Review các loại bàn chải điện được ưa dùng và giá cả tốt hiện nay

Chăm sóc riêng miệng là việc không thể thiếu trong việc vệ sinh cá nhân của mỗi người, để giữ cho mình một hàm răng đẹp và hơi thở thơm mát. Vì thế bàn chải điện được ra đời, để việc đánh răng được trở nên dễ dàng và sạch đẹp hơn.

Chăm sóc riêng miệng là việc không thể thiếu trong việc vệ sinh cá nhân của mỗi người, để giữ cho mình một hàm răng đẹp và hơi thở thơm mát. Để công việc đó được hoàn thành tốt thì cần có sự giúp sức của bàn chải thì răng chúng ta mới được làm sạch tốt hơn, trong từng kẽ răng, nhưng vẫn có những bất cập mà bàn điện không làm tốt.

Vì thế bàn chải điện được ra đời, để việc đánh răng được trở nên dễ dàng và sạch đẹp hơn. Có nhiều sự lựa chọn từ bàn chải rung cho đến bàn chải sóng âm khiến chúng ta phân vân không biết chọn loại nào tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu những loại bàn chải điện nào tốt nhất và phù hợp nhất với mình nào!

Review các loại bàn chải điện được ưa dùng và giá cả tốt hiện nay

Bàn chải điện là gì?

Bàn chải đánh răng điện là một dụng cụ chăm sóc răng miệng được cải tiến từ chiếc bàn chải thông thường, hoạt động bằng pin hoặc điện. Thay vì phải dùng tay để chà xát vào răng vào đưa vào những ngóc ngách để làm sạch thì bàn chải điện được lập trình sẵn với chế độ rung hay xoay, chỉ cần để nhẹ vào là sẽ tự đánh răng.

Cấu tạo gồm 2 phần: phần thân máy và phần bàn chải, bàn chải được làm bằng sợi silicon hoặc sợi TPN, PP hoặc Nylon và được thiết kế để phù hợp với các chuyển động sẵn của máy.

Tiêu chí chọn bàn chải điện

Bàn chải đánh răng điện được sử dụng pin khô và pin sạc, tùy vào từng loại mà có những ưu và nhược điểm khác nhau

- Pin khô: Dòng này có giá thành phải chăng, rẻ hơn so với loại pin sạc nhưng vẫn tích hợp đủ những tích năng tốt nhất. Dòng này có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, bỏ pin vào là có thể sử dụng được, tốn kém cho việc mua pin thay. Phù hợp với người mới sử dụng vi có giá khá rẻ.

- Pin sạc: thường ít khi gặp trường hợp yếu pin nhanh, thiết kế nhiều chế độ chải khác nhau. Sản phẩm có thể loại bỏ sạch các vết ố, mảng bám, răng và nướu nhanh chóng. Có giá thành mắc hơn loại pin khô nhưng lại cắt giảm được chi phí vận hành khi phải mua pin thay thường xuyên.

Review các loại bàn chải điện được ưa dùng và giá cả tốt hiện nay

Bàn chải điện Oral B

Lợi ích khi sử dụng bàn chải điện

Bàn chải điện đối với thị trường Việt Nam còn khá ít người sử dụng, nhưng các nha sĩ thường khuyên các bạn nên dùng, giúp răng được làm sạch hơn:

- Bảo vệ nướu: Với những chuyển động được tính sẵn, an toàn không gây đau hay chảy máu và tổn thương đến lợi nướu,...

- Vệ sinh răng sạch, loại bỏ mảng bám, cao răng tối đa: Loại bỏ các mảng bám, cao răng cáo gấp nhiều lần so với bàn chải đánh răng thông thường, được hoạt động với dao động rung và xoay. 

- Tiện lợi, dễ sử dụng: Phương pháp đánh răng tốt nhất được các chuyên gia khuyên đó là đánh theo hình tròn, điều này khó thực hiện khi sử dụng với loại thông thường. Được thiết lập sẵn chế độ hoạt động chuyển động tròn, rung nên dễ dàng di chuyển vào sâu bên trong mà không phải dùng lực nhiều ở tay. Phù hợp với các bé mới tập đánh răng.

