Nồi chiên không dầu nào tốt? Mua ở đâu

Nồi chiên không dầu hay còn được gọi là nồi chiên không khí, nồi chiên chân không… là một thiết bị nhà bếp hiện đại. Nồi chiên hoạt động theo cơ chế luân chuyển nhiệt độ, làm nóng bằng dây mayso để đốt chín thức ăn từ bên trong.

Nồi chiên không dầu hay còn được gọi là nồi chiên không khí, nồi chiên chân không là một thiết bị nhà bếp hiện đại. Nồi chiên hoạt động theo cơ chế luân chuyển nhiệt độ, làm nóng bằng dây mayso để đốt chín thức ăn từ bên trong.

Khi sử dụng nồi chiên bạn không cần dùng quá nhiều dầu mỡ, hay thậm chí không cần dùng dầu vẫn có thể chiên chín thức ăn. Do đó, nồi chiên không dầu đang là lựa chọn của nhiều gia đình. Việc hạn chế được lượng dầu mỡ trong quá trình chế biến thức ăn sẽ tốt hơn đối với sức khỏe con người. 

Nồi chiên không dầu nào tốt? Mua ở đâu

Nồi chiên không dầu có thể chế biến món ăn nào?

Bạn có thể sử dụng nồi chiên không dầu để chế biến thịt, cá, rau củ, khoai tây chiên, đậu hủ… Vẫn thưởng thức được món ăn chiên xào mà không lo ngại về vấn đề thừa chất béo. 

Đối với các món thịt chiên, sườn chiên… thì bạn không cần dùng đến bất kì loại dầu mỡ nào, phần mỡ có sẵn trong thịt là đủ để món ăn không bị khô mà vẫn có được độ giòn. Đối với những thực phẩm khô, bạn có thể thêm vào một ít dầu để cân bằng được độ giòn và mềm cho món ăn. 

Những ưu điểm của nồi chiên không dầu

- Chế biến thực phẩm rán mà không cần dùng đến dầu mỡ, tốt cho sức khỏe của người sử dụng;

- Tiết kiệm được dầu mỡ dùng để rán thực phẩm tối đa. Bạn có thể giảm được đến 90% lượng dầu mỡ so với việc chế biến bằng chảo thông thường;

- Dễ dàng vệ sinh và lau chùi sau khi sử dụng;

- Quá trình chiên khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và không làm bẩn nhà bếp như cách chiên thực phẩm truyền thống;

- Thức ăn được xử lý nhiệt chín đều và vàng đều đẹp mắt;

- Ngoài chiên thực phẩm thì nồi chiên không dầu đa năng còn có thể chế biến nhiều món ăn xào, hâm nóng thức ăn giúp tiết kiệm được thời gian nấu nướng;

- Giá thành phù hợp với điều kiện kinh tế nhiều người;Thiết kế hiện đại và sang trọng trang hoàng cho không gian nhà bếp của bạn.

Nồi chiên không dầu nào tốt? Mua ở đâu

Một số ưu điểm của nồi chiên không dầu

Mua nồi chiên không dầu ở đâu?

Hiện nay sản phẩm nồi chiên không dầu được bán phổ biến tại nhiều nơi để phục vụ nhu cầu của người nội trợ. Bạn có thể mua nồi chiên không dầu tại các siêu thị điện máy như Nguyễn Kim, Điện Máy Xanh, Điện Máy Chợ Lớn… hay mua trực tuyến trên Sendo, Lazada, Adayroi, Shopee, Tiki,... Bạn có thể tham khảo các chương trình khuyến mãi của nồi chiên không dầu tại đây.

Hiện nay nồi chiên không dầu cũng được bán phổ biến tại các cửa hàng điện máy địa phương, khi chọn mua sản phẩm bạn nên kiểm tra tem, nhãn mác và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm này vẫn nhận được chế độ bảo hành với thời gian tùy theo từng thương hiệu và nhà phân phối. 

Nồi chiên không dầu giá bao nhiêu?

Tùy theo từng thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ của nồi chiên mà chúng sẽ có giá thành chênh lệch nhau. Hiện trung bình là của nồi chiên khoảng 700K đến 5 triệu đồng. 

Theo kinh nghiệm sử dụng từ nhiều khách hàng thì những chiếc nồi chiên trong tầm giá từ 2 - 3 triệu hoạt động ổn định và có chất lượng tốt. Những gia đình có điều kiện kinh tế nhiều hơn thì có thể lựa chọn những sản phẩm nằm ở phân khúc cao cấp với nhiều tính năng thông minh. 

Nồi chiên không dầu nào tốt? Mua ở đâu

Nồi chiên không dầu Philips

Gợi ý thương hiệu nồi chiên không dầu nào tốt

Một số thương hiệu nồi chiên không dầu có chất lượng tốt và được nhiều người tin dùng hiện nay là:

Nồi chiên không dầu Lock & Lock

Nồi chiên không dầu Magic

Nồi chiên không dầu Philips

Nồi chiên không dầu Mishio

Lời kết

Bài viết đã nêu ra một số ý kiến chung cũng như hiểu biết về nồi chiên không dầu. Hy vọng những ai đang có nhu cầu mua sẽ tìm được cho mình một chiếc nồi ưng ý và phù hợp nhất.

Giá Nồi Chiên Không Dầu mới nhất

  1. Nồi chiên không dầu Mishio MK01 (2.6L/3L) giá 898.000₫
  2. Nồi chiên không dầu Mishio MK41 4L giá 1.096.000₫
  3. Nồi chiên không dầu Mishio MK141 5.5L giá 999.000₫
  4. Nồi chiên không dầu Mishio MK155 3.5L giá 1.800.000₫
  5. Nồi chiên không dầu Mishio MK-165 5.5L giá 1.590.000₫
  6. Nồi chiên không dầu Mishio MK-199 4.5L giá 1.424.000₫
  7. Nồi Chiên Không Dầu Mishio MK220 5L giá 1.487.000₫
  8. Nồi Chiên Không Dầu Mishio MK221 5L giá 1.299.000₫
  9. Nồi Chiên Không Dầu Mishio MK268 5L giá 1.432.000₫
  10. Nồi Chiên Không Dầu Mishio MK269 5L giá 995.000₫
Tags: Nồi Chiên Không Dầu , Nồi Chiên Không Dầu Philips , Nồi Chiên Không Dầu Mishio , Gia dụng nhà bếp , Nồi chiên không dầu LockLock