylic, AHA, BHA, hyaluronic, glycerin

- Không chứa các thành phần dễ gây kích ứng như cồn, dimethicone/silicone,...

Điểm qua một số sản phẩm được ưa chuộng

Skinfood Black Sugar Perfect Scrub Foam

Lựa chọn sữa rửa mặt cho da dầu mụn - nhạy cảm

Sữa rửa mặt Skinfood Black Sugar Perfect Scrub Foam

 Đến từ hãng mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng The Skinfood Hàn Quốc. Với thành phần chủ đạo chiết xuất từ đường đen Sucrose Brazil chứa nhiều vitamin, lọc sạch bã nhờn, cung cấp cho da các dưỡng chất đồng thời còn có khả năng tẩy tế bào chết nhẹ những vẫn đảm bảo độ ẩm cho da (độ dưỡng ẩm lên đến 80%)

Với thiết kế tuýt nắp bật có màu nâu đen chủ đạo, như cái thành phần đường đen của chinh sản phẩm. Chất kem lỏng có hạt li ti giúp sạch mặt đồng thời có thể massage thư giãn cho làn da.

Mùi của sản phẩm cũng được đánh giá rất cao bởi sự dịu nhẹ, không mang tính hương liệu quá nhiều. Thêm một điểm đáng khen ngợi nữa của sản phẩm chính là bảng thành phân thiên nhiên, giá thành hợp lí và có thể mua hàng chính hãng tại Việt Nam.

Innisfree Green Tea Cleansing Foam

Lựa chọn sữa rửa mặt cho da dầu mụn - nhạy cảm

Sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Cleansing Foam

Là hãng mỹ phẩm Hàn Quốc quá quen thuộc tại Việt Nam, Innisfree là một trong những thương hiệu mỹ phẩm có sữa rửa mặt được đánh giá là đáng dùng nhất. Thiết kế sản phẩm Green Tea Cleansing Foam có bao bì sử dụng sắc xanh lá chủ đạo, đơn giản nhưng vô cùng sang trọng bắt mắt. Dạng tuýt cùng nắp bật cũng rất thuận lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm được dùng cho mọi loại da bao gồm da nhạy cảm nhưng đặc biệt được hứa hẹn tốt cho làn da dầu mụn. Với thành phần tự nhiên, chủ đạo là chiết xuất từ trà xanh, mang lại cho người dùng làn da sạch nhưng không khô căng mà vẫn đảm bảo độ ẩm tự nhiên của da.

Sữa rửa mặt có chất dạng kem đặc màu trắng cho khả năng tạo bọt tốt mang lại cảm giác nhẹ nhàng không đau rát và tác động ma sát nhiều vào da. Người dùng có thể dễ dàng mua sản phẩm tại của hàng Innisfree chính hãng Việt Nam.

Vichy Normaderm

Lựa chọn sữa rửa mặt cho da dầu mụn - nhạy cảm

Sữa rửa mặt Vichy Normaderm Gel 

Đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm Pháp được các bác sĩ da liễu khuyên dùng nên độ lành tính cùng hiệu quả cho da là không phải bàn cãi. Vichy có rất nhiều sản phẩm cho từng vấn đề da và nổi bật trong đó chính là dòng sản phẩm dành riêng cho da nhờn mụn. Theo đó, nói đến sữa rửa mặt không thể không nhắc đến Vichy Normaderm, sản phẩm nhận được sự khen ngợi vô cùng cao.

Sản phẩm có thiết kế dạng tuýt và chai có pump với nhiều dung tích từ 100 - 400ml phù hợp cho nhiều nhu cầu người dùng. Vỏ ngoài sử dụng tone xanh lá chủ đạo cho cảm giác thư giản, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần bắt mắt và sang trọng.

Sản phẩm có chứa acid salicylic giúp làm sạch, kháng viêm và loại bỏ bã nhờn hiệu quả, đây cũng là thành phần được đánh giá là anh hùng trong việc điều trị mụn. Sữa có dạng gel trong suốt không có mùi đảm bảo lành tính nhất cho da nhưng vẫn đảm bảo tốt khả năng làm sạch và giữ làn da ẩm mượt. Điểm trừ lớn nhất và đáng tiếc nhất của sản phẩm là có thể gây khô da nếu dùng với liều lượng lớn.

