Có nên mua máy giặt cửa ngang (lồng ngang)?

Giặt quần áo tưởng như đơn giản nhưng đây lại là công việc ngốn của bạn nhiều thời gian nhất. Tuy nhiên, vấn đề này sẽ được giải quyết nhanh gọn chỉ với một chiếc máy giặt.

Giặt quần áo tưởng như đơn giản nhưng đây lại là công việc ngốn của bạn nhiều thời gian nhất. Tuy nhiên, vấn đề này sẽ được giải quyết nhanh gọn chỉ với một chiếc máy giặt. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy giặt cùng đa dạng mức giá thành để bạn có thể lựa chọn.

Có nên mua máy giặt cửa ngang (lồng ngang)?

Hiện nay, so với máy giặt cửa đứng, máy giặt cửa ngang được nhiều người dùng ưa chuộng lựa chọn hơn bởi ưu điểm giặt sạch, tiết kiệm nước, vắt khô,....

Nếu bạn đang phân vân có nên mua máy giặt cửa nhang hay không thì hãy cùng tham khảo qua bài viết sau.

Máy giặt cửa ngang (lồng ngang) là loại máy giặt có cửa được thiết kế phía trước thân máy thay vì ở trên đỉnh loại máy giặt lồng đứng. Tốc độ quay của máy sẽ nhanh và khả năng vắt khô hơn do sử dụng trục ly tâm ngang.

Nên lựa chọn thế nào giữa máy giặt cửa ngang và cửa đứng

Có nên mua máy giặt cửa ngang (lồng ngang)?

Nếu bạn đang phân vân và bối rối trong việc lựa chọn, hãy cùng tìm hiểu ưu khuyết của hai loại máy giặt này:

- Khả năng vắt khô: do sử dụng trục ly tâm ngang có tốc độ quay đến 1000 vòng/phút nên khả năng vắt khô của máy giặt cửa ngang sẽ tốt hơn máy giặt cửa đứng với 600 vòng/phút.

- Lượng nước tiêu thụ: do cấu tạo chiều cao máy giặt cửa ngang thấp hơn 50% nên lượng nước tiêu thụ cũng ít hơn 50% dù giặt trên cùng số lượng quần áo.

- Tính năng và hiệu suất: Hầu hết các máy giặt cửa đúng chỉ được trang bị các chức năng cơ bản trong khí đó máy giặt cửa ngang lại được trang bị nhiều tính năng tiện ích cao cấp hơn như giặt bằng nước nóng, sấy khô, giặt hơi nước,.... Ngoài ra, ở một số sản phẩm phân khúc giá cao hơn còn có các tính năng như dập, nén trộn mô phỏng theo động tác giặt tay giúp kéo dài tuổi thọ quần áo đồng thời nâng cao hiệu suất giặt sạch.

Một số sản phẩm được ưa chuộng bạn có thể tìm hiểu

Máy giặt LG Inverter model FC1408S4W2

Có nên mua máy giặt cửa ngang (lồng ngang)?

Máy giặt LG Inverter model FC1408S4W2

Có kích thước nhỏ phù hợp cho gia đình từ 2 đến 6 thành viên, LG model FC1408S4W2 được thiết kế với toàn bộ khung sườn sử dụng kim loại cao cấp chống rỉ giúp tăng độ bền, dễ làm sạch sau khi sử dụng cũng nhữ bảo vệ máy khỏi ẩm mốc vi khuẩn.

Điểm đáng khen ngợi của chiếc máy giặt LG này chính là hệ thống giặt mới nhất với 12 chế độ giặt giúp quần áo được bảo vệ tốt nhất, kéo dài tuổi thọ. Đây cũng là một trong những sản phẩm máy giặt gia đình được nhiều người lựa chọn nhất. 

Máy giặt Electrolux Inverter model EWF12942

Có nên mua máy giặt cửa ngang (lồng ngang)?

Máy giặt Electrolux Inverter model EWF12942

Mẫu máy giặt Electrolux này được đánh giá là một trong những sản phẩm tốt nhất ở phân khúc máy giặt 9kg với nhiều tính năng tiện ích như lồng giặt HIVE hình tổ ong kết hợp với shower spray hạn chế hiện tượng xướt vải đồng thời gia tăng hiệu quả làm sạch. 

