Các lựa chọn robot hút bụi được tin dùng nhất hiện nay

Hiện tại, với giá thành đa dạng hợp lý cùng những tiện ích hấp dẫn - Robot hút bụi đang ngày càng được nhiều người dùng tin dùng và ưu ái lựa chọn.

Hiện tại, với giá thành đa dạng hợp lý cùng những tiện ích hấp dẫn - Robot hút bụi đang ngày càng được nhiều người dùng tin dùng và ưu ái lựa chọn.

Với khả năng hỗ trợ đắc lực cho bạn trong quá trình dọn dẹp nhà cửa, Robot hút bụi thật sự là một trong số những sản phẩm gia dụng bạn đừng nên tiếc tiền để đầu tư. Tuy nhiên hiện nay việc có quá nhiều thương hiệu cũng như mức giá thành khiến người dùng trở nên bối rối và khó khăn trong quá trình lựa chọn. Nếu đang có nhu cầu mua sắm, mong rằng bài viết dưới đây có thể giúp ích được cho bạn.

Tìm hiểu về Robot hút bụi

Các lựa chọn robot hút bụi được tin dùng nhất hiện nay

Nói một cách dễ hiểu Robot hút bụi là một công cụ được trang bị công nghệ hiện đại với nhiều tính năng hỗ trợ cho người dùng trong việc làm sạch nhà cửa, mang lại không gian sống sạch sẽ và trong lành.

Đây là một chiếc máy hút bụi được thiết lập các tính năng có thể tự động hoàn thành các công việc như quét nhà, lau nhà giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức trong quá trình dọn dẹp. Tận dụng thời gian vào các việc quan trọng và có ý nghĩa hơn.

Những lưu ý cần quan tâm khi chọn mua 

Các lựa chọn robot hút bụi được tin dùng nhất hiện nay

Công suất

Công suất chính là yếu tố then chốt quyết định hiệu suất làm việc của thiết bị, ở sản phẩm này chính là lực hút của máy. Chính vì thế, để có thể đảm bảo việc làm sạch hiệu quả nên chọn lựa máy có công suất phù hợp vừa phải bởi công suất thấp sẽ làm lực hút kém, máy sẽ không thể làm sạch được hoàn toàn bụi bẩn. Ngược lại, công suất quá cao sẽ tiêu hao nhiều điện năng, điều này có thể làm phát sinh thêm chi phí hàng tháng cho bạn.

Dung tích túi/hộp đựng bụi

Ngoài công suất thì dung tích túi đựng bụi cũng là yếu tố cực kì quan trọng cần quan tâm. Nếu diện tích cần làm sạch nhỏ (nhà có từ 1 đến 2 phòng ngủ) nên chọn máy có dung tích từ 1.5L trở xuống, còn nếu bạn có nhu cầu làm sạch với diện tích lớn hơn thì dung tích túi đựng cũng sẽ phải tăng lên theo tỉ lệ thuận. Các thông tin về thông số này để sẽ được in trên bao bì sản phẩm, bạn nên chú ý đọc kĩ khi chọn mua.

Tính năng hút bụi và lau nhà tự động

Để việc làm sạch đạt được hiệu quả tốt nhất bạn nên lựa chọn các sản phẩm Robot hút bụi có tính năng lau nhà và hút bụi tự động. Ngoài bụi sản phẩm phải hút được cả những loại chất bẩn có kích thước nhỏ và khối lượng nhẹ (như chỉ, tóc,...) đồng thời có thể làm ướt và lau khô trên các mặt phẳng.

Tính năng bảo vệ

Các lựa chọn robot hút bụi được tin dùng nhất hiện nay

Thiết bị hoạt động dựa trên các tính năng được thiết lập sẵn, nên tất nhiên nó sẽ không nhìn thấy được các vật cản xung quanh. Chính vì lẽ đó, bạn nên chọn máy có tính năng xác định vật cản để hạn chế tối đa vấn đề va đập khi máy vận hành. Điều này giúp máy bền hơn đồng thời tránh gây xây xước hư hại cho các vật dụng trong nhà.

Nên chọn sản phẩm có tính năng dễ sử dụng

Vốn dĩ là thiết bị công nghệ được tích hợp nhiều tính năng thông minh nên việc tìm hiểu cách thức sử dụng sản phẩm ban đầu không phải là điều dễ dàng. Chính vì thế, nên ưu tiên chọn các loại Robot có các chương trình tự động được cài đặt sẵn, dễ dàng khởi động và sử dụng (có thể điều khiển thông qua máy tính, điện thoại,...). 