Cetaphil Gentle Skin

Lựa chọn sữa rửa mặt cho da dầu mụn - nhạy cảm

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin phù hợp cho da nhạy cảm

Cũng là một sản phẩm dược mỹ phẩm nổi tiếng được các chuyên gia da liễu khuyên dùng đến từ hãng Cetaphil - Mỹ, Cetaphil Gentle Skin chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn ngay cả khi có làn da cực kì tổn thương. Với độ pH chuẩn từ 4-6 đảm bảo độ pH ổn định nhất cho da. Sản phẩm có thiết kế tối giản với tone trắng và xanh dương chủ đạo, dạng vòi pump cũng cực kì thuận lợi cho quá trình sử dung.

Sữa rửa mặt có chất gel đục, hoàn toàn không chứa chất tạo mùi và màu, mang lại cảm giác tẩy rửa nhẹ nhàng, thoải mái không nhờn rít đảm bảo thân thiện nhất cho da. Tuy nhiên vì sản phẩm không tạo bọt nên có nhiều đánh giá cảm giác da không được làm sạch đủ, đây cũng là điểm trừ lớn nhất của sản phẩm. Bù lại, mức giá phải chăng cùng độ lành tính thì đây là một lựa chọn chắc chắn không nên bỏ qua nếu bạn có làn da đang gặp vấn đề.

Laroche Posay Toleriane

Lựa chọn sữa rửa mặt cho da dầu mụn - nhạy cảm

Sữa rửa mặt Laroche Posay Toleriane

Vẫn tiếp tục là một hãng dược mỹ phẩm đến từ Pháp, nếu bạn có làn da đang gặp vấn đề về mụn thì đây chính là sản phẩm sinh ra dành cho bạn. Laroche Posay Toleriane có  thiết kế dạng tuýt màu trắng cùng nắp bật dễ sử dụng. Với hứa hẹn làm sạch da tốt, thân thiện da cùng khả năng giữ ẩm nhờ thành phần EDTA và Glycerin, bên cạnh dó là Selen hạn chế tối đa hiện tượng kích ứng và cho làn da mềm mại sau khi sử dụng.

Sản phẩm được tích hợp khả năng cùng tẩy trang thích hợp cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm, chất kem mềm mịn, tạo nhiều bọt với mùi hương nhẹ dịu tạo cảm giác thoải mái sau khi sử dụng. Tuy hứa hẹn có thể rửa mặt và tẩy trang nhưng sản phẩm lại không thể thay thế được sản phẩm tẩy trang chuyên dụng. Đây cũng chính là điểm trừ của sản phẩm, bù lại đây vẫn là một loại sữa rửa mặt cực kì đáng trải nghiệm.

Hada Labo Advanced Nourish

Lựa chọn sữa rửa mặt cho da dầu mụn - nhạy cảm

Sữa rửa mặt Hada Labo Advanced Nourish

Dễ dàng mua được tại các hệ thống siêu thị Việt Nam cùng giá thành phải chăng, Hada Labo Advanced Nourish là sản phẩm sữa rửa mặt nên cho vào list danh sách trải nghiệm của bạn. Thiết kế sản phẩm hướng đến sự tối giản với màu trắng là màu sắc chủ đạo, khả năng làm sạch tố cùng đảm bảo tốt độ ẩm cho da, đây chính là sản phẩm cực tốt dành cho làn da dầu mụn.

Chứa thành phần chính là HA - SHA - Nanoha giúp tăng cường khả năng dưỡng ẩm đồng thời tăng nhanh khả năng thẩm thấu mang lại làn da mềm mịn, đủ ẩm hạn chế tốt tình trạng nhờn rít. 