Thân máy sử dụng kim loại sơn tĩnh chống rỉ với tone trắng chủ đạo mang đến vẻ ngoài sang trọng, hiện đại. Bên cạnh đó, Electrolux model EWF12942 với 8 chế độ giặt khác nhau kết hợp cùng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách đáng kể.

Máy giặt LG Inverter model FC1475N5W2

Có nên mua máy giặt cửa ngang (lồng ngang)?

Máy giặt LG Inverter model FC1475N5W2

Có thiết kế đẹp, kích thước nhỏ gọn phù hợp cho gia đình từ 4 đến 6 thành viên. Mẫu máy LG model FC1475N5W2 được trang bị hệ thống lồng giặt kim cương mới cùng hệ thống các lỗ thoát nước nhỏ giúp khả năng làm sạch quần áo được tối ưu hơn.

Thân máy sử dụng chất liệu thép không rỉ cho độ bền cao đồng thời dễ dàng làm sạch, không lo đến vấn đề ẩm ướt và vi khuẩn. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị 12 chế độ giặt đáp ứng cho từng loại vải khác nhau giúp quần áo được bảo vệ tối ưu, bền và đẹp hơn.

Khả năng vắt khô của máy cũng rất đáng khen ngợi với tốc độ quay đạt 1200 vòng/phút cùng  công nghệ Digital Inverter cho độ bền cao, tiết kiệm điện tốt trong thời gian dài sử dụng.

Máy giặt Samsung Inverter model WW85K54E0UX/SV

Có nên mua máy giặt cửa ngang (lồng ngang)?

Máy giặt Samsung Inverter model WW85K54E0UX/SV

Nói đến thiết kế và các tính năng hiện đại thì không thể không nhắc đến Samsung. Với dung tích buồng giặt khá lớn - Samsung model WW85K54E0UX/SV đáp ứng hoàn hảo cho nhu cầu sử dụng của giá đình từ 4 đến 8 thành viên.

Điểm nhấn đáng chú ý của sản phẩm chính là bảng điều khiển sử dụng màn hình LCD cho quá trình sử dụng dễ dàng hơn cùng với đó là 16 chương trình giặt phù hợp với nhu cầu của từng loại vải, ngoài ra sản phẩm còn có hệ thống điều khiển nhiệt độ nước, tốc độ và chức năng tự động vệ sinh thông minh.

Máy giặt Aqua Inverter model AQD-A800ZT-W

Có nên mua máy giặt cửa ngang (lồng ngang)?

Máy giặt Aqua Inverter model AQD-A800ZT-W

Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy giặt cửa ngang ở phân khúc giá bình dân nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt vậy thì đừng nên bỏ qua chiếc máy giặt Aqua model AQD-A800ZT-W. Máy được sản xuất tại Việt Nam những vẫn đảm bảo đầy đủ các tính năng tiện ích hiện đại như dung tịch 8kg, 14 chương trình giặt riêng biệt cho từng loại vải giúp kéo dài tối ưu tuổi thọ quần áo.

Khả năng vắt khô của sản phẩm cũng vô cùng ấn tượng nhờ vào tốc độ trục quay đến 1200 vòng/phút. Bên cạnh đó máy cũng được trang bị các tiện ích hấp dẫn khác như như khóa trẻ em, tự khởi động lại khi có điện, giặt nước ấm...

Bạn có thể tìm các ưu đãi máy giặt tại đây!

Nguồn: tổng hợp

Giá Máy giặt mới nhất

  1. Máy giặt Aqua AQD-850ZT cửa ngang 8.5Kg giá 6.919.000₫
  2. Máy giặt Aqua AQD-A850ZT 8.5kg giá 5.499.000₫
  3. Máy giặt Aqua AQD-D980AZT 9.8kg giá 6.720.000₫
  4. Máy giặt AQUA AQW-S90AT 9kg giá 5.190.000₫
  5. Máy giặt Aqua AQW-D90AT 9kg giá 7.490.000₫
  6. Máy Giặt AQUA AQW-DW105AT 10.5Kg giá 8.890.000₫
  7. Máy Giặt Aqua AQW-S80AT 8kg giá 4.690.000₫
  8. Máy giặt Aqua AQW-U91BT 9kg giá 6.890.000₫
  9. Máy giặt Aqua AQW-W90AT 9kg giá 5.790.000₫
  10. Máy giặt Aqua AQW-D901BT 9kg giá 6.990.000₫
Tags: Máy giặt , Máy giặt LG , Máy giặt Samsung , Máy giặt AQUA , Điện lạnh