Bí quyết lựa chọn bếp nướng điện không khói? Gợi ý sản phẩm

Ngày nay bếp nướng điện không khói đã trở thành thiết bị nhà bếp không còn quá xa lạ trong danh sách gia dụng nhà bếp của các gia đình bởi sự tiện dụng và an toàn.

Ngày nay bếp nướng điện không khói đã trở thành thiết bị nhà bếp không còn quá xa lạ trong danh sách gia dụng nhà bếp của các gia đình. Bạn mệt mỏi khi muốn ăn đồ nướng như khói “mịt mù”, bếp nướng điện không khói sẽ giải quyết tốt vấn đề phiền nhiễu này, đảm bảo an toàn sức khỏe, chất lượng sản phẩm mà bếp gas, than củi,...vẫn chưa làm được.

Ngoài ra, đây cũng là lựa chọn dễ dàng và tiện lợi nếu bạn có nhu cầu mang theo khi đi du lịch, dã ngoại,...bởi thiết kế gọn nhẹ, dễ di chuyển và không chiếm nhiều diện tích.

Cùng xem qua bài viết này nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua và sử dụng!

Bí quyết lựa chọn bếp nướng điện không khói? Gợi ý sản phẩm

Chọn bếp nướng điện không khói thế nào?

Thông thường, bạn có thể dựa vào các yếu tố sau để lựa chọn 

Chủng loại

Hiện nay trên thị trường khó khá nhiều loại bếp nướng không khói nhưng bếp nướng điện vẫn là loại được tin dùng và ưa chuộng nhất bởi thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng và độ an toàn cao so với bếp nướng sử dụng gas, có thể có nguy cơ cháy nổ.

Điểm trừ là do phải sử dụng điện để hoạt động nên bạn cần chú ý kiểm tra xem có đủ nguồn điện và ổ cắm không nếu muốn mang theo khi đi du lịch, cắm trại, picnic,...

Bên cạnh đó, nếu có điều kiện tài chính tốt hơn bạn có thể chọn mua bếp được trang bị quạt để loại hết toàn bộ khói và cao cấp hơn nữa chính là bếp nướng hồng ngoại. Nằm ở phân khúc giá khá cao nhưng bếp nướng hồng ngoại sẽ đảm bảo tốt hơn chất lượng dinh dưỡng của món ăn.

Loại vỉ nướng

Tùy thuộc vào loại thực phẩm và mục đích sử dụng để chọn loại vỉ nướng thích hợp. Có nhiều loại vỉ nướng như vỉ phẳng, vỉ có rãnh thoát mỡ,....

Khả năng tháo lắp

Tưởng như không quan trọng nhưng đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng bạn nên chú ý tới khi lựa chọn. Việc tháo lắp dễ dàng sẽ hỗ trợ tốt hơn cho quá trình lau chùi rửa sau khi sử dụng đồng thời cũng dễ dàng hơn khi cần bảo dưỡng sửa chữa.

Thiết kế - giá thành

Hầu hết các sản phẩm bếp nướng điện hiện nay đều có thiết kế gọn nhẹ, sang trọng thuận tiện cho việc mang theo khi cần di chuyển. Mỗi thương hiệu sẽ có xu hướng thiết kế khác nhau, tùy vào sở thích mà bạn có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Giá thành của bếp nướng điện cũng vô cùng đa dạng, từ phân khúc giá thấp đến cao cấp dần. Nếu thường xuyên sử dụng bạn nên chọn các sản phẩm cao cấp đảm bảo tính năng và độ bên. Ngược lại nếu không thường dùng bạn nên đầu tư một sản phẩm ở tầm giá vừa phải, tuy sẽ hạn chế về tính năng nhưng có thể tiết kiệm chi phí.

Một số sản phẩm bếp nướng điện không khói bạn có thể tham khảo

Happy Time Sunhouse model HTD4606 (1500W)

Bí quyết lựa chọn bếp nướng điện không khói? Gợi ý sản phẩm

Gợi ý đầu tiên chính là bếp nướng điện không khói đến từ một trong những thương hiệu gia dụng vô cùng quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam - Sunhouse. Nếu bạn có nhu cầu chọn một sản phẩm bếp nướng điện không khói có thiết kế ổn, kích thước gọn nhẹ thì Happy Time Sunhouse mẫu HTD4606 chính là gợi ý bạn có thể tìm hiểu. Bếp có trọng lượng 1.8kg, cực kì dễ dàng trong việc di chuyển cùng như vệ sinh lau chùi sau khi sử dụng.

Sản phẩm được trang bị hệ thống điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt phục vụ hầu hết các nhu cầu nướng với nhiều loại thực phẩm khác nhau. Tốc độ tản nhiệt của bếp nhanh kéo theo đó là tốc độ làm chín thực phẩm của bếp cũng rất đáng khen ngợi.

Ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm bếp nướng điện Sunhouse này chính là mặt nướng sử dụng vân đá cùng 2 lớp chống dính có độ bền cao. Bề mặt nướng cũng được thiết kế các rãnh giúp hạn chế bám mỡ đồng thời cũng giúp khả năng chống dính hiệu quả hơn.

Lock&Lock model EJG211BLK (1800W)

Bí quyết lựa chọn bếp nướng điện không khói? Gợi ý sản phẩm

Lock&Lock là thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng luôn nằm trong top những thương hiệu được ưa chuộng nhất với nhiều sản phẩm cực kì chất lượng. Không chậm trễ xu hướng, Lock&Lock cũng đã kịp thêm bếp nướng điện không khói vào bộ sưu tập sản phẩm của mình. Một trong các mẫu sản phẩm được quan tâm hiện nay chính là Lock&Lock model EJG211BLK, với thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng, với màu đen xám chủ đạo sản phẩm bếp này sẽ dễ dàng làm bừng sáng gian bếp nhà bạn.