Thời lượng pin

Các lựa chọn robot hút bụi được tin dùng nhất hiện nay

Nên chú ý đến thời lượng pin để có thể đảm bảo quá trình sử dụng không bị gián đoạn. Tuy nhiên hiện nay, nhận thấy vấn đề này nên các nhà sản xuất cũng đã cho ra đời các sản phẩm Robot hút bụi có khả năng tự động sạc khi gần hết pin (thiết bị sẽ tự động chạy đến nguồn điện được lắp đặt riêng, kết nối và tiến hành sạc). 

Giá thành và thương hiệu

Hiện nay Robot hút bụi có rất nhiều phân khúc giá thành trải rộng từ giá rẻ đến cao cấp hơn cho người dùng lựa chọn. Tùy vào điều kiện tài chính mà bạn có thể chọn lựa cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Một số thương hiệu uy tín đảm bảo chất lượng được nhiều sự tin dùng bạn có thể chọn mua như Xiaomi, Samsung, Ecovas, iLifes, Philips, iRobot Roomba Nhật Bản,...

Các mẫu sản phẩm được tin dùng hiện nay

Các lựa chọn robot hút bụi được tin dùng nhất hiện nay

Nếu bạn vẫn không biết nên chọn sản phẩm cụ thể nào vậy hãy cùng tìm hiểu qua các mẫu Robot hút bụi sau:

- iLife X750: gồm 2 chức năng hút và lau với 1 chổi hút và 2 chổi quét, thời lượng pin đến 120H và có thể tự động sạc khi hết pin. Dung tích hộp chứa bụi và nước lần lượt là 750ml và 300ml mang đến hiệu suất làm việc cao. Uy nhiên độ ổn lớn chính là điểm trừ của sản phẩm.

- Philips FC8776: thiết kế mỏng cùng 4 bánh xe cho khả năng làm sạch trên nhiều địa hình, 18 cảm biến thông minh tránh va chạm, khả năng làm sạch tốt, độ ồn thấp, chế độ làm sạch 24H và khả năng tự động sạc pin. Điểm trừ của sản phẩm là thời lượng pin thấp, khoảng 90ph.

- Ecovacs DG800: được trang bị cảm biến xác định địa hình, tính năng tự động sạc và điều chỉnh chế độ làm sạch, 2 chế độ lau khô và ướt cùng công nghệ lọc bụi. Bên cạnh đó là thời lượng pin lâu (120ph) công suất lớn. Nên cân nhắc lựa chọn.

- Xiaomi Roborock Gen 2: dung lượng pin và công suất lớn, công nghệ laser cùng 13 cảm biến cho khả năng di chuyển thông minh, nhiều chế độ làm sạch, di chuyển được trên nhiều dạng địa hình. Đây cũng là mẫu sản phẩm nên cân nhắc.

- Xiaomi Mi Vacuum: được trang bị công nghệ laser LDS, thuật toán SLAM, trích suất hình ảnh không gian cùng 12 cảm biến cho thiết bị di chuyển linh hoạt, có thể di chuyển trên nhiều địa hình và hạn chế va chạm. Bên cạnh đó là dung lượng pin lớn, công suất lớn, tự động sạc, giá thành phải chăng. Đây cũng là chiếc Robot hút bụi nhận được nhiều lời khen nhất.

Xem thêm cực nhiều ưu đãi Robot hút bụi tại đây!

Nguồn: tổng hợp

Giá Robot Hút Bụi mới nhất

  1. Robot Hút Bụi Robotek W600 giá 4.990.000₫
  2. Robot hút bụi lau nhà iLife X660 giá 12.300.000₫
  3. Robot hút bụi thông minh Neato Botvac Connected D5 giá 16.990.000₫
  4. ROBOT HÚT BỤI ECOVACS DEEBOT OZMO 600 giá 6.450.000₫
  5. ROBOT HÚT BỤI MEDION MD 18501 giá 4.450.000₫
  6. Robot Hút Bụi Lau Nhà ILife V5s pro giá 3.350.000₫
  7. Robot Hút Bụi Thông Minh Ecovacs DG710 giá 4.190.000₫
  8. Robot hút bụi Ecovacs Deebot DD35 giá 4.050.000₫
  9. Robot hút bụi cao cấp iLife A8 giá 9.150.000₫
  10. Robot hút bụi lau nhà iLife V8S giá 8.450.000₫
Tags: Robot Hút Bụi