Cách lựa chọn nồi lẩu điện chất lượng giá hợp lý vừa túi tiền

Ngày nay, bên cạnh các loại bếp điện như bếp từ - bếp hồng ngoại thì nồi lẩu điện cũng là sản phẩm được rất nhiều người dùng ưa chuộng. Hầu hết các sản phẩm nồi lẩu điện đều có mức giá hợp lý, thiết kế gọn nhẹ cùng độ tiện lợi cao, dễ dàng sử dụng.

Ngày nay, bên cạnh các loại bếp điện như bếp từ - bếp hồng ngoại thì nồi lẩu điện cũng là sản phẩm được rất nhiều người dùng ưa chuộng. Hầu hết các sản phẩm nồi lẩu điện đều có mức giá hợp lý, thiết kế gọn nhẹ cùng độ tiện lợi cao, dễ dàng trong quá trình sử dụng.

Hiện nay, việc có quá nhiều sản phẩm khác nhau trên thị trường cũng khiến nhiều người dùng cảm thấy bối rối khi lựa chọn. Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn cách lựa chọn được sản phẩm nồi lẩu điện tốt và có mức giá hợp lý nhất.

Thế nào là nồi lẩu điện?

Cách lựa chọn nồi lẩu điện chất lượng giá hợp lý vừa túi tiền

Nồi lẩu điện là thiết bị gia dụng được thiết kế chuyên dụng cho việc nấu nướng đặc biệt là các món lẩu. Sản phẩm thường nhỏ gọn, nắp rời thường dùng thủy tinh trong suốt dễ theo dõi quá trình nấu cùng phần lòng nồi và mâm nhiệt giúp tạo độ nóng khi nấu thức ăn. 

Hiện nay bạn có thể dễ dàng tìm thấy nồi lẩu điện trong hầu hết các gia đình, bên cạnh nấu lẩu bạn cũng có thể dùng sản phẩm để nấu canh, luộc thức ăn, nấu nước hay thậm chí cả nấu cơm. 

Các ưu nhược điểm của nồi lẩu điện

Cách lựa chọn nồi lẩu điện chất lượng giá hợp lý vừa túi tiền

Nhiều người dùng chọn bếp điện để nấu lẩu thay cho nồi lẩu điện, nên cũng có câu hỏi được đặc ra là có cần sử dụng nồi lẩu điện không? Nếu bạn cũng có câu hỏi tương tự vậy hãy cùng phân tích các ưu nhược điểm của sản phẩm để đưa ra lựa chọn dễ dàng hơn.

- Ưu điểm: được thiết kế chuyên dụng cho việc nấu lẩu, dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng, có thể nấu nhiều món ăn khác nhau, tiết kiệm điện tốt hơn đồng thời có mức giá thành thấp hơn rất nhiều so với bếp điện.

- Nhược điểm: vì sản xuất cho việc nấu lẩu nên nồi được thiết kế cố định, không sử dụng được cho xoong chảo,...

Những yếu tố cần quan tâm khi chọn mua nồi lẩu điện

Cách lựa chọn nồi lẩu điện chất lượng giá hợp lý vừa túi tiền

Nhu cầu

Nếu bạn thích ăn lẩu và có nhu cầu chế biến các món lẩu thường xuyên thì việc đầu tư một chiếc nồi lẩu điện sẽ thuận tiện và tiết kiệm thời gian chi phí hơn rất nhiều so với việc sử dụng bếp từ.

Dung tích

Dựa vào số người dùng và lượng thức ăn cần nấu để chọn lựa dung tích phù hợp. Thông thường, gia đình từ 3-4 thành viên nên chọn mức dung tích tầm 3L và 4L trở nên nếu có gia đình đông người hơn hoặc sử dụng cho các bữa tiệc, liên hoan.

Chức năng

Nên chọn các sản phẩm nồi lẩu điện có chức năng tự ngắt điện khi đạt mức nhiệt độ quá cao và tự động chạy khi nhiệt độ thấp. Điều này sẽ giúp tiết kiệm điện đồng thời hạn chế việc thức ăn trào ra gây bỏng khi quá sôi.

