Các lựa chọn máy hút ẩm được quan tâm nhất hiện nay

Vào những ngày thời tiết biến đổi thất thường, mưa nhiều dẫn đến độ ẩm không khí tăng cao tạo nguy cơ gây nên ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Nhận thấy được vấn đề này, các nhà sản xuất đã nghiên cứu và cho ra đời máy hút ẩm.

Vào những ngày thời tiết biến đổi thất thường, mưa nhiều dẫn đến độ ẩm không khí tăng cao, điều này có nguy cơ gây nên nhiều ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, đặc biệt là các bệnh về hô hấp. Bên cạnh đó, không khí ẩm sẽ dễ xuất hiện nấm mốc làm giảm tuổi thọ của các vật dụng trong gia đình bạn. 

Nhận thấy được vấn đề này, các nhà sản xuất đã nghiên cứu và cho ra đời máy hút ẩm. Nhờ thiết bị này bạn có thể yên tâm hơn cùng như bảo vệ một cách tốt hơn cho sức khỏe của bản thân và gia đình.

Các lựa chọn máy hút ẩm được quan tâm nhất hiện nay

Nếu đang bối rối trong việc lựa chọn một sản phẩm máy hút ẩm phù hợp để bổ sung vào danh sách gia dụng gia đình của mình, cùng đọc qua bài viết sau.

Máy hút ẩm là gì?

Nói một cách đơn giản máy hút ẩm chỉ là một sản phẩm hỗ trợ và giúp cân bằng độ ẩm trong khí, giúp không khí xung quanh trở nên khô ráo trong lành hơn. Có chứ năng hút ẩm chuyên sâu và nâng cao hơn máy lọc không khí và máy lạnh - điều hòa. Hạn chế tối đa các tác nhân gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Khi nào nên sử dụng máy hút ẩm?

Các lựa chọn máy hút ẩm được quan tâm nhất hiện nay

Vì hầu hết các sản phẩm máy hút ẩm đều có mức giá không hề rẻ nên cũng gây phân vân cho nhiều người dùng về việc có nên mua hay không. Bên cạnh đó các sản phẩm điều hòa hiện nay cũng được trang bị chức năng cân bằng ẩm, điều này góp phần làm máy lọc không khí trở thành một lựa chọn cần được cân nhắc.

Tuy vậy, chức năng chính của máy lạnh - điều hòa không phải sản phẩm cân bằng ẩm chuyên dụng nên hiệu quả vận hành hoàn toàn không được tối ưu. Nếu bạn sống ở nơi mưa nhiều, độ ẩm cao hoặc gia đình có người già, trẻ nhỏ, người vấn đề về hô hấp thì đây là một sản phẩm cực kì cần thiết và đáng để đầu tư.

Bí quyết lựa chọn máy hút ẩm

Các lựa chọn máy hút ẩm được quan tâm nhất hiện nay

Để có thể lựa chọn được một sản phẩm máy hút ẩm phù hợp bạn có thể nhận định dựa vào một số tiêu chí sau

+ Nhu cầu sử dụng: nhu cầu là yếu tố quan trọng nhất quyết định trực tiếp đến độ bền và khả năng vận hành. Hiện nay, các nhà sản xuất tung ra thị trường đa dạng các sản phẩm máy hút ẩm đáp ứng cho việc sử dụng của các nhân đến gia đình như máy hút ẩm mini, máy hút ẩm công nghiệp,...

Bên cạnh đó máy hút ẩm còn được chia thành 2 loại chính là điện từ và cơ. Mức giá thành cũng rất chênh lệch, máy hút ẩm điện tử nằm ở phân khúc giá cao hơn do được tích hợp nhiều công nghệ và tính năng hiện đại hơn.

+ Công suất

Nên chú ý đến công suất của máy khi lựa chọn để đảm bảo tốt nhất hiệu năng cùng hiệu quả làm việc của thiết bị. Thông thường, công suất sẽ được đánh giá qua lượng nước thiết bị hút được mỗi ngày. Hãy dựa vào diện tích sử dụng để lựa chọn thiết bị có công suất thích hợp

- Diện tích dưới 15m2: nên chọn máy hút ẩm mini có công suất vào khoảng 4-8L một ngày.

- Diện tích từ 15-20m2: nên chọn công suất từ 7-14L một ngày

- Diện tích từ 20m2 trở lên: nên chọn công suất vào khoảng 16L một ngày để có hiệu quả vận hành tốt nhất.

+ Chú ý đến tính năng: bên cạnh công dụng chính là hút và cân bằng độ ẩm không khí, các sản phẩm máy hút ẩm ngày nay còn được tích hợp nhiều tính năng tiện ích tuyệt vời khác như sấy khô quần áo, lọc không khí, hẹn giờ, khóa trẻ em,....

