Top 5 hộp cơm giữ nhiệt bán chạy nhất hiện nay

Hộp cơm giữ nhiệt được làm bằng chất liệu inox hoặc bằng nhựa, trong đó loại bằng inox sẽ giữ nhiệt được tốt hơn. Trung bình một hộp cơm giữ nhiệt sẽ giúp giữ ấm được từ 5 - 8 tiếng, một số loại hộp cơm còn tích hợp thêm tính năng hâm nóng.

Hộp cơm giữ nhiệt hay còn được gọi là hộp cơm văn phòng, là sản phẩm tiện dụng đang được giới văn phòng ưa chuộng. 

Hộp cơm giữ nhiệt được làm bằng chất liệu inox hoặc bằng nhựa, trong đó loại bằng inox sẽ giữ nhiệt được tốt hơn. Trung bình một hộp cơm giữ nhiệt sẽ giúp giữ ấm được từ 5 - 8 tiếng, một số loại hộp cơm còn tích hợp thêm tính năng hâm nóng, bạn có thể hâm lại thức ăn trực tiếp. 

Top 5 hộp cơm giữ nhiệt bán chạy nhất hiện nay

Một số tính năng nổi bật

Hộp cơm giữ nhiệt được sử dụng rộng rãi và tiện lợi hơn so với hộp cơm thông thường. 

- Dùng đựng thức ăn khi đi học, đi làm hoặc cho các chuyến dã ngoại…;

- Đựng soup, cháo, thức ăn dặm… cho bé;

- Dùng hộp cơm hâm nóng lại thức ăn để thưởng thức được vị thơm ngon, đồng thời giúp thực phẩm luôn trong trạng thái được bảo quản tốt mà không bị oi thiu. 

- Thiết kế thông minh, các hộp cơm thường có chia ngăn và chia tầng, đựng được nhiều loại thức ăn (từ cơm, ngũ cốc, thịt cá cho đến các món có nước). 

Một số lưu ý khi lựa chọn hộp cơm văn phòng

Lựa chọn chất liệu tốt:

Chất liệu làm hộp cơm giữ nhiệt ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ của người dùng và độ bền của sản phẩm. Hiện có 2 chất liệu được sử dụng nhiều nhất là: inox và nhựa. Hộp cơm giữ nhiệt inox sẽ có chất lượng tốt hơn và giữ nhiệt được lâu hơn. Nên lựa chọn loại inox 304 để đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Đối với loại hộp cơm bằng nhựa sẽ có giá thành rẻ hơn, nhưng độ bền không cao và khả năng giữ nhiệt cũng khá hạn chế. Loại hộp nhựa thường dùng là nhựa PP không gây hại cho sức khỏe của người dùng. 

Top 5 hộp cơm giữ nhiệt bán chạy nhất hiện nay

Dung tích của hộp cơm:

Hộp cơm giữ nhiệt có nhiều dung tích đa dạng, có rất nhiều lựa chọn cho người dùng. Hộp cơm dung tích từ 250ml - 300ml là loại nhỏ nhất. Thông thường đây là loại hộp cơm dành cho trẻ nhỏ hoặc hộp cơm dùng để đựng canh, đựng thức ăn phục. 

Thông thường lựa chọn phổ biến nhất là 400ml - 800 ml. Bạn cũng có thể lựa chọn hộp cơm giữ nhiệt nhiều tầng hay bộ hộp cơm giữ nhiệt, nhưng loại này thường có nhiều ngăn và nhiều hộp nhỏ, giúp bạn chia thức ăn được tiện dụng hơn. 

Lựa chọn về tính năng:

Xét về tính năng của hộp cơm giữ nhiệt, thì có thể chia làm 2 loại chính: hộp cơm giữ nhiệt thông thường và hộp cơm giữ nhiệt cắm điện. Đối với hộp cơm cắm điện, đây là hộp cơm vừa có chức năng giữ nhiệt vừa có chức năng hâm nóng cơm nên rất tiện lợi cho dân văn phòng. Giá thành của loại hộp đựng cơm này cao hơn so với các loại hộp giữ nhiệt thông thường. 

