Các thương hiệu ấm siêu tốc nên lựa chọn sử dụng

Nhu cầu nước nóng luôn là nhu cầu cần thiết trong cuộc sống hàng ngày. Bên cạnh bình thủy điện thì ấm siêu tốc cũng là lựa chọn được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Nhu cầu nước nóng luôn là nhu cầu cần thiết trong cuộc sống hàng ngày. Bên cạnh bình thủy điện thì ấm siêu tốc cũng là lựa chọn được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Với thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng cùng tốc độ đun sôi nhanh bên cạnh đó là mức giá thành cực kỳ cạnh tranh, đây chính là sản phẩm thiết yếu nên có mặt trong danh sách gia dụng nhà bếp của gia đình bạn.

Các thương hiệu ấm siêu tốc nên lựa chọn sử dụng

Trên thị trường hiện tại có cực kì nhiều các thương hiệu và chủng loại ấm siêu tốc, điều này cũng tạo nên sự bối rối nhất định cho người dùng trong quá trình lựa chọn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua, cùng tìm hiểu qua bài viết sau để có thể chọn cho mình một sản phẩm hợp ý.

Ấm siêu tốc là gì?

Nói một cách dễ hiểu ấm siêu tốc chính là một thiết bị có công dụng làm nóng nước một cách nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian hiệu quả. Hầu hết các sản phẩm ấm siêu tốc đều có mức giá thành khá hợp lý, tuy nhiên vì mức giá rẻ nên các ấm siêu tốc được cho là không bền, dễ hư hỏng. Đặc biệt đối với các sản phẩm giá rẻ, không rõ nguồn gốc.

Các loại ấm siêu tốc

Các thương hiệu ấm siêu tốc nên lựa chọn sử dụng

Hiện nay các chủng loại ấm siêu tốc trên thị trường cũng rất đa dạng, tùy vào sở thích và số tiền muốn bỏ ra mà bạn có thể chọn sản phẩm phù hợp. Một số chủng loại phổ biến có thể kể đến như ấm siêu tốc mini, ấm siêu tốc thường, ấm siêu tốc sứ, ấm siêu tốc thủy tinh, bình đun nước giữ nhiệt.

Bí quyết lựa chọn ấm siêu tốc

Các thương hiệu ấm siêu tốc nên lựa chọn sử dụng

Nên cân nhắc vào các yếu tố sao để có thể chọn lựa cho mình một sản phẩm phù hợp

- Nhu cầu sử dụng (số người dùng, lượng nước cần nấu,...)

- Dung tích (dựa vào lượng nước muốn nấu)

- Công suất (công suất càng cao sẽ có thời gian nấu càng nhanh đồng thời cũng sẽ tiêu tốn nhiều điện năng hơn)

- Tính năng 

- Chất liệu (sản phẩm được làm từ gốm sứ, thủy tinh sẽ có độ an toàn cao hơn)

Những thương hiệu ấm siêu tốc nên lựa chọn

Các thương hiệu ấm siêu tốc nên lựa chọn sử dụng

Philips

Là một trong những thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các sản phẩm gia dụng có nguồn gốc từ Hà Lan với chất lượng được đông đảo người dùng đánh giá cao, mức giá thành hợp lý, độ bền bỉ cùng khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu giúp mang lại hiệu suất tuyệt vời trong quá trình sử dụng.

Nói đến các dòng sản phẩm của hãng không thể không nhắc đến ấm siêu tốc. Ấm siêu tốc Philips sử dụng chất liệu kim loại và nhựa cao cấp đảm bảo độ bền và an tòan sức khỏe. Với mức giá thành đa dạng từ rẻ đến cao cấp đáp ứng tốt nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng.

Electrolux

Electrolux là thương hiệu đến từ Thụy Điển, đây cũng là thương hiệu đã quá quen thuộc tại thị trường điện tử gia dụng Việt Nam. Nổi tiếng với các sản phẩm có chất lượng tốt, thiết kế đẹp cùng mức giá thành hết sức cạnh tranh.

Điều làm cho ấm siêu tốc Electrolux chiếm được sự ưu ái của người dùng chính là thiết kế với nhiều mẫu mã đẹp, sang trọng dễ dàng giúp nội thất căn bếp của bạn thêm bừng sáng. 

Sunhouse

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc ấm siêu tốc chi phí thấp đồng thời có chất lượng được bảo đảm thì đừng nên bỏ quá ấm siêu tốc Sunhouse. Hai dòng sản phẩm ấm siêu tốc chủ yếu của hãng là ấm thông thường và ấm siêu tốc thủy tinh.

Hầu hết các sản phẩm ấm siêu tốc Sunhouse đều được sản xuất với dung tích trong  khoảng 1.7 -1.8L cùng công suất từ 1500 - 2000W cho tốc độ làm nóng nước nhanh. Ngoài ra sản phẩm còn tự động ngắt khi nước sôi, một số sản phẩm ở mức giá cao hơn còn được trang bị đèn LED, thang đo mức nước,...

Bluestone

Thêm một thương hiệu quen thuộc nhận được nhiều sự ưu ái của người dùng trong bảng xếp hạng không thể bỏ qua khi chọn mua ấm siêu tốc chính là Bluestone. Có xuất xứ từ Mỹ, ấm siêu tốc Bluestone sử dụng inox và nhựa cao cấp chịu nhiệt tốt đạt chuẩn LFGB Đức. Đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, không có mùi khi sử dụng, cho tốc độ nước sôi nhanh hơn đồng thời an toàn cho sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng cho phép tháo lắp lau chùi một cách dễ dàng.

Với thiết đẹp và các chức năng tiện ích như tự ngắt điện khi nước sôi, thang đo mực nước, đèn led báo hiệu,...ấm siêu tốc Bluestone sẽ là sản phẩm cực kì đáng đầu tư khi bạn có nhu cầu mua ấm siêu tốc.

Lock&Lock

Cuối cùng, đại diện không thể quên nhắc đến khi nói đến dòng sản phẩm ấm siêu tốc chính là Lock&Lock. Hãng chia ấm siêu tốc ra làm 2 chủng loại chính là ấm siêu tốc cao cấp và bình đun nước giữ nhiệt (bình thủy điện giữ nhiệt). Thiết kế sử dụng nhựa cao cấp đạt chuẩn SGS và FDA, kiểu dáng hiện đại hợp xu hướng.

Nếu bạn là người quan tâm nhiều đến thiết kế, đồng thời có chất lượng tốt cùng nhiều tính năng tiện ích thì đừng quên cho ấm siêu tốc Lock&Lock vào danh sách các sản phẩm tốt nên mua của bản thân ngay.

Nguồn: tổng hợp

Giá Ấm siêu tốc mới nhất

  1. Ấm siêu tốc BlueStone KTB-3355 1.7L giá 740.000₫
  2. Ấm siêu tốc Bluestone KTB-3335 1.7L giá 399.000₫
  3. Ấm Siêu Tốc BLUESTONE KTB-3311 1.2L giá 328.000₫
  4. Ấm Đun Siêu Tốc Bluestone KTB-3351 1.5L giá 475.000₫
  5. Ấm siêu tốc BlueStone KTB-3353 1.7L giá 290.000₫
  6. Bình Siêu Tốc Bluestone KTB-3419 1.7L giá 429.000₫
  7. Ấm đun nước Bluestone KTB-3369 giá 690.000₫
  8. Bình Siêu Tốc Bluestone KTB-3468 1.7L giá 789.000₫
  9. Bình siêu tốc Bluestone KTB-3417 1.5L giá 429.000₫
  10. Bình siêu tốc Bluestone KTB-3453 1.5L giá 490.000₫
Tags: Ấm siêu tốc , Ấm siêu tốc Sunhouse , Âm siêu tốc Lock&Lock , Ấm siêu tốc Electrolux , Ấm siêu tốc Bluestone , Gia dụng nhà bếp