Sản phẩm có kích thước vỉ bếp lớn cùng công suất cao giúp bạn có thể chế biến lượng thực phẩm nhiều và tốc độ làm chín cũng nhanh hơn. Nếu bạn muốn mua một chiếc bếp nướng đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình đông người thì đây chính là sản phẩm dành cho bạn. Với 5 mức nhiệt độ cùng tốc độ nướng nhanh chóng, món ăn của bạn sẽ giữ nguyên được hương vị cùng độ dinh dưỡng cao nhất. 

Bề mặt bếp nướng được phủ lớp chống dính với chất lượng cao không chứa hóa chất độc hại đảm bảo an toàn sức khỏe. Bên cạnh đó phía dưới bếp cùng được trang bị phần giá để hững phần dầu thừa chảy xuống trong quá trình nướng.   

Kangaroo model KG198M (2000W)

Bí quyết lựa chọn bếp nướng điện không khói? Gợi ý sản phẩm

Nói đến thương hiệu gia dụng bếp với giá thành hợp lý cùng chất lượng tốt thì không thể không nhắc đến Kangaroo. Bếp nướng điện không khói cũng là một trong những sản phẩm nổi bật của hãng, ở đây bạn có thể tìm hiểu mẫu Kangaroo model KG198M.

Với thiết kế đơn giản gọn nhẹ có màu đen chủ đạo phù hợp với mọi không gian bếp. Phần tay cầm chắc chắn cùng việc hạn chế bám vân tay cũng là điểm mạnh của sản phẩm này.

Công suất 2000W cho tốc độ nướng chín nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và điện năng hiệu quả. Với 5 chế độ nhiệt, phù hợp với mọi nhu cầu nướng cho các loại thực phẩm khác nhau. 

Thêm một ưu điểm được người dùng cực kì ưa thích của sản phẩm chính là nguyên liệu hợp kim chắc chắn bền bỉ, lớp chống dính cao cấp. Bên cạnh đó sản phẩm còn được thiết kế lỗ thoát dầu cùng hộp chứa dầu mỡ, tiện lợi cho quá trình sử dụng.

Magic Home model MH1168

Bí quyết lựa chọn bếp nướng điện không khói? Gợi ý sản phẩm

Ở mức giá tầm trung cùng các tiện ích đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng, Magic Home mã số MH1168 cũng là sản phẩm rất đáng để bạn đưa vào danh sách lựa chọn. Sau khi sử dụng, bạn cũng có thể tháo lắp các bộ phận bếp (khay nướng, khay thoát dầu, chân đế) để lau chùi và làm sạch. 

Bề mặt nướng của bếp được phủ chống dính cùng khay thoát dầu rộng giúp hạn chế khói tối đa. Chân đế của bếp sử dụng nhựa cao cấp bền bỉ, thiết kế gọn nhẹ dễ dàng trong quá trình di chuyển

Comet model CM5665T

Bí quyết lựa chọn bếp nướng điện không khói? Gợi ý sản phẩm

Cũng là một lựa chọn có mức giá hợp lý cùng chất lượng đảm bảo, bếp nướng điện Comet cũng là một lựa chọn bạn nên xem xét. Mẫu sản phẩm được ưa chuộng trong dòng sản phẩm này là Comet model CM5665T. Điểm trùng hợp khá thú vị về phần thiết kế chính là sản phẩm có kiểu dáng khá giống với Lock&Lock nhưng bé hơn về kích thước. Công suất 1800W cho thức ăn có tốc độ chín nhanh hơn, tiết kiệm tốt điện năng và thời gian. 

Bề mặt nướng của bếp được phủ lớp chống dính, bộ phận sinh nhiệt cũng được cấu tạo từ sợi đốt chống dính giúp khói được hạn chế tối đa, bảo vệ sức khỏe cũng nhân thân thiện với môi trường.

Điểm nổi bật nhất của sản phẩm chính là khả năng tự ngắt điện khi quá tải, tay cầm chống nhiệt cho phép di chuyển bếp dễ dàng dù đang trong quá trình sử dụng.

Tìm thêm nhiều ưu đãi sản phẩm hơn tại đây!

Nguồn: tổng hợp

Giá Bếp nướng điện Kangaroo mới nhất

  1. Bếp Nướng Điện Comet CM5656 giá 635.000₫
  2. Bếp nướng điện Comet CM5665 giá 390.000₫
  3. Bếp nướng điện Kangaroo KG689M giá 524.000₫
  4. Bếp nướng điện Kangaroo KG699 giá 490.000₫
  5. Bếp nướng điện Kangaroo KG699G giá 710.000₫
  6. Bếp Nướng Điện Kangaroo KG198M giá 599.000₫
  7. Bếp nướng lẩu Kangaroo KG2400EH giá 1.690.000₫
  8. Bếp Nướng Điện Sunhouse SHD4607 giá 319.000₫
  9. Bếp nướng điện Happy Time HTD4606 giá 359.000₫
  10. Bếp Nướng Điện Sunhouse SHD4605 giá 420.000₫
Tags: Bếp nướng điện Kangaroo , Bếp nướng điện Sunhouse , Bếp nướng điện Comet , Bếp nướng điện Magic Home , Gia dụng nhà bếp , Bếp Nướng Điện Không Khói