Nguồn gốc xuất xứ:

Hiện nay các loại hộp giữ nhiệt giá rẻ thường có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc, các loại hộp cơm này có thể chứa các chất độc, sử dụng về lâu dài không tốt đối với sức khỏe. Bạn nên cân nhắc lựa chọn hộp cơm giữ nhiệt Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Thái Lan,... với chất lượng tốt hơn và sẽ an toàn với sức khỏe hơn. Hoặc có thể truy cập tại đây để mua hộp cơm giữ nhiệt với sản phẩm chất lượng cao nhất.

Top 5 hộp cơm giữ nhiệt bán chạy nhất hiện nay

Một số thương hiệu uy tín

1. Hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock

Có xuất xứ từ Hàn Quốc, hiện Lock and Lock là một trong những thương hiệu hộp cơm giữ nhiệt có chất lượng tốt và giá thành phù hợp với điều kiện chi trả của người Việt Nam. Đặc biệt, Lock and Lock còn cho ra đời những bộ hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock với nhiều thiết kế dễ thương. 

2. Hộp cơm giữ nhiệt Zojirushi

Đây là thương hiệu có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản với chất lượng hàng đầu trên thị trường gia dụng bếp. Những sản phẩm cao cấp với thiết kế đẹp mắt nhưng giá thành cũng khá cao. 

3. Hộp cơm giữ nhiệt Zebra

Zebra là thương hiệu của Thái Lan, đây cũng là một trong những thương hiệu hộp cơm giữ nhiệt được nhiều người chọn dùng. Giá thành của hộp cơm Zebra cũng hợp với túi tiền của nhiều người. 

4. Hộp cơm giữ nhiệt Thermos

Thermos là thương hiệu gia dụng cao cấp đến từ Nhật Bản, mang đến cho thị trường thế giới những sản phẩm gia dụng đẳng cấp, vừa hài hòa về thiết kế lẫn chất lượng an toàn tối ưu. 

Kết luận

Hộp cơm giữ nhiệt là một thiết bị gia dụng nhà bếp cũng khá là thuận tiện. Có thể hâm nóng và giữ nhiệt độ ấm cho cơm hoặc thức ăn mà không cần phải rã đông hay hâm nóng lại. Hy vọng qua bài viết trên các bạn sẽ tìm được cho mình được sản phảm hợp ý với mình nhất. 

Giá Hộp cơm giữ nhiệt mới nhất

  1. HỘP CƠM GIỮ NHIỆT 3 NGĂN THERMOS JBG-1801 giá 950.000₫
  2. Hộp cơm điện Trường Thọ BA-2019A (3 ngăn inox) giá 490.000₫
  3. Hộp cơm điện hâm nóng Magic A-03 giá 149.000₫
  4. HỘP CƠM ĐIỆN LOCK&LOCK EJR216 giá 735.000₫
  5. HỘP CƠM ĐIỆN BEAR DFH-B10J2 giá 439.000₫
  6. HỘP CƠM GIỮ NHIỆT HAOTENG ST-2760 giá 214.000₫
  7. BỘ HỘP CƠM THỦY TINH GIỮ NHIỆT LOCK&LOCK LLG422S4 giá 349.000₫
  8. HỘP CƠM CẮM ĐIỆN 3 NGĂN MEIYUN MY3IN giá 209.000₫
  9. BỘ HỘP CƠM GIỮ NHIỆT LOCK&LOCK EASY CARRY LHC8039 giá 828.000₫
  10. HỘP CƠM ĐIỆN 3 TẦNG BEAR DFH-S2358 giá 499.000₫
Tags: Hộp cơm giữ nhiệt , Hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock , Hộp cơm giữ nhiệt Zojirushi , Hộp Cơm Cắm Điện , Hộp cơm giữ nhiệt Thermos , Gia dụng nhà bếp , Thiết bị gia dụng