Thương hiệu quạt trần nào uy tín, nhất hiện nay

Một thiết bị vô cùng quan trọng không thể thiếu trong bất kỳ một gia đình hiện đại nào. Không chỉ có công dụng làm mát mà còn có tác dụng làm đẹp, nâng cấp phong cách thẩm mỹ cho căn phòng.

Một thiết bị vô cùng quan trọng không thể thiếu trong bất kỳ một gia đình hiện đại nào. Không chỉ có công dụng làm mát mà còn có tác dụng làm đẹp, nâng cấp phong cách thẩm mỹ cho căn phòng.

Kinh nghiệm cần thiết khi mua quạt trần chắc gì bạn đã biết hết về nó, các công dụng, thương hiệu, mẫu mã,... Để tránh mắc cái sai lầm khi chọn mua quạt trần thì cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu thêm về quạt trần nhé.

Thương hiệu quạt trần nào uy tín, giá rẻ nhất hiện nay

Công dụng và định nghĩa về quạt trần

Ở bất cứ một căn nhà nào đa phần ở Việt Nam, thì mọi căn nhà đều gắn ít nhất từ 1-2 cây quạt trần, chủ yếu là các gian phòng khách, phòng sinh hoạt,... Một chiếc quạt trần có cấu tạo bao gồm cánh quạt, bầu quạt, công tắc, ốc vít, hộp số, một số có thêm đèn chùm hoặc hệ thống đèn LED để chiếu sáng,...

Chức năng cơ bản

Trên thị trường hiện nay, có khá nhiều mẫu mã mới, chức năng mới được tích hợp và nâng cấp các loại cũ mà ra đời:

- Cách sử dụng: quạt trần được chia làm 2 loại: loại sử dụng remote để điều khiển từ xa và loại đến hộp số để điều chỉnh mức độ mạnh yếu.

- Số cánh quạt: thông thường số cánh cho một chiếc quạt là từ 3 cánh đến 5 cánh là được sử dụng nhiều.

- Chức năng để sử dụng: mục đích sử dụng quạt 1 là để làm mát là cơ bản ai cũng biết, còn 2 làm dùng loại có thêm chùm đèn để trang trí cho căn phòng.

Thương hiệu quạt trần nào uy tín, giá rẻ nhất hiện nay

Lựa chọn kích thước phù hợp

Cách tốt nhất để làm mát cho cả căn phòng là nên lựa chọn kích thước quạt trần sao cho phù hợp nhất, không thể chọn bừa được. Tùy vào diện tích cách phòng cách trưng bày, trang trí khác nhau mà chọn quạt trần cũng khác nhau, phù hợp phong cách mỗi người.

Chọn cánh sải trên 1,4m nếu diện tích phòng bạn lớn hơn 15m2, ngược lại dưới 15m2 thì chọn loại cánh quạt có đường kính dưới 1.2m.

Kiểu dáng và chức năng từng loại

Tùy vào nơi muốn đặt quạt trần mà lựa chọn thiết kế, kiểu dáng cũng khác nhau, nếu chọn đặt ở phòng khách nơi có nhiều người ra vào thì chọn loại có thiết kế đẹp. Ngược lại, với gian bếp hay phòng ngủ chọn loại có chủ đề sao cho phù hợp với căn phòng như màu sắc, cách bài trí phải phù hợp.

Chất liệu của cánh quạt cần chọn loại có độ bền và chất liệu an toàn ví dụ như từ gỗ, nhựa mica, nhưng nếu là chất liệu bằng thép hay nhôm có phun sơn bên ngoài tĩnh điện thì tốt hơn.

Một số tính năng thêm khác ngoài làm mát, trang trí bằng chùm đèn, đèn sưởi ấm chuyên dụng thì còn có công tắc điện tự ngắt, chế độ hẹn giờ sleep mode khi ngủ,...

Thương hiệu quạt trần nào uy tín, giá rẻ nhất hiện nay

3 thương hiệu tốt nhất

1. Quạt trần Panasonic

Đây là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, luôn được xếp ở vị trí hàng đầu khi chọn mua sản phẩm gia dụng với kinh nghiệm quá ư là dồi dào. Các thiết kế của hãng Panasonic khá là đa dạng, từ màu sắc đến mẫu mã, tùy theo nhu cầu cá nhân mỗi người mà chọn lựa.

Quạt trần Panasonic loại 3 cánh có giá từ 1-2 triệu, còn với loại 4,5 cánh có giá khá cao lên đến 10 triệu. Sử dụng công suất hoạt mạnh mẽ để làm mát nhanh chóng,  nâng cấp một số tính năng như có tính năng hẹn giờ, đèn Led,...

2. Quạt điện Vinawind

Một thương hiệu có bề dày kinh nghiệm hơn 50 năm, nổi tiếng về các sản phẩm thiết bị điện được sản xuất ở Việt Nam. Đường kính của loại 3 cánh thường từ 140-150cm, giống như logo, sử dụng chất liệu an toàn từ nhôm mạ sơn bên ngoài tĩnh mạch.

Quạt điện Vinawind nổi tiếng về các loại quạt, tiêu biểu là 3 loại: quạt treo trần, quạt treo tường và quạt đứng. Loài này được xếp vào phân khúc giá thấp, mức giá từ 1 triệu trở xuống, ít mẫu mã để lựa chọn. Dòng này thiết kế còn khá là sơ sài, nhưng công suất thì hoàn toàn có thể yên tâm.

Thương hiệu quạt trần nào uy tín, giá rẻ nhất hiện nay

3. Quạt trần Mitsubishi Electric

Các mặt hàng gia dụng là thế mạnh của hãng đến từ Nhật Bản này. Được nâng cấp với những tính năng tiên tiến nhất. Quạt trần Mitsubishi Electric phát triển song song cả 3 loại quạt từ 3-5 cánh, với chất liệu thép không gỉ. Thương hiệu này được nhiều người chọn mua do máy có giá thành rẻ nhưng vẫn tích hợp được nhiều tính năng tốt nhất.

Kết luận

Nhìn chung đây là một thiết bị gia dụng nhìn thì dễ nhưng để mua được một dòng máy tốt thì không phải là dễ. Nếu những ai đang có nhu cầu mua quạt trần thì hãy tìm hiểu thật kỹ hoặc theo dõi bài viết này để tìm được sản phẩm phù hợp nhất.

Giá Quạt trần mới nhất

  1. Quạt trần Vinawind QT-1400N/1400X/1400S giá 759.000₫
  2. Quạt đảo trần VINAWIND QTĐ-400ĐB giá 465.000₫
  3. Quạt trần 5 cánh Vinawind QT 1500X giá 2.449.000₫
  4. Quạt hút âm trần Mitsubishi VD-15Z4T5 giá 3.690.000₫
  5. Quạt thông gió âm trần Mitsubishi EX-25SC5T giá 751.500₫
  6. Quạt thông gió âm trần Mitsubishi VD-10Z4T5 giá 2.590.000₫
  7. Quạt Trần Mitsubishi C56-RW4 giá 2.750.000₫
  8. Quạt Trần Mitsubishi C56-RW5 CY-GY giá 3.816.333₫
  9. QUẠT HÚT ÂM TRẦN MITSUBISHI VD-10Z4T6 giá 1.419.000₫
  10. QUẠT TRẦN MITSUBISHI C60-GY giá 1.980.000₫
Tags: Quạt trần , Thiết bị điện , Quạt Trần Panasonic , Quạt trần Vinawind , Quạt trần Mitsubishi , Quạt điện