+ Thiết kế: Nên chọn thiết bị có kích thước cùng nhữ kiểu dáng phù hợp với vị trí cùng như nội thất. Nên chọn các sản phẩm gọn nhẹ, có bánh xe để thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển.

+ Độ ồn: chú ý lựa chọn các sản phẩm có độ ồn thấp, nhất là khi sử dụng tại gia đình có người già và trẻ nhỏ. 

+ Giá thành: hiện nay máy hút ẩm trên thị trường có mức giá thành cực kì đa dạng, nên dựa theo điều kiện kinh tế bản thân để chọn được sản phẩm hợp lý nhất.

Những thương hiệu máy hút ẩm được tin dùng hiện nay

Các lựa chọn máy hút ẩm được quan tâm nhất hiện nay

Panasonic

Máy hút ẩm Panasonic là thương hiệu đến từ Nhật Bản. Sản phẩm được đánh giá cao bởi hiệu quả hút ẩm cùng thanh lọc không khí, mang đến cho bạn không gian sống thoáng mát trong lành. Được sản xuất bởi dây chuyển sản xuất hiện đại được kiểm soát chặt chẽ, không lạ khi chất lượng sản phẩm luôn được người tiêu dùng đánh giá cao.

Hiện nay bạn có thể dễ dàng mua được các sản phẩm máy hút ẩm Panasonic trên thị trường. Có thể chọn loại nhập khẩu mới 100% hoặc để tiết kiệm chị phí bạn cũng có thể chọn các sản phẩm đã qua sử dụng (vẫn còn mới và tốt).

Electrolux

Vẫn là một thương hiệu quá thân thuộc với người dùng Việt Nam, Electrolux luôn nằm trong danh sách các thiết bị gia dụng được ưa chuộng nhất với chất lượng sản phẩm luôn được đảm tốt nhất, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, thiết kế được chú trọng đồng thời độ bền của sản phẩm cũng là điểm cực kì đáng khen ngợi.

Một trong những sản phẩm được quan tâm nhiều hiện nay của hãng chính là máy hút ẩm. Các điểm mạnh của sản phẩm có thể nhắc đến như: công suất mạnh, không ồn trong quá trình sử dụng, thiết kế đẹp, nhiều tính năng tiện ích hiện đại (lọc không khí qua báo hiệu của đèn led và bảng điều khiển, tự động điều chỉnh độ ẩm, làm mát không khí,...)

Với những ưu điểm nói trên, máy hút ẩm Electrolux rất đáng cho vào danh sách cân nhắc mua sắm của bạn.

FujiE

Với giá thành phải chăng cùng dây chuyền sản xuất hiện đại được kiểm soát nghiêm, không quá khó hiểu vì sao máy hút ẩm FujiE được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn.

Các điểm mạnh nổi bật khi nhắc đến máy hút ẩm FujiE như thiết kế đẹp, giá thành hợp lý, nhiều chủng loại mẫu mã, tốc độ cân bằng ẩm và làm mát không khí khá nhanh nhờ cơ chế IC gọn nhẹ. Bên cạnh đó độ bền của sản phẩm cũng được đánh giá rất tốt.

Sharp

Là một thương hiệu lâu năm và tạo được uy tín trong lòng người dùng - Sharp hiện nay đã tạo được một vị thế vững chắc trong thị trường gia dụng. Máy hút ẩm Sharp cũng là một trong những sản phẩm được chú ý nhiều nhất hiện nay của hãng.

Cùng điểm qua các thế mạnh giúp sản phẩm được người dùng đánh giá cao: thiết kế đẹp, độ bền cao, quá trình hoạt động êm ái hạn chế độ ồn, được trang bị công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster ion hiện đại, có khả năng sấy khô quần áo, hiệu quả hút ẩm lọc không khí đáng khen ngợi. Bên cạnh đó là tính năng hẹn giờ cùng 5 mức độ điều chỉnh ẩm thông minh.

Nguồn: tổng hợp

Giá Máy hút ẩm mới nhất

  1. Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-1388D giá 19.900.000₫
  2. Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-1688D giá 36.290.000₫
  3. Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-6105EB giá 19.690.000₫
  4. Máy hút ẩm FujiE HM-6120EB giá 21.990.000₫
  5. Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-6180EB giá 39.990.000₫
  6. Máy hút ẩm FujiE HM-620EB giá 6.090.000₫
  7. Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-6240EB giá 54.590.000₫
  8. Máy hút ẩm FujiE HM-630EB giá 8.290.000₫
  9. Máy hút ẩm FujiE HM-650EB giá 9.499.000₫
  10. Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-690EB giá 17.490.000₫
Tags: Máy hút ẩm , Máy hút ẩm FujiE , Máy hút ẩm Panasonic , Máy hút ẩm Electrolux , Máy hút ẩm Sharp , Gia dụng gia đình