Tiết kiệm túi tiền cùng dưỡng thể giá bình dân

Làm đẹp chính là nhu cầu không thể thiếu của phái đẹp, bên cạnh đầu tư vào các sản phẩm chăm sóc da mặt thì sản phẩm chăm cơ thể cũng được quan tâm hàng đầu. Một trong những sản phẩm được quan tâm nhất chính là sữa dưỡng thể.

Làm đẹp chính là nhu cầu không thể thiếu của phái đẹp, bên cạnh đầu tư vào các sản phẩm chăm sóc da mặt thì sản phẩm chăm sóc cơ thể cũng được quan tâm hàng đầu. Một trong những sản phẩm được sử dụng rộng rãi cũng như mang lại công dụng tuyệt vời nhất chính là sữa dưỡng thể. 

Sữa dưỡng thể giúp mang lại làn da đủ ẩm, mềm mượt đồng thời còn có những sản phẩm có công dụng dưỡng trắng, chống lão hóa,...Với nhiều thương hiệu, mùi hương, kết cấu cùng cách sử dụng khác nhau thì việc lựa chọn được một sản phẩm dưỡng thể thích hơp cũng là vấn đề gây đau đầu. Cùng tìm hiểu qua bài viết để có thể chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Bí quyết chọn được sữa dưỡng thể phù hợp

Tiết kiệm túi tiền cùng dưỡng thể giá bình dân

Nên chọn sữa dưỡng có kết cấu nhẹ dễ thấm vào mùa hè và có độ dưỡng cao vào mùa lạnh, khô hanh: sản phẩm sữa dưỡng nhẹ nhàng và kết cấu dễ thấm cho mùa hè đã đủ để cho bạn một làn da mịn màng mọng nước nhưng độ ẩm của nó hoàn toàn không đủ khi tới mùa lạnh. Thế nên hãy chú ý lựa chọn cho mình các sản phẩm có chứa Axit Hyaluronic và Ceramides với độ nhẹ thoáng cho mùa hè và các sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm tăng cường hơn vào mùa lạnh. 

Lựa chọn loại sữa dưỡng phù hợp cho toàn thân (cả mặt) hay chỉ cho cơ thể: vì da mặt rất nhạy cảm nên khi muốn sử dụng bên nên chú trọng đọc xem sản phẩm được chuyên dùng như thế nào, sẽ tốt hơn khi sản phẩm có ghi chú có thể dùng cho mặt. 

Chọn loại mùi hương cũng như kết cấu kem phù hợp cho riêng nam và nữ. Mùi hương nhẹ nhàng thư giản cho nữ và tươi mát hơn cho nam. Chất kem dưỡng cho nam cũng nên chọn loại nhẹ, thấm nhanh và khô ráo.

Nên chọn các sản phẩm không chứa quá nhiều hương liệu và các chất phụ gia khi sử dụng cho trẻ em hay những người lớn tuổi trong gia đình.

Các sản phẩm sữa dưỡng nhận được nhiều khen ngợi

Bath and Body Works Japanese Cherry Blossom Body Lotion

Tiết kiệm túi tiền cùng dưỡng thể giá bình dân

Sữa dưỡng thể Bath and Body Works Japanese Cherry Blossom hương anh đào

Bạn muốn có một loại sữa dưỡng thể cung cấp ẩm tốt đồng thời còn có mùi hương ngọt ngào thì đây là lựa chọn đừng nên bỏ qua. Bath and Body Works Japanese Cherry Blossom với mùi hương hoa anh đào quyến rũ, thành phần chứa bơ hạt mỡ cùng vitamin E, lô hội, dầu dừa giúp mang lại làn da ẩm mượt mà không gây nhờn rít, đem lại làn da mềm và mịn màng. 

Nếu bạn quan tâm nhiều đến mùi hương thì với khả năng lưu hương nhiều giờ sản phẩm chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Bên cạnh hương hoa anh đào dòng dưỡng thể của Bath and Body Works này cũng có nhiều mùi hương khác để bạn lựa chọn.

Innisfree My Perfumed Body Body Lotion

Tiết kiệm túi tiền cùng dưỡng thể giá bình dân

Sữa dưỡng thể Innisfree My Perfumed Body Body Lotion hương hoa cỏ

Dành cho những bạn thích một sản phẩm dưỡng của mùi hương nhẹ nhàng thư giãn, với nhiều mùi hương khác nhau dành cho các mùa từ hè đến đông cùng tính năng dưỡng ẩm tối ưu thì Innisfree My Perfumed Body Body Lotion chính là sản phẩm đừng nên bỏ qua. 

Thành phần dưỡng ẩm tuyệt vời với sự phối hợp của bơ hạt mỡ, bơ xoài, bơ cacao phối hợp với mùi hương hoa cỏ quyến rũ. 

ST. IVES Soothing Oatmeal & Shea Butter Body Lotion

Tiết kiệm túi tiền cùng dưỡng thể giá bình dân

Sữa dưỡng thể ST. IVES Soothing Oatmeal & Shea Butter Body Lotion

Với mức giá thành tương đổi bình dân cùng khả năng dưỡng ẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày, ST. IVES Soothing Oatmeal & Shea Butter Body Lotion thật sự là một trong các ứng cử viên đầy tiềm năng. Sản phẩm có hương thêm nhẹ nhàng dễ chịu cùng sự kết hợp của yến mạch cùng bơ hạt mỡ mang lại kết quả dưỡng ẩm tuyệt vời. 

Sản phẩm cũng được đánh giá cực kì thân thiện và lành tính cho da nhờ các thành phần tự nhiên cùng glycerin thực vật. Thấm nhanh không gây nhờn rít cho làn da mịn màng săn chắc. Sản phẩm cũng có nhiều mùi hương cùng thành phần chủ đạo với công dụng khác nhau cho bạn lựa chọn. 

Yves Rocher Relaxing Olive Lemongrass Body Lotion

Tiết kiệm túi tiền cùng dưỡng thể giá bình dân

Sữa dưỡng thể Yves Rocher Relaxing Olive Lemongrass Body Lotion

Yves Rocher - Hãng sản phẩm nổi tiếng với các thành phần tự nhiên cùng chất lượng tuyệt vời, nhắc đến thương hiệu này thì không thể không nói đến các sản phẩm dưỡng thể. Yves Rocher Relaxing Olive Lemongrass Body Lotion với thành phần chủ đạo chiết xuất từ tinh dầu olive cùng cam bơ hạt mỡ giúp làm sạch da, tẩy da chết nhẹ nhàng cung cấp đầy đủ độ ẩm và mang lại làn da mịn màng. 

Ngoài ra với độ pH chuẩn, thành phần không chứa dầu khoáng và baraben cũng chính là điểm đáng khen ngợi của sản phẩm, phù hợp sử dụng cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm nhất.

Thêm một điểm nổi bật cực đáng mong chờ của sản phẩm chính là khả năng chống tác nhân nhiễm trùng, nấm da, bảo vệ da khỏi những tác nhân có hại như tia UVA - UVB. Với hương thơm hoa cỏ dịu nhẹ, đây chính là lựa chọn tối ưu cho mùa hè.

Nivea Extra White Repair & Protect SPF 30

Tiết kiệm túi tiền cùng dưỡng thể giá bình dân

Sữa dưỡng thể Nivea Extra White Repair & Protect SPF 30

Với mức giá bình dân và công dụng vượt trội của mình, không khó hiểu vì sao Nivea Extra White Repair & Protect SPF 30 luôn là sản phẩm luôn nằm trong danh sách được ưa chuộng nhất. Sản phẩm dưỡng thể này có khả năng bảo vệ làn da khỏi các tác nhân xấu từ môi trường đồng thời phụ hồi da, có chứa chỉ số chống nắng cùng kết cấu nhẹ dịu không bết dính nên cực kì phù hợp để sử dụng vào ban ngày. 

Thành phần chủ đạo của sản phẩm là vitamin C cho khả năng làm sáng da, phù hợp với mọi loại da. Bên cạnh sản phẩm này, các sản phẩm dưỡng khác của Nivea cũng có chất lượng rất đáng để bạn tìm hiểu và sử dụng. 

Cetaphil Moisturizing Lotion Body & Face

Tiết kiệm túi tiền cùng dưỡng thể giá bình dân

Sữa dưỡng thể Cetaphil Moisturizing Lotion Body & Face

Đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm nên độ lành tính của sản phẩm là điều bạn hoàn toàn có thể an tâm. Cetaphil Moisturizing Lotion Body & Face có độ dưỡng ẩm nhẹ, không chứa hương liệu thích hợp cho tất cả các loại da kể cả da nhạy cảm nhất. 

Sản phẩm dưỡng này cũng là một trong số không nhiều các sản phẩm dưỡng có thể sử dụng cho cả mặt và cơ thể. Đây cũng là lựa chọn tối ưu nhất để sử dụng cho cả gia đình. 

Nguồn: tổng hợp

Giá Sữa Dưỡng Thể mới nhất

  1. Hạt chia Mỹ Omega Chia giá 595.000₫
  2. Bộ Quà Tặng Trang Điểm Skinlovers Sweet Love (gồm 1 phấn ngọc trai + 1 son trang điểm) giá 569.000₫
  3. Nước Mỹ Lại Đi Và Viết giá 86.000₫
  4. KỆ ĐỰNG MỸ PHẨM MIKA XOAY 360 ĐỘ GD182 giá 102.000₫
  5. Mỳ Xào Cay Volcano Koreno Paldo Gà 118g giá 13.700₫
  6. BÌNH CHIẾT MỸ PHẨM YAMADA 1304 360ML giá 38.000₫
  7. Mỳ Kokomi tôm chua cay 90g combo 3 gói giá 25.000₫
  8. Hộp đựng Mỹ phẩm WinCi WIN-M1 giá 270.000₫
  9. Sữa Tắm Dưỡng Thể Dove Gentle Exfoliating giá 165.000₫
  10. Sữa dưỡng thể Vaseline Total moisture Aloe Fresh 725ml giá 135.000₫
Tags: Sữa Dưỡng Thể , Dưỡng thể , Chăm sóc cơ thể , Mỹ phẩm , Làm đẹp