Top máy vắt cam được ưa chuộng nhất hiện nay

Nước cam được biết đến là một loại thức uống thơm ngon, bổ sung Vitamin C, đem lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Trước đó công việc nặn cam bằng tay rất vất vả vừa chiếm lượng thời gian lớn mà còn tốn sức người vắt mà có khi lượng nước lại ít

Nước cam được biết đến là một loại thức uống thơm ngon, bổ sung Vitamin C, đem lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Trước đó công việc nặn cam bằng tay rất vất vả vừa chiếm lượng thời gian lớn mà còn tốn sức người vắt mà có khi lượng nước lại ít không đủ.

Trước tình hình này thì máy vắt cam được ra đời, đáp ứng nhu cầu sử dụng khi nặn nước cam. Cùng tìm hiểu những thông tin và thương hiệu về máy vắt cam tốt nhất hiện nay.

Top máy vắt cam giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Thế nào là máy vắt cam???

Máy vắt cam hay còn hiểu nôm na là một loại dụng cụ hỗ trợ trong việc vắt nước cam nhanh chóng trong một khoảng thời gian ngắn. So với việc vắt bằng tay thông thường thì thành phẩm được vắt ra từ máy sẽ nhiều hơn, không đắng, mùi vị thơm ngon và không bị lẫn hột vào trong nước.

2 loại máy vắt cam cơ bản

Cũng giống như các loại dụng cụ gia dụng khác thì máy vắt cam cũng được phân làm 2 loại:

- Máy vắt cam bằng tay: loại máy này khá phổ biến, dễ sử dụng, có cấu tạo đơn giản với bộ phẩm chính gồm cánh tay đòn, thân trụ, ly hứng nước cam, bộ phận ép và chân đứng vững chắc. Loại này có kích thước khá lớn, hoạt động dựa vào cơ chế dồn lực ép từ trên xuống đòn cánh tay để ép ra nước ra.

- Máy vắt cam tự động bằng điện: đây là loại được sử dụng bằng điện, tuy có cấu tạo phức tạp nhưng cũng không quá khó sử dụng, sử dụng tiện lợi và tiết kiệm thời gian khá nhiều. Hạn chế hơn so với loại vắt bằng tay là động cơ mô tơ không được bền bỉ bằng.

Lựa chọn theo nhu cầu sử dụng

Trước khi mua loại máy nào cũng vậy,đều phải xem những yêu cầu cần thiết cần thiết từ gia đình đến cá nhân. Nếu mức độ sử dụng không thường xuyên thì gia đình hoặc bạn nên chọn một chiếc máy ép trái cây đa năng thì vì mua máy vắt cam. Trường hợp gia định sử dụng nhiều và thường xuyên thì máy vắt là một thiết bị cần thiết, không thể thiếu.

Top máy vắt cam giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy vắt cam Philips

Chất liệu, thiết kế và kiểu dáng máy vắt cam

Bài viết này chủ yếu xét về máy vắt cam tự động chạy bằng điện, vậy nên nếu muốn tiết kiệm công sức và thời gian thì nên chọn loại máy tự động thay vì chọn loại máy vắt cam bằng tay. Các dòng máy vắt này thường có kiểu dáng bắt mắt, thiết kế sang trọng hơn. 

Phần lớn máy vắt cam tự động được dùng loại chất liệu nhựa cứng PP hay ABS. Hoàn toàn có thể yên tâm vì chất liệu này có thể chịu được sự va đập, khả năng chịu nhiệt rất cao, bên cạnh đó còn dễ dàng vệ sinh và chùi rửa sau khi sử dụng.

Công suất khi chọn mua

Công suất hoạt động là tiêu chí tiếp theo cần để ý, máy vắt cam tự động là dòng máy có thiết kế mini nên công suất hoạt động của máy không trang bị quá mạnh mẽ. Nếu chọn lại cho gia đình sử dụng nên dùng loại dưới 40W là ổn, còn nếu bạn kinh doanh hay buôn bán nước thì chọn loại có công suất trên 60W để chế biến trong thời gian nhanh chóng.

Top máy vắt cam giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy vắt cam Saiko

Top 3 hãng máy vắt cam giá tốt

1. Máy vắt cam Philips

Thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, có chỗ đứng riêng và mạnh trên thị trường tiêu dùng khá lâu với nhiều dòng sản phẩm gia dụng nổi tiếng. Máy vắt cam Philips có thiết kế, kiểu dáng nhỏ gọn, được sử dụng loại nhựa ABS vô cùng an toàn, an tâm cho người sử dụng. Công suất cơ bản là 25W với dung tích 0.5 lít, tích hợp cùng công nghệ đảo ngược tự động, dòng máy Philips có khả năng vắt sạch nước trong quả.

2. Máy vắt cam Braun

Braun là thương hiệu gia dụng được ra đời vào năm 1921 ở Đức, dòng máy xay ép trái cây là thế mạnh nhất của hãng này. Máy vắt cam Braun đa dạng về mẫu mã và chủng loại, được xếp vào phân khúc tầm trung đến cao cấp.

Dòng máy còn được đánh giá cao với các kiểu dáng thiết kế đẹp, kiểm soát được khả năng vắt của từng tép cam, với công suất 20-50W và dung tích từ 350 ml - 1 lít.

Top máy vắt cam giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy vắt cam Philips

3. Máy vắt cam Saiko

Saiko được nhu nhập vào thị trường Việt Nam với độ nổi tiếng tại Nhật cùng với hơn 200 loại mặt hàng đồ gia dụng. Máy vắt cam Saiko được xếp vào phân khúc giá rẻ mức giá từ 200-500K, có thể sử dụng để vắt chanh hay bưởi cũng rất là tốt.

Kết luận

Máy vắt cam thật sự là một dụng cụ hỗ trợ rất cần thiết để vắt cam, vô cùng tiện lợi không mất nhiều thời gian, với giá thành cũng không mắc tầm khoảng 500K là đã sở hữu ngay. Hy vọng thông qua bài viết trên các bạn sẽ đúc kết được những công dụng tốt nhất của từng loại và mua được loại tốt nhất.

Truy cập vào trang KAM.vn để cập nhật nhanh nhất các mã giảm giá độc quyền hay ưu mãi giảm giá trên trang để mua hàng với giá ưu đãi nhất

Giá Máy vắt cam mới nhất

  1. Máy vắt cam Braun CJ3000 giá 749.000₫
  2. Máy vắt cam Braun CJ3050 giá 990.000₫
  3. Máy Vắt Cam Braun MPZ9 giá 690.000₫
  4. Máy vắt cam Philips HR2738 giá 120.000₫
  5. Máy làm sữa chua Steba JM1 giá 1.100.000₫
  6. Máy làm sữa chua Steba JM2 giá 1.140.000₫
  7. Máy làm kem Fujicook DD-59 giá 290.000₫
  8. Máy Làm Kem KAHCHAN KEM2173 giá 999.000₫
  9. Máy làm sữa chua Misushita SGP-118/MH-330 6 cốc giá 169.000₫
  10. Máy làm sữa chua Chefman CM-301 16cốc giá 258.000₫
Tags: Máy vắt cam , Máy vắt cam Braun , Máy vắt cam Philips , Máy vắt cam Saiko , Gia dụng nhà bếp , Thiết bị gia dụng