Máy giặt nào bền nhất? Gợi ý sản phẩm

Một ngày quá ngắn ngủi để ta có thể làm hết mọi công việc, từ nấu cơm, giặt giũ, lau nhà, rửa chén,... Vì vậy các thiết bị gia dụng trong gia đình được cho ra đời để hỗ trợ các công việc dọn dẹp, nội trợ.

Một ngày quá ngắn ngủi để ta có thể làm hết mọi công việc, từ nấu cơm, giặt giũ, lau nhà, rửa chén,... Vì vậy các thiết bị gia dụng trong gia đình được cho ra đời để hỗ trợ các công việc dọn dẹp, nội trợ. 

Trong đó máy giặt là thiết bị gia dụng quan trọng trong gia đình, việc lựa chọn một chiếc máy giặt tốt và bền đẹp là mối quan tâm của nhiều gia đình. 

Máy giặt nào bền nhất? Gợi ý sản phẩm

Tiêu chí để lựa chọn một máy giặt tốt

Để lựa chọn được một chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu của gia đình, bạn có thể tham khảo một số gợi ý để lựa chọn được chiếc máy giặt tốt như sau:

1. Độ bền của máy giặt

Độ bền bỉ của các thiết bị gia dụng là một trong những tiêu chí hàng đầu mà bạn cần phải lưu tâm trước khi mua. Độ bền của máy giặt thường liên quan đến nguồn gốc xuất xứ, chất liệu và nhà sản xuất của chiếc máy giặt đó. 

Hiện nay, những chiếc máy giặt có xuất xứ từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ… là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Bởi những sản phẩm này thường có độ bền cao, chất lượng tốt và ít bị sai sót kỹ thuật, hư hỏng trong quá trình sử dụng. Những thương hiệu được đánh giá cao mà bạn có thể tham khảo là: Panasonic, Samsung, LG, Hitachi, Electrolux… 

2. Tốc độ xoay của lồng máy giặt

Bên cạnh chất lượng bền bỉ thì hiệu năng hoạt động của một máy giặt là điều bạn không được bỏ qua. Tốc độ xoay của lồng giặt sẽ quyết định được khả năng giặt quần áo có sạch và khả năng sấy khô có cao hay không. 

Theo kinh nghiệm thực tế thì những chiếc máy giặt lồng ngang được đánh giá là có tốc độ xoay cao hơn so với máy giặt lồng đứng, trung bình từ 1400 - 1600 vòng/phút. Do đó mà hiệu suất giặt đồ của chúng cũng khá hơn, đây là loại mà các tiệm giặt lạ thường lựa chọn. 

3. Các tính năng của máy giặt

Các tính năng đi kèm với một chiếc máy giặt cũng là một trong những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn. Bên cạnh những tính năng cơ bản: giặt và sấy thì hiện nay những máy giặt thông minh được tích hợp thêm nhiều tính năng tiện lợi cho người dùng. 

Những chiếc máy giặt Electrolux, Máy giặt LG… hiện đại trang bị thêm cho người dùng những lựa chọn như giặt nhanh, giặt sấy tiệt trùng quần áo, giặt bằng hơi nước, giặt bong bóng, cảm biến 3D, giặt hẹn giờ, sấy siêu khô... hay thậm chí là chế độ giặt thông minh có thể điều khiển từ xa thông qua app. 

Máy giặt nào bền nhất? Gợi ý sản phẩm

4. Số khối lượng quần áo mà máy có thể giặt

Dựa vào nhu cầu sử dụng của từng gia đình mà chúng ta lựa chọn được chiếc máy giặt có khối lượng phù hợp. Những gia đình có ít người (từ 1 - 2 người) có thể lựa chọn máy giặt từ 7kg hoặc các máy giặt mini (3kg) là đáp ứng đủ nhu cầu. Những chiếc máy giặt từ 8kg, 9kg, 10kg… trở lên sẽ phù hợp với những gia đình có đông thành viên. 

5. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu của máy giặt

Khả năng tiết kiệm điện và nước của máy giặt liên quan đến công nghệ của nó. Những chiếc máy giặt được tích hợp công nghệ interver hiện đại sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều điện năng hơn so với các loại máy giặt đời trước. Bên cạnh đó, máy giặt lồng ngang sẽ giúp bạn tiết kiệm được lượng nước giặt nhiều hơn. 

6. Giá thành của máy giặt

Dựa vào khả năng tài chính của từng gia đình mà bạn có thể lựa chọn máy giặt ở mức giá phù hợp. Hiện có 3 phân khúc giá máy giặt mà bạn có thể tham khảo:

- Máy giặt giá rẻ phân khúc phổ thông sẽ có giá dao động từ 3 - 5 triệu/đồng;

- Máy giặt phân khúc tầm trung dao động từ 5 - 10 triệu đồng;

- Máy giặt phân khúc cao cấp có giá từ 10 triệu đồng trở lên và được trang bị nhiều tính năng hiện đại. 

Máy giặt nào bền nhất? Gợi ý sản phẩm

Thiết kế kiểu dáng

Kiểu dáng và thiết kế của một máy giặt là một tiêu chí thứ yếu nhưng cũng là vấn đề bạn không nên bỏ qua. Một chiếc máy giặt đẹp sẽ trở thành món đồ nội thất trang trí cho không gian nhà thêm phần ấn tượng. 

Những chiếc máy giặt cửa trước thường được lựa chọn cho những gia đình có không gian phòng rộng rãi và thoáng. Trong khi những chiếc máy giặt cửa trên sẽ phù hợp hơn với không gian nhỏ hẹp nhờ kích thước gọn nhẹ của nó. 

Top thương hiệu máy giặt giá tốt

Máy giặt Electrolux

Máy giặt LG

Máy giặt Panasonic

Máy giặt Samsung

Máy giặt Toshiba

Lời kết

Một số hiểu biết về máy giặt đã được chia sẻ trên bài viết. Hy vọng qua bài viết trên các bạn sẽ hiểu hơn những công dụng và tiện tích cần thiết khi mua máy giặt. Bạn cũng có thể tìm thêm nhiều ưu đãi và khuyến mãi khi mua máy giặt tại đây!

Nguồn: tổng hợp

Giá Máy giặt mới nhất

  1. MÁY GIẶT ELECTROLUX EWF10932 9KG giá 9.900.000₫
  2. Máy giặt Electrolux EWF12844S 8kg lồng ngang Inverter giá 9.490.000₫
  3. Máy giặt Electrolux EWF14113 11Kg giá 13.990.000₫
  4. Máy giặt Electrolux EWF14023S 10Kg lồng ngang giá 10.419.000₫
  5. Máy giặt Electrolux EWF14023 10Kg giá 18.990.000₫
  6. Máy giặt Electrolux EWF12933 9Kg Inverter giá 450.000₫
  7. Máy Giặt Electrolux EWF12938 9kg giá 10.900.000₫
  8. Máy giặt Electrolux EWF12938S 9Kg giá 11.500.000₫
  9. Máy giặt Electrolux EWF7525DGWA/EWF7525EQWA/EWF7525DQWA 7.5kg giá 7.590.000₫
  10. Máy giặt lồng ngang Electrolux EWF8025CQWA/EWF8025CQSA 8kg giá 7.150.000₫
Tags: Máy giặt , Máy giặt Samsung , Máy giặt Electrolux , Máy giặt LG , Máy giặt Toshiba