Murad Essential C Cleanser

Lựa chọn sữa rửa mặt cho da dầu mụn - nhạy cảm

Sữa rửa mặt Murad Essential C Cleanser

Murad chính là thương hiệu đến từ Mỹ cực kì nổi tiếng được nhiều người dùng đánh giá tốt về khả năng trị mụn. Murad Essential C Cleanser có thiết kế dạng tuýt với vỏ ngoài bằng nhựa có màu đục có thể nhìn thấy sản phẩm bên trong. Chất gel trong chứa các hạt nhỏ liti với khả năng tạo bọt vừa phải.

Sản phẩm có mùi cam dịu nhẹ tạo cảm giác thư giãn khi sử dụng. Thành phần chính chứa phospholipids, Sodium PCA, các chất chống oxy hóa cùng các vitamin A,E,C mang tới khả năng làm sạch da, làm dịu da cho làn da mềm mịn sau khi sử dụng đồng thời còn có khả năng làm sáng da.

Điểm trừ duy nhất của sản phẩm chính là mức giá thành cao nhưng với những hiệu quả mà nó mang lại thì đây vẫn là loại sữa rửa mặt rất đáng để đầu tư.

Senka Perfect Whip

Lựa chọn sữa rửa mặt cho da dầu mụn - nhạy cảm

Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip

Cũng như Hada Labo, Senka Perfect Whip cũng là một sản phẩm sữa rửa mặt tốt với giá thành cực hợp túi tiền và có thể dễ dàng tìm mua tại các siêu thị Việt Nam. Đây là sản phẩm đến từ Nhật Bản với độ làm sạch và dưỡng ẩm được đánh giá rất cao với sericin và x2 hyaluronic cùng công nghệ tạo bọt độc quyền từ Shiseido. Thiết kế đơn giản nhưng vẫn cực thu hút với tone xanh dưỡng chủ đạo, dạng tuýt dễ dàng thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Nổi bật trong bảng thành phần chính là Lauric Acid - Stearic Acid - Myristic Acid - Potassium Hydroxide - Peg-8 cùng độ pH 6-7 cho khả năng làm sạch tốt những vẫn đảm bảo da ẩm, mềm mịn và lành tính. Công nghệ tạo bọt Micro Clear hạn chế tối đa tác động ma sát làm tổn thương da.

Bạn có thể tìm thêm nhiều sản phẩm với giá ưu đãi tại đây!

Nguồn: tổng hợp

Giá Sữa rửa mặt mới nhất

  1. Sữa Rửa Mặt Dịu Nhẹ Cetaphil Gentle Skin Cleanser 500ml giá 290.000₫
  2. Sữa Rửa Mặt Dịu Nhẹ Cetaphil Gentle Skin Cleanser 125ml giá 129.000₫
  3. Kem Rửa Mặt Dưỡng Chuyên Biệt Hada Labo Pro Anti Aging Collagen Plus Cleanser 80g giá 69.000₫
  4. Sữa Rửa Mặt Dưỡng Trắng Hada Labo Perfect White Arbutin Cleanser 80g giá 70.000₫
  5. Bọt Kem Rửa Mặt Dưỡng Ẩm Toàn Diện Hada Labo Advanced Nourish Supreme Foaming Wash 100g giá 139.000₫
  6. Kem Rửa Mặt Dưỡng Ẩm Tối Ưu Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleanser 80g giá 64.000₫
  7. Sữa Rửa Mặt Dr Ci Labo Labo Labo Super Keana Washing 120g giá 258.000₫
  8. Sữa Rửa Mặt Chiết Xuất Tơ Tằm Senka Perfect Whip 120G giá 92.017₫
  9. Sữa Rửa Mặt Senka Perfect White Clay 120G giá 59.000₫
  10. Sữa Rửa Mặt Tự Tạo Bọt Dành Cho Da Khô Senka Speedy Perfect Whip Moist Touch 150ml giá 135.000₫
Tags: Sữa rửa mặt , Mỹ phẩm , Làm đẹp , Sữa rửa mặt Cetaphil , Sữa rửa mặt Innisfree , Sữa rửa mặt Vichy , Sữa rửa mặt La Roche - Posay , Sữa rửa mặt Senka , Sữa rửa mặt Hada Labo