Nếu bạn thích nồi đa năng hơn có thể xem xét đến các sản phẩm có chức năng nhiều hơn như luộc, xào, chiên, nấu canh,...

Mức giá

Hiện nay trên thị trường mức giá thành của nồi lẩu điện cực kì đa dạng từ rất rẻ, tầm trung đến cao cấp. Nên lựa chọn sản phẩm đảm bảo uy tín, chất lượng đầy đủ bảo hành, không nên ham rẻ vì độ an toàn sản phẩm không được bảo đảm, có thể gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng.

Nên mua nồi lẩu điện của thương hiệu nào?

Cách lựa chọn nồi lẩu điện chất lượng giá hợp lý vừa túi tiền

- Goldsun:nồi lẩu điện Goldsun có mức giá thành rất cạnh tranh, với 2 dòng sản phẩm chính là nồi lẩu thông thường và nồi lẩu có khay hấp thuận tiện cho nhiều nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị thanh gạt tắt/mở, hâm, nhiệt độ tối đa lên tới 230 độ C.

- Kangaroo: với thiết kế trang nhã, hiện đại, cách sử dụng đơn giản và chất lượng được đảm bảo, nồi lẩu điện Kangaroo là thương hiệu bạn nên thử. Vỏ ngoài được làm bằng thép cùng lớp sơn tĩnh điện bền bỉ, bên cạnh đó là dung tích lớn 4.5L phù hợp cho gia đình có đông thành viên.

- Sunhouse: nếu bạn muốn một sản phẩm nhỏ gọn với nhiều tính năng tiện ích hiện đại như hẹn giờ, điều chỉnh nhiệt, đèn cảnh báo,....cùng mức giá thành vừa ví tiền thì nồi lẩu điện Sunhouse chính là lựa chọn tối ưu.

- Happy Cook: phù hợp với nhiều nhu cầu nấu nướng với 2 dòng sản phẩm thông thường và nồi có hỗ trợ thêm xửng hấp đa năng. Nồi lẩu điện Happy Cook là lựa chọn hợp lý nếu bạn cần một sản phẩm thiết kế đẹp, hiệu năng tốt và giá thành hợp lý.

- Comet: công suất lớn đến 8000W, dung tích 3.5L cùng hiệu quả nấu nhanh, cho phép chế biến nhiều món ăn, thiết kế đẹp cùng mức giá hợp lý, sẽ rất đáng tiếc nếu bạn không cho nồi lẩu điện Comet vào danh sách lựa chọn khi có nhu cầu mua sắm.

Kết

Cách lựa chọn nồi lẩu điện chất lượng giá hợp lý vừa túi tiền

Mong rằng các thông tin trên có thể giúp ích cho bạn, chúc bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm hợp ý.

Bạn có thể tìm thêm nhiều sản phẩm nồi lẩu điện với các chương trình ưu đãi tại đây!

Nguồn: tổng hợp

Giá Nồi lẩu điện mới nhất

  1. Nồi lẩu điện Happycook HCHP-300A giá 559.000₫
  2. Nồi Lẩu Điện Happy Cook HCHP-350ST 3.5L giá 420.000₫
  3. Nồi Lẩu Điện Goldsun CF1201GTB giá 495.000₫
  4. Nồi lẩu điện Goldsun GMC-3000 3L giá 499.000₫
  5. Nồi lẩu điện Comet CM7730 3.6L giá 798.182₫
  6. Nồi lẩu điện Comet CM7731 3.5L giá 390.000₫
  7. Nồi lẩu điện Kangaroo KG269 3.5L đa năng giá 259.000₫
  8. Nồi lẩu điện Kangaroo KG271 giá 499.000₫
  9. Nồi Lẩu Điện Kangaroo KG278/KG279 giá 1.440.000₫
  10. Nồi lẩu điện đa năng Kangaroo KG5EGH/KG5EH giá 1.600.000₫
Tags: Nồi lẩu điện , Nồi lẩu điện Happycook , Nồi lẩu điện Comet , Nồi lẩu điện Kangaroo , Nồi lẩu điện Sunhouse , Nồi lẩu điện Goldsun , Gia dụng nhà bếp