Những cân nhắc nên chú ý khi mua nồi cơm điện cho nhà có trẻ con

Nồi cơm điện hiện nay ngày càng hiện đại và có nhiều tính năng đủ để có thể đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của hầu hết tất cả mọi người. Nếu gia đình bạn đang có con nhỏ thì việc lựa chọn nồi cơm điện nên được chú ý tính năng nhiều hơn.

Nồi cơm điện hiện nay ngày càng hiện đại và có nhiều tính năng đủ để có thể đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của hầu hết tất cả mọi người. Nếu gia đình bạn đang có con nhỏ thì việc lựa chọn nồi cơm điện nên được chú ý tính năng nhiều hơn bên cạnh chức năng chính là nấu cơm.

Những cân nhắc nên chú ý khi mua nồi cơm điện cho nhà có trẻ con

Cùng tìm hiểu một số tính năng nổi bật và gợi ý sản phẩm để có thể dễ dàng bổ sung một chiếc nồi cơm điện vào danh sách gia dụng nhà bếp của mình nhé!

Tính năng hâm nóng sữa

Nhu cầu uống sữa của trẻ con trong ngày là rất nhiều lần nên tính năng hâm sữa là một trong những tính năng mà cha mẹ cần ưu tiên quan tâm nhất. Trên thị trường hiện nay cũng đã có mặt rất nhiều lựa chọn nồi cơm điện được trang bị tính năng này, có đó chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm vì quá trình hâm sữa sẽ được thực hiện một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Tính năng nấu cháo

Những cân nhắc nên chú ý khi mua nồi cơm điện cho nhà có trẻ con

Tuy hiện nay hầu hết các sản phẩm nồi cơm điện đều có thể nấu được cháo nhưng quy trình nấu sẽ phức tạp và mất thời gian hơn rất nhiều vì phải theo dõi thường xuyên và thậm chí phải bấm lại nút cook nhiều lần. Vấn đề này sẽ dễ dàng hơn khi sử dụng sản phẩm có riêng tính năng nấu cháo. Món cháo sẽ tiện lợi và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Tính năng hấp

Những cân nhắc nên chú ý khi mua nồi cơm điện cho nhà có trẻ con

Không chỉ riêng những gia đình có trẻ nhỏ mà ai cũng sẽ cần và mong muốn sở hữu một sản phẩm nồi cơm điện có tính năng hấp nóng. Thức ăn được hấp bằng nồi cơm điện trang bị tính năng hấp riêng biệt vừa có thể đảm bảo bảo toàn lượng dinh dưỡng tối ưu, an toàn cho sức khỏe và ngon miệng với nhiệt độ được điều chỉnh một cách thích hợp và tự động.

Gợi ý lựa chọn

Những cân nhắc nên chú ý khi mua nồi cơm điện cho nhà có trẻ con

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu nồi cơm điện thông minh hay còn gọi là nồi cơm điện điện tử được trang bị các tính năng trên và thậm chí còn có nhiều tính năng hiện đại khác tùy theo nhu cầu, sở thích và mức giá tiền bạn mong muốn. Cùng điểm qua một vài thương hiệu đang rất được tin dùng hiện nay:

- Nồi cơm điện Sunhouse: là tập đoàn liên doanh Sunhouse Hàn Quốc, đi đầu trong sản xuất kinh doanh đồ gia dụng với dây chuyển sản xuất hiện đại của Hàn Quốc và kiểu dáng thời trang đáp ứng tốt nhu cầu và thẩm mỹ của người tiêu dùng.

- Nồi cơm điện Sharp: với công nghệ sản xuất hiên đại từ Nhật Bản, Sharp luôn nhận được đánh giá cao từ người dùng về chất lượng, thiết kế đẹp và hiện đại. Đây cũng là hãng có nhiều mức giá thành từ bình dân đến cao cấp cho người dùng dễ dàng lựa chọn.

- Nồi cơm điện Tiger: đây cũng là một hãng sản phẩm nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Nếu Sharp được chọn lựa gia công tại Thái Lan thì Tiger hoàn toàn được nhập khẩu từ Nhật, điều này cũng khiến thương hiệu sở hữu giá thành khá cao so với mặt bằng chung.

- Nồi cơm điện Toshiba: tiếp tục là một thương hiệu đến từ Nhật và quá quen thuộc với người dùng Việt Nam. Với chất lượng tốt và nhiều mẫu mã đẹp, không quá khó hiểu khi đây là sự lựa chọn được cân nhắc gần như đầu tiên cho người dùng khi có nhu cầu mua nồi cơm điện.

- Nồi cơm điện Supor: là thương hiệu đến từ Pháp đồng thời cũng đã tạo được vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Phần lớn các sản phẩm Supor là nồi cơm điện đa chức năng, chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và giá thành cũng tương đối hợp lý.

Ngoài những thương hiệu đươc liệt kê phía trên, bạn cũng có thể cân nhắc đến các thương hiệu khác không kém phần nổi tiếng trên thị trường hiện tại như nồi cơm điên Kangaroo, nồi cơm điện Panasonic, nồi cơm điện Cuckoo, nồi cơm điện Media,....

Đồng thời, khi có nhu cầu mua hàng bất kì thiết bị gia dụng nào cũng cần được mua ở nơi uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm cùng chế độ bảo hành thích hợp.

Kết

Mong rằng những chia sẽ trên đây sẽ giúp bạn trong quá trình chọn được một sản phẩm ưng ý. Bạn cũng có thể lựa chọn thêm các tính năng khác phù hợp cho nhu cầu của mình. 

Các bạn có thể tìm mua sản phẩm với nhiều chương trình ưu đãi hơn tại đây!!!

Nguồn: tổng hợp

Giá Nồi cơm điện mới nhất

  1. Nồi cơm điện Kangaroo KG378 1.8L giá 484.000₫
  2. Nồi cơm điện Kangaroo KG27 1.8L giá 1.290.000₫
  3. Nồi cơm điện Kangaroo KG555 1.8L giá 742.000₫
  4. Nồi cơm điện Kangaroo KG14B 1.2L giá 499.000₫
  5. Nồi cơm điện Kangaroo KG828 1.5L giá 1.650.000₫
  6. Nồi Cơm Điện Kangaroo KG826/KG826S giá 678.000₫
  7. Nồi cơm điện tử Kangaroo KG596 1.5L giá 1.160.000₫
  8. Nồi cơm điện Kangaroo KG595 1.8L giá 1.490.000₫
  9. Nồi cơm điện KANGAROO KG556 1.8L giá 799.000₫
  10. Nồi cơm điện Kangaroo KG598 1.5L giá 1.990.000₫
Tags: Nồi cơm điện , Gia dụng nhà bếp , Nồi cơm điện Sharp , Nồi cơm điện Sunhouse , Nồi cơm điện Toshiba , Nồi cơm điện Kangaroo , Nồi cơm điện Panasonic