Kích thước cán cầm

Việc chọn kích thước khá quan trọng vì nếu chọn không đúng thì sẽ khó cầm hay khi đánh lông bàn chải sẽ không được tiếp xúc với răng phù hợp. Loại có cán suông phù hợp với những ai có thói quen cầm như cầm bút. Còn nếu cầm với cả bàn tay thì sẽ dễ dàng hơn khi lựa chọn, tuy nhiên không nên chọn loại có cán quá to hay quá nặng.

Review các loại bàn chải điện được ưa dùng và giá cả tốt hiện nay

Vệ sinh răng miệng bằng bàn chải điện

Top 3 bàn chải điện hàng đầu

1. Bàn chải điện Oral B

Khi nói đến bàn chải điện thì Oral B sẽ được nhắc đến trước tiên, đây là loại được xếp hàng đầu tiên và được các chuyên gia khuyên dùng. Hãng thiết kế đáp ứng được nhiều đối tượng sử dụng, có mức giá dao động từ 500.000Đ đến vài triệu tùy vào từng dòng sản phẩm. 

Điểm đặc biệt là bàn chải điện Oral sử dụng được các đầu chải của hãng Oral, kể cả đầu tròn và dạng dài. Ngày càng nâng cấp với các phiên bản cao, càng cao thì các chức năng càng được nâng về mọi chế độ và bên cạnh đó thì giá cũng sẽ cao hơn.

2. Bàn chải điện Philips

Các dòng bàn chải điện Philips được so sánh ngang tầm với Oral B, nổi tiếng với các dòng sản phẩm gia dụng đến từ Hà Lan. Sử dụng chuyển động Sonic, dễ dàng làm sạch mảng bám, bàn chải có hình bầu dục. Ưu điểm của loại này là có thể làm sạch cùng lúc làm sạch nhiều răng nhưng lại khá yếu khả năng cơ động.

Review các loại bàn chải điện được ưa dùng và giá cả tốt hiện nay

3. Bàn chải điện Xiaomi

Thương hiệu quá nổi tiếng ở Việt Nam với các thiết bị smartphone, pin sạc dự phòng nay còn lấn sang lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cụ thể là bàn chải điện Xiaomi. Có thiết bị tối giản với phần thân có nút bấm và đèn Led bên dưới. Cần cắm bàn chải đánh răng vào tay cầm để sử dụng, đảm bảo chừa khoảng cách 2 phần để rung đúng cách.

Kết luận

Bài viết đánh giá các chi tiết cụ thể về bàn chải đánh răng điện, được khuyên dùng cho các bạn trẻ nếu muốn giữ cho mình một hàm răng chắc khỏe, sáng bóng. Hãy lựa chọn cho mình và gia đình một chiếc bàn chải chăm sóc và bảo vệ răng miệng tốt nhất.

Giá Chăm sóc răng miệng mới nhất

  1. Bàn Chải Đánh Răng điện Oral-B Pro 1000 giá 499.000₫
  2. Bàn chải đánh răng điện Oral-B Vitality giá 120.000₫
  3. Bộ 5 đầu bàn chải điện Oral- B Precision Clean giá 219.000₫
  4. Bộ 3 đầu bàn chải điện Oral-B Precision Clean giá 199.000₫
  5. Bộ 6 đầu bàn chải điện Oral-B Precision Clean giá 205.000₫
  6. Bàn chải điện Oral-B Cross Action combo 3 đầu thay thế giá 110.000₫
  7. Bàn chải điện OralB Pro 100 giá 199.000₫
  8. Bàn chải điện Oral-B Flossaction bộ 2 đầu thay thế giá 155.000₫
  9. Bàn chải điện Oral-B Flossaction bộ 3 đầu thay thế giá 167.400₫
  10. Bàn chải điện Oral B Genius 6000 giá 1.950.000₫
Tags: Chăm sóc răng miệng , Bàn chải đánh răng , Bàn Chải Điện , Bàn Chải Điện Oral B , Bàn chải điện Philips , Bàn chải điện